Charming Smart Guy

Charming Smart Guy

Charming Smart Guy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Charming Smart Guy

 

หากพูดถึงพระเอกหนุ่มมาดนิ่ง สุขุม จนเป็นที่คลั่งไคล้ใหลหลงของบรรดาสาวช่างฝันทั้งหลาย พระเอกหนุ่มคนนี้คงจะเป็นใครไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ “โทนี่ รากแก่น” แหม!ไม่อยากเอ่ยเลยนะคะ ว่าเพียงแค่แรกเห็นหนุ่มโทนี่เดินเข้ามาในระยะประชิด ออร่าก็แผ่กระจายไปทั่วบริเวณ และแน่นอนว่าออร่ามาแรงขนาดนี้ย่อมไม่รอดพ้นเงื้อมมือของ Leona อย่างแน่นอน งานนี้ Leona เอาใจสาวช่างฝันคว้าตัวหนุ่มโทนี่ มาพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์ของเขาให้ชิคสเตอร์ได้เสพกันจนเปรมเลยล่ะค่ะ ฉะนั้นอย่ารอช้า เรามาเริ่มกันเลยดีกว่าค่ะ

“ตอนนี้มีซีรี่ย์เรื่องรักจัดเต็มของทางช่อง 3 ครับ ในเรื่องจะเป็นผู้ชายที่ไม่ได้ตั้งใจจะเจ้าชู้ แต่รู้ว่ารักใครจริง แล้วก็มีภาพยนตร์ปอบหน้าปลวกเป็นหนังผีคอมเมดี้ครับ”

ตัวตนของโทนี่
“ตัวตนเป็นคนขี้ลืม แต่ก็เป็นคนที่เก็บรายละเอียดมากๆประมาณหนึ่ง บางทีคนเราก็ไม่รู้ตัวว่าตัวเองเป็นยังไงนะต้องให้คนอื่นมองครับ แต่ว่าเราก็จะเป็นคนที่มองโลกในแง่บวกประมาณหนึ่งครับ”

สไตล์การแต่งตัวที่ใช่ถ้าไม่ออกงาน
“เราก็ไม่ถึงกับปล่อยเนื้อปล่อยตัวขนาดนั้นนะ ก็แต่งมากแต่ก็ไม่เยอะมากครับ ก็จะมีกางเกงยีนส์ที่เราชอบสักตัว รองเท้าผ้าใบ หรือบางทีก็รองเท้าแตะ เสื้อยืด เสื้อยืดขาวจะมีเยอะมาก มีประมาณ 30 ตัว เสื้อยืดขาวคอกลมธรรมดา แล้วก็จะมีเสื้อเชิ้ตพับอะไรประมาณนั้นครับ”

กิจกรรมยามว่างของโทนี่
“ชอบอยู่บ้านเฉยๆ นั่งดูตู้ปลา เปิดยูทูปอะไรประมาณนั้นครับ” (ยิ้มเบาๆ)

มุมดาร์กไซด์ของโทนี่ที่คนอื่นอาจไม่เคยรู้
“เราก็แอบร้ายนะ (สีหน้าเจ้าเล่ห์เบาๆ) คนจะนึกว่าเราเป็นคนเงียบไม่ค่อยคุยกับใคร คือจริงๆแล้วถ้าไม่สนิทไม่กล้าที่จะคุยกับใครนึกออกไหม เราขี้อายประมาณหนึ่ง คือคนที่เข้ามาหาเราเท่านั้นที่จะเห็นเราเปิดใจ สนุก แต่ด้วยความเป็นแบบนี้ คือเราชอบนั่งอยู่ไกลๆแล้วมองว่าคนนี้เป็นยังไง คือแอบสังเกตว่าเขาเป็นยังไงที่มาที่ไปเขาคืออะไร มันเป็นดาร์กไซด์ที่เรามานั่งตัดสินคน แต่เราก็ไม่ได้ตัดสินคนขนาดนั้นนะ”(แอบยิ้มเบาๆ)

Charming Smart Guy

เรื่องตื่นเต้นที่สุดในชีวิต!
“เกือบโดนปล้น คือตอนใช้ชีวิตอยู่ที่เมลเบิร์น บางทีเราเดินไปบ้านเพื่อน ตอนกลางคืนมันจะมีพวกจังกี้พวกโฮมเลสเยอะครับ แต่มีครั้งหนึ่งที่โชคไม่ดีหน่อย อยู่ดีๆเขาก็เข้ามากระชากคอเสื้อแล้วก็บอกมีมีดนะ ห้ามวิ่งหนี เอาตังค์มาให้หมด แต่เราก็หนีรอดมาได้ด้วยการที่เราดึงเขาเข้าไปกลางสี่แยกแล้วบอกว่า ตรงนี้มีกล้อง อย่าทำอะไรนะ เขาก็ปล่อย เราก็เลยแบบวิ่งหนีไปเลยครับ”

 เสน่ห์ของผู้หญิงที่ดึงดูดที่สุดสำหรับโทนี่
“ความเป็นกุลสตรี ต่อให้เป็นผู้หญิงสมัยไหนเนี่ย ความเป็นผู้หญิงมันคือเสน่ห์ที่จะดึงดูดผู้ชายครับ ผู้หญิงสมัยใหม่เขาอาจจะคิดแบบ ฉันต้องเปรี้ยว ฉันต้องนู่นนี่นั่น แต่สุดท้ายแล้วกลับมา Back to the basic สิ่งพวกนี้แหละที่ทำให้เรารู้สึกอบอุ่นหัวใจแล้วก็หลายๆ อย่างครับ”

นิยามความรักในแบบฉบับโทนี่
“ผมว่าความรักไม่ใช่การครอบครอง ถ้าเกิดความรักที่มีความสุขคือ การได้รับอิสระในการรัก อิสระคือการมีชอยส์ในการเลือก ชอยส์ที่ว่าหมายถึงชอยส์ที่ตัวเองอยากทำในสิ่งที่ตัวเองอยากจะทำพร้อมๆ ไปกับกรได้รับความรัก”

นอกจากหน้าตาที่มีสไตล์แล้ว ความคิดและเรื่องราวในชีวิตของหนุ่มมาดนิ่งคนนี้ก็ทำให้ Leona เทใจให้เลยเต็มๆ เล่นเผยหมดทุกเรื่องที่อยากรู้แบบนี้ ใครไม่รักก็บ้าแล้วจริงไหมคะชิคสเตอร์ ครั้งหน้า Leona จะพาไปพบหนุ่มหล่อสุดฮ็อตคนไหน ติดตามกันให้ดีๆ นะคะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Charming Smart Guy

Charming Smart Guy
Charming Smart Guy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook