Her Favourite แอน อลิชา

Her Favourite แอน อลิชา

Her Favourite แอน อลิชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Her Favourite แอน อลิชา

สวัสดีค่ะชิคสเตอร์ทุกคน หลังจากครั้งที่แล้วเดี๊ยนได้พาไปซอกแซกถึงมุมโปรดในบ้านของสาววิว วรรณรท หรือ กานดาวสี กันมาแล้ว คราวนี้จึงขอพามา ซอกแซกกับ “อุไร” แม่เลี้ยงของกานดาวสี ในละครเรื่องสุดสายป่านที่รับบทโดย คุณแอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ กันบ้าง
เห็นหายหน้าไปนานแบบนี้ นอกจากคุณแอนจะเป็นศรีภรรยาของคุณภูริ หิรัญพฤกษ แล้ว ยังช่วยดูแลธุรกิจโรงแรมภูริปายวิลล่า ที่จังหวัดแม่ฮ่องสอนอีกด้วย มาถึงตรงนี้เดี๊ยนคอนเฟิร์มเลยว่าคู่รักคู่นี้เค้าหวานจนน้ำตาลเรียกพี่ ซึ่งที่เป็นแบบนี้ก็เพราะคุณแอนบอกเรามาว่า “คู่เราเริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนกันมาก่อน ทำให้ชีวิตทั้งก่อนและหลังแต่งงานยังคงเหมือนเดิม”
คุยพอหอมปากหอมคอแล้ว เดี๊ยนจึงขอกระเถิบเข้ามาถึงเรื่องราวของบ้านกันบ้าง ซึ่งคุณแอนได้ให้นิยามคำว่า “บ้าน” ไว้ว่า “บ้าน” เป็นสถานที่ที่เรารู้สึกอบอุ่น อยู่แล้วสบายใจ และเป็นสถานที่ที่รู้สึกเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด โดยไสต์การตกแต่งบ้านที่ชอบจะเป็นอะไรที่โล่งๆ โปร่งๆ แอบมีกลิ่นอายโมเดินนิดๆ และเลือกของตกแต่งที่ดูแล้วมีความหมาย”
แล้วเวลาอยู่บ้านคุณแอบชอบทำอะไรบ้างนะ เดี๊ยนได้ถามข้อข้องใจอันนี้มาให้ผู้อ่านทุกท่านแล้วค่ะว่า “เวลาอยู่บ้านแอนจะชอบดูหนัง อ่านหนังสือ และปลูกต้นไม้ โดยดอกไม้ที่ชื่นชอบคือ ดอกไม้ไทยๆ อย่างมะลิ จำปี ฯลฯ”

Her Favourite แอน อลิชา

แบบนี้แสดงว่าส่วนใหญ่ชอบอยู่ในห้องนั่งเล่นใช่ไหมคะ? คุณแอน อมยิ้ม ก่อนจะบอกเราว่า ใช่ค่ะ ที่ห้องนั่งเล่น แอนจะมีโซฟาตัวโปรดอยู่ เพราะไม่ว่าจะทำงาน หรือ พักผ่อนด้วยการอ่านหนังสือ แอนจะใช้โซฟาตัวนี้ ซึ่งแอนคิดว่า โซฟาเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งที่ควรจะลงทุนมากที่สุดรองจากเตียงนอน
และท้ายสุดนี้ เดี๊ยนได้ถามเคล็ดลับการดูแลบ้านให้สะอาดเป็นระเบียบของคุณแอน มาฝากผู้อ่านทุกคนได้ว่า “เนื่องจากตัวเองเป็นคนที่ค่อนข้างรักความสะอาด แม้จะไม่ได้เป็นคนทำความสะอาดบ้านเอง แต่ถ้ามีเวลาจะเช็ดถูเอง และอาจย้ายของบางชิ้น เพื่อเป็นการ Decorate ใหม่ ซึ่งทำให้รู้สึกสดชื่นขึ้น” รู้เคล็ดลับดีๆ แบบนี้แล้ว ผู้อ่านคนไหนสนใจลองเอาไปใช้กันได้นะคะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Her Favourite แอน อลิชา

Her Favourite แอน อลิชา
Her Favourite แอน อลิชา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook