Versus Versace

Versus Versace

Versus Versace
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Versus Versace

 

Versus Versace นำแก่นของ Versace มาผสมผสานใหม่ให้เข้ากับโลกแฟชั่นปัจจุบัน โดยนำสไตล์คลาสสิคและลวดลายที่เป็นเอกลักษณ์มาอัพเดทให้เป็นเสื้อผ้าที่ทันสมัย เปี่ยมด้วยความเป็นยูนิเซ็กส์ สะท้อนถึงเทรนด์การยอมรับเรื่องเพศในสังคมโลกที่มีมากขึ้นเรื่อยๆ

“Versus Versace เป็นเสมือนการปฎิวัติของวงการแฟชั่น เป็นแบรนด์ที่ได้รับการสร้างสรรค์มาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตออนไลน์ ไม่ต้องการมานั่งรอคอยลุคใหม่ล่าสุด และเป็นผู้ที่ชอบแบ่งปันสิ่งที่ตนชื่นชอบกับเพื่อนร่วมโลกออนไลน์ แบรนด์นี้เป็นการนำเอาดีเอ็นเอของ Versace มาประยุกต์ใหม่ Versus Versace คืออนาคต และนี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของแบรนด์เท่านั้น” โดโนเทลล่า เวอร์ซาเช่ กล่าว

Versus Versace

สำหรับเสื้อผ้าชิ้นเด่นของคอลเล็คชั่นล่าสุดคือ แจ็คเก็ตหนังตอกหมุด แจ็คเก็ตพิมพ์ลาย Optic เสื้อโค้ต และการนำ safety pin ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์มาตกแต่งทั้งในเสื้อผ้าผู้ชายและผู้หญิง นอกจากนี้ยังมีรองเท้าบู้ทส้นเข็ม กระเป๋า safety pin กระเป๋าสะพายหลังลาย Optic และรองเท้าสไตล์ทหาร นอกจากคอลเล็คชั่นใหม่นี้แล้ว ยังจะมีคอลเล็คชั่นพิเศษที่ Versus Versace ร่วมงานกับเหล่าดีไซน์เนอร์ชื่อดังทยอยออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยมี JW Anderson เป็นดีไซเนอร์รับเชิญคนแรกในคอลเล็คชั่นแคปซูล

สำหรับแฟชั่นนิสต้าชาวไทยสามารถสัมผัส Versus Versace ได้แล้วที่ Versus Boutique ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า Zen

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Versus Versace

Versus Versace
Versus Versace
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook