All Eyes On Me

All Eyes On Me

All Eyes On Me
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

All Eyes On Me

จากสาวร็อคเสียงห้าวของค่าย Kamikaze วันนี้ ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ได้กลายเป็นอีกหนึ่งสาวสวยของวงการบันเทิงที่ใครๆ ต่างจับตามอง และด้วยความสวยที่เพิ่มขึ้นทุกวัน ขนมจีนจึงไม่ได้มีแค่ผลงานเพลงให้ชาวชิคได้ติดตามกันเท่านั้น ใครที่เป็นแฟนละครของช่อง 8 กำลังจะได้เห็นหน้าสวยๆ และการแสดงของเธอในละครเรื่องสาปสางและผู้ชนะสิบทิศที่กำลังจ่อคิวออนแอร์ให้ได้ชมกันอีกไม่นานเกินรอ

ทั้งงานเพลงและงานละครที่จัดเต็มขนาดนี้ สาวชิคคงอยากจะรู้กันแล้วสิคะว่า เธอมีเคล็ดลับความงามอะไร ถึงได้สวยใสได้ตลอดแบบนี้...ได้เวลาเปิดกล่อง Beauty Secret ของสาวขนมจีนกันแล้วค่ะ

Beauty Icon
“ชอบพี่เจนี่ อัศวเหมค่ะ สวย เซ็กซี่ มั่นใจ และมีความเป็นผู้นำ เป็นตัวอย่างของผู้หญิงยุคใหม่”

เมคอัพสไตล์
“ส่วนตัวขนมจีนจะแต่งหน้าไม่เยอะมาก แต่จะเน้นเป็นพิเศษที่ดวงตา ชอบทาตาสีอ่อนๆ แล้วตัดด้วยอายไลเนอร์เส้นเล็กๆ ชัดๆ”

All Eyes On Me

การดูแลผิว
“ขนมจีนเป็นคนผิวมันและค่อนข้างแพ้ง่ายมากๆ เมื่อก่อนจะใช้กระดาษซับมันซับหน้าตลอด แต่ได้มาทราบทีหลังว่ากระดาษซับมันนี่ล่ะค่ะเป็นตัวการที่ทำให้เกิดสิวอุดตัน จากนั้นก็เลยเปลี่ยนมาใช้กระดาษทิชชูสำหรับเช็ดหน้าโดยเฉพาะ ปัญหาสิวอุดตันก็เลยหมดไป

สำหรับความสะอาดของผิวหน้าก็สำคัญ ทุกครั้งที่ไปทำงานต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวต่างประเทศ จะใช้น้ำสะอาดจากขวดล้างหน้าเท่านั้น เพราะจะแน่ใจได้ว่าล้างหน้าด้วยน้ำที่สะอาดจริงๆ เป็นการป้องกันอาการผิวแพ้น้ำค่ะ”

Beauty Icon Recommended
“สำหรับสาวๆ ที่มีผิวสองสีเหมือนขนมจีน แนะนำให้เลือกบีบีครีมและรองพื้นในเฉดเบอร์สองขึ้นไป เพราะถ้าเลือกที่ขาวเกินไป จะทำให้หน้าลอย แต่งหน้ายังไงก็ไม่สวย เพราะเราเริ่มขั้นตอนแรกไม่ถูกต้อง...สีของรองพื้นเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการแต่งหน้าค่ะ”

Beauty Secret
“ใครอยากหน้าใส แนะนำให้ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นค่ะ นอกจากจะสดชื่นแล้ว ยังช่วยกระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ”

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ All Eyes On Me

All Eyes On Me
All Eyes On Me
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook