Solar Charger

Solar Charger

Solar Charger
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Solar Charger

โลกร้อนกำลังเป็นปัญหาสำคัญของเราทุกคน แต่ในวิกฤตก็มีโอกาสนะครับ ยิ่งในเมืองร้อน แดดแรงเปรี้ยงอย่างบ้านเรา ลองหาอุปกรณ์ที่สามารถพลิกวิกฤตเป็นโอกาสได้ง่ายๆ อย่างเจ้าเครื่อง Bushnell SolarWrap 400 นี้ ที่สามารถนำพลังงานแสงอาทิตย์มาเปลี่ยนให้เป็นพลังงานแบตเตอรี่ได้อย่างง่ายๆ ไม่ต้องเสียตังค์ค่าไฟสักบาทเลยนะครับ

เคยมั้ยครับ ที่อยากจะลองออกไปสูดอากาศหายใจให้เต็มปอด สัมผัสท้องฟ้า สายลม แสงแดด โดยไม่ต้องกังวลว่าอุปกรณ์ที่พกพาไปด้วยจะแบตหมด อยากถ่ายรูปเท่าที่ใจคิด ฟังเพลงนานเท่าที่อยากฟัง หรือคุยโทรศัพท์กับใครสักคนเท่าที่อยากคุย แค่พกพาเจ้าเครื่อง Bushnell SolarWrap 400 ไปด้วยก็รับรองได้ว่า จะได้สัมผัสทั้งอากาศที่บริสุทธิ์ และไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่อีกต่อไป

Bushnell SolarWrap 400 มีความยืดหยุ่นสูงและกันน้ำ จึงไม่ต้องห่วงเวลาฝนตก แถมน้ำหนักเบา พกพาสะดวก พร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อ USB ที่สามารถชาร์จโรศัพท์มือถือได้เกือบทุกเครื่องที่ใช้แบตเตอรี่ Lithium-ion ซึ่งสามารถชาร์จได้เรื่อยๆ ตราบใดที่มีแสงแดด และยังสามารถชาร์จไฟเข้าไปล่วงหน้าด้วยการเสียบปลั๊กชาร์จไฟจากในบ้านออกไปใช้นอกบ้านได้อีกด้วย

Solar Charger

ชาร์จแบตเตอรี่ในเครื่อง Bushnell SolarWrap 400 นี้ให้เต็ม ด้วยการตากแดดประมาณ 6 ชั่วโมง ถึงแม้ในสภาวะที่ท้องฟ้าจะไม่ได้ปลอดโปร่งเต็มที่ก็ยังสามารถชาร์จไฟได้ การชาร์จไฟในตัวเครื่องนี้จนเต็ม 1 ครั้ง สามารถชาร์จกล้องดิจิตัลได้ 5 ตัว หรือเทียบเท่าโทรศัพท์มือถือ สมาร์ทโฟน 2 เครื่อง หรือ MP 3 ถึง 3 เครื่อง โดยราคาเจ้าเครื่อง Bushnell’s SolarWrap ขายอยู่ที่ $180 หรือประมาณ 5,400 บาท สนใจไปได้เลยที่ www.bushnell.com

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Solar Charger

Solar Charger
Solar Charger
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook