สวยปังแบบเจนนี่ BLACKPINK ด้วย 25 ไอเดียทรงผม "FRONT STREAKS HAIR"

สวยปังแบบเจนนี่ BLACKPINK ด้วย 25 ไอเดียทรงผม "FRONT STREAKS HAIR"

สวยปังแบบเจนนี่ BLACKPINK ด้วย 25 ไอเดียทรงผม "FRONT STREAKS HAIR"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะบอกว่า ทรงผมของสาวเจนนี่ BLACKPINK ในเอ็มวีเพลง How you like that คือปังมาก ทุกวันนี้ยังมีคนทำผมทรงนี้ตามสาวเจนนี่อยู่เลยนะ คือหลายคนอาจจะสงสัยว่า ทรงผมที่สาวเจนนี่ทำเนี่ย มันชื่อว่าทรงอะไร มันคือทรงผม Front Streaks Hair ด้วยความที่พอสาวเจนนี่ทำทรงนี้ออกมาแล้วอะ มันได้ลุคที่ดูเท่ ดูเฟียร์ส ดูสะดุดตามากๆ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้หลายคนทำตามนั่นเองค่ะ

ซึ่งทรง Front Streaks Hair จริงๆ แล้วมันเป็นเทรนด์สีที่มีมาตั้งแต่ยุค 90’s แล้ว แถมมันยังฮิตมากๆ ในหมู่สาวๆ สาย ฝ. อีกด้วยนะ ซึ่งปกติคนทั่วไปก็จะไฮไลท์เป็นโทนสีบลอนด์แบบสาวเจนนี่นั่นแหละค่ะ แต่ปัจจุบัน ก็จะมีโทนสีอื่นเพิ่มเข้ามาด้วย ทั้งชมพู เทา ส้ม และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งทรงนี้ทำง่ายมาก เพียงแค่ย้อมผมที่ช่วงปอยผมด้านหน้า จับมาสักช่อผมนึง ก็โอเคแล้วค่ะ แม้จะย้อมไม่เยอะ แต่ก็ช่วยเสริมลุคของเพื่อนๆ ให้ดูเก๋กรุบได้ วันนี้เราหยิบ 25 ไอเดีย ทรงผมทรงนี้มาให้ดู ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าเนอะ ว่ามีสีอะไรน่าทำตามบ้าง ไปส่องกันเลยค่ะ


ทรงผมบุกเบิก ที่ทำให้ไอเดียทรงผมทรงนี้กลับมาฮอตอีกครั้ง ต้องยกให้ไอเดียทรงผมนี้ของสาวเจนนี่เลยค่ะ



เท่ๆ แบบสาวเจนนี่ กับลุคผมสั้นแบบทรงบ๊อบเทสีดำ บวกกับการกัดสีผมโทนสีเทา ได้ลุคที่เท่ ดูเฟียร์สมาก



ทรงผมสั้นโทนสีน้ำตาลธรรมชาติดัดลอน ช่วยทำให้ผมดูหนามีวอลลุ่ม พร้อมกัดสีผมด้านหน้าเป็นสีบลอนด์ทอง เก๋มาก เป็นทรงคลาสสิคที่ใครๆ ก็ทำตามกัน



หวานกรุบ กับไอเดียทรงผมยาวโทนสีน้ำตาลธรรมชาติ กับไอเดียกัดสีผมโทนสีชมพูซีดๆ ได้ลุคที่ดูหวาน แต่ไม่เลี่ยน



ชอบความสดใสซาบซ่า ต้องไอเดียนี้เลย กับไอเดียทรงผมยาวดัดลอนวอลลุ่มสีดำ บวกกับ Front Streaks Hair สีส้ม ได้ลุคที่ดูสดใส เท่ เก๋ เราชอบทรงนี้อะ



สาวผมสั้นโทนสีบลอนด์ทอง กับไอเดีย Front Streaks Hair โทนสีคอรอล ได้ลุคที่ดูหวาน สดใส ไม่ซ้ำใคร



ทำ Front Streaks Hair ข้างเดียว ก็เฟี้ยวได้ ผมสั้นโทนสีขาว กับไอเดียกัดสีผมข้างเดียวโทนสีฟ้า โดนเด่นเกินกว่าใครจริงๆ



ไม่ชอบสีแฟชั่น งั้นทำสีนี้ก็ได้ ผมยาวโทนสีน้ำตาลเข้ม บวกกับไอเดียกัดสีผมด้านหน้าโทนสีน้ำตาลเทา เท่ๆ สวยๆ ดูเฟียร์สเวอร์



ลุคสาวเท่สุดปัง มีความเฉียบและเฉียวมาก กับผมยาวโทนสีดำ บวกกับ Front Streaks Hair สีบลอนด์ขาว สไตล์ตัวละครเรื่อง x-men



ทรงผมยาวโทนสีน้ำตาลประกายทอง บวกกับกัดสีผมด้านหน้าสีบลอนด์สว่างเกือบขาว บวกกับไอเดียมักผมแบบครึ่งหัว ได้ลุคที่ดูแก่นซ่ามาก



สองสีไปเลยแบบปังๆ กับไอเดียทรงผมสั้นประบ่าสีดำ บวกกับ Front Streaks Hair ข้างนึงสีเขียวอ่อนสว่างและอีกข้างสีส้มเข้ม สวยมาก!



สายหวานชอบกิยสายไหม กับไอเดียทรงผม Front Streaks Hair สีชมพูคอรอล ได้ลุคที่ดูหวานละมุน เป็นสาวเกาหลีได้มั้ยพี่!



สองข้าง สองสี ไม่กลัวแม่ว่า กับไอเดียทรงผมสีน้ำตาลธรรมชาติ บวกกับไอเดีย Front Streaks Hair ข้างนึงสีม่วง อีกข้างสีน้ำเงินซีด



 ผมยาวตัดลอนเพิ่มวอลลุ่มโทนสีบลอนด์เทา บวกกับไอเดีย Front Streaks Hair โทนสีบลอนด์ขาว ได้ลุคที่ดูเฉียบมาก มีความไฮสูงเวอร์!



หวานแหละดูออก ทรงผมดำยาว กับไอเดียกัดผมด้านหน้าสีชมพูพาสเทล ได้ลุคที่ดูหวานนะ แต่พอแต่งหน้าคมๆ เสริมเข้าไป ดูปังขึ้นมาทันที ความหวานหายเกลี้ยง!



หนูรักธรรมชาติมากๆ เลยค่ะพี่สาวกับลุคนี้เลยจ้า ทรงผมสั้นประบ่าดัดลอนเกลียว บวกกับไอเดีย Front Streaks Hair สีเขียว ได้ลุคกรีนๆ สไตล์สาวรักธรรมชาติ



เป็นสาวหวานที่ดูสวยแซ่บ กับไอเดียสาวผมยาวโทนสีน้ำตาลเข้ม บวกกับไอเดีย Front Streaks Hair สีชมพูเรืองแรงสุดเก๋ ได้ลุคที่ดูแฟนซีนิดๆ แต่ไม่แปลกจนเกิดไป



เท่ไปหมดเลยแม่ ทรงผมบลอนด์สว่าง กับไอเดียกัดผมหน้าเป็นโทนสีเงิน คือเก๋เวอร์ ดัดลอนคลายๆ เสยผมเบาๆ ได้ลุคเซอร์ๆ คือใช่ที่สุด!



สาวผมสั้นประบ่า หน้าม้าซอยสุดคิ้วท์ กับไอเดียทรงผม Front Streaks Hair สีบลอนด์ ช่วยเพิ่มความเก๋และกิมมิกเล็กๆ ให้ลุคนี้ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น



ทำแบบไล่สีก็ได้ เก๋มาก กับไอเดีย Front Streaks Hair สีบลอนด์ ที่ไล่สีลงมาจากส้มอ่อนไปจนถึงปลายสีส้มเข้ม ปังเวอร์!



เป็นสาวโซฮอต ร้อนแรงนิดนึงค่ะ กับทรงผมสั้นสีบลอนด์ทอง บวกกับทรง Front Streaks Hair สีส้มสุดร้อนแรง แซ่บเวอร์



ท้องทะเล ท้องฟ้า มาพร้อมมาก กับไอเดียทรงผมซอยประบ่า บวกหน้าม้าซอยที่ทำสีโทนสีน้ำเงินเก๋ๆ ดูเฟี้ยวมากแม่



ใสๆ ไปเลยค่ะแม่ กับไอเดียทรงผมสีน้ำตาลธรรมชาติ ที่กัดสีข้างหน้าเป็นสีบลอนด์อมส้มนิดๆ ได้ลุคที่ดูอบอุ่น ละมุนแบบวัยรุ่นสายฝ.



ผมสั้นก็ทำได้ ทำไมอะ กับไอเดียผมสั้นโทนสีดำ มิกซ์เข้ากับทรง Front Streaks Hair สีบลอนด์ทอง พร้อมกับเซ็ตผมนิดๆ ให้ดูมีสไตล์ ไอเดียนี้ดูเท่มาก



และไอเดียสุดท้าย ทรงผมบลอนด์สไตล์สาว.ฝ กับไอเดียทรงผม Front Streaks Hair โทนสีชมพูหวานๆ ได้ลุคที่ดูหวานกรุบ แต่ก็แอบเซ็กซี่เบาๆ

และทั้งหมดนี้ก็คือทรงผม Front Streaks Hair แบบสาวเจนนี่ Blackpink ค่ะ ใครที่อยากมีทรงผมเก๋ๆ ไม่จำเจ สามารถหยิบไอเดียเหล่านี้ไปทำตามกันได้นะ คือมันเป็นการกัดสีผมที่แบบ ไม่ได้หวือหวาหรอก แต่สวยและเท่มาก ดูมีเสน่ห์และมีสไตล์ ตอนนี้เทรนด์กำลังมา รีบทำตามกันซะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ สวยปังแบบเจนนี่ BLACKPINK ด้วย 25 ไอเดียทรงผม "FRONT STREAKS HAIR"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook