Who Care

Who Care

Who Care
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Who Care

 

สมัยนี้ผู้หญิงทำตัวเป็น “ป๋า” และเปย์ให้ผู้ชายกันเป็นเรื่องปกตินะคะ เพราะนับวัน ผู้หญิงที่สมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมเต็มไปหมด เพื่อให้เรากับเค้าสามารถอยู่ร่วมกันได้การที่เราจะเป็นฝ่ายจ่ายบ้างก็คงไม่แปลก แต่เราควรมีลิมิทแค่ไหนในการจ่าย เพื่อที่จะอยู่ร่วมกัน มาเลคเชอร์กันหน่อยค่ะ

ค่าน้ำค่าไฟ เรื่องของแขกไม่ใช่เจ้าของบ้าน
ถ้าเราเป็นฝ่ายไปอยู่บ้านเค้า เรื่องค่าสาธารณูปโภค ถือเป็นหน้าที่ของเราค่ะ และถ้าผู้ชายของคุณมาอยู่ห้องเดียวกับคุณ นั่นหมายความว่าเค้าควรจะมีหน้าที่จ่ายค่ะ อย่างน้อยถ้าไม่ได้แต่งงานกันก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรรับผิดชอบค่ะ อย่าใจอ่อนจ่ายไปให้เค้าหมดล่ะ

กับข้าวกับปลา เรื่องเล็กๆ ที่ต้องระวัง
แม้คุณเคยกินอะไรหรูๆ ซื้อของกินดีๆ ติดบ้าน แต่ต้องระวังว่าความเหลื่อมล้ำอาจสร้างความร้าวฉานได้ ทางที่ดีคุณควรซื้อของหรูๆมาเอง และไหว้วานให้เค้าซื้อพวกข้าวของธรรมดาเช่น เครื่องกระป๋อง ข้าวสาร ที่เป็นของทั่วๆ ไป ถ้าเค้าเป็นคนดี เค้าจะต้องถามแน่นอนว่าคุณต้องการช็อคโกแลตแท่งโปรดบ้างมั้ย หรือน้ำแร่ยี่ห้อโปรด อานั่นล่ะสุภาพบุรุษตัวจริง

Who Care

ปัจจุบันคือสิ่งที่บอกอนาคต
พฤติกรรมการใช้จ่ายของคุณกับเค้าตอนนี้ จะเป็นตัวชี้วัดว่าความสัมพันธ์ของคุณและเค้าจะ รอด หรือว่า ร่วง เพราะถ้าเค้าฐานะด้อยกว่าคุณแต่รู้จักเก็บออม และถนอมน้ำใจกัน ไม่เอาเปรียบคุณ ในอนาคตเค้ารวยและรักคุณแน่ๆ แต่ถ้าเค้าโกยเอาโกยเอา ขนาดเอาข้าวของหรือไข่ไก่ของคุณกลับบ้านล่ะก้อ หมอนี่ไม่ไหวนะ

แม้ว่าเงินจะทำให้ความรักของคุณไหลลื่น แต่อย่าใจอ่อนให้ใครมาเอาเปรียบกันจะดีกว่า ถ้าเค้ารักเราจริง สิ่งที่เค้าทำย่อมมีค่าพอที่คุณจะรับรู้ได้เองแน่ๆ แต่ถ้าไม่ใช่ก็ทางใครทางมันค่ะ เพราะเรา สวยเลือกได้อยู่แล้ว

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Who Care

Who Care
Who Care
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook