Sandra Mansour x H&M คอลเลกชั่นสไตล์เฟมินินเปี่ยมพลัง

Sandra Mansour x H&M คอลเลกชั่นสไตล์เฟมินินเปี่ยมพลัง

Sandra Mansour x H&M คอลเลกชั่นสไตล์เฟมินินเปี่ยมพลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M มีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศถึงการร่วมมือกับ Sandra Mansour แบรนด์ดังจากกรุงเบรุตซึ่งเป็นที่รู้จักดีในด้านสุนทรียภาพแห่งดีไซน์อันอาจหาญและช่างฝัน ทั้งยังมีความเท่และทันสมัยอีกด้วย คอลเลกชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปินหญิงบุคลิกแข็งแกร่งและความงดงามของธรรมชาติ ออกแบบอย่างประณีตบรรจงในโทนสีเลียนแบบธรรมชาติซึ่งตกแต่งด้วยรายละเอียดงานฝีมืออย่างการจับจีบ และไล่ระดับขอบผ้าสุดโรแมนติก รังสรรค์ลุคที่มีพลังและดูอ่อนเยาว์ คอลเลคชั่น Sandra Mansour x H&M จะเริ่มวางจำหน่ายที่ H&M สาขาสยามพารากอนและสาขาเซ็นทรัลพลาซ่าลาดพร้าว รวมถึงที่ TH.HM.COM ตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม

Sandra Mansour ก่อตั้งห้องเสื้อแฟชั่นของเธอขึ้นในปี พ.ศ. 2553 ความใส่ใจในรายละเอียดและฝีมือการประดิดประดอยผสมผสานกับแรงบันดาลใจที่ได้จากงานศิลปะและบรรยากาศในกรุงเบรุตสะท้อนออกมาให้เห็นในผลงานการออกแบบทั้งหมดของเธอ

สำหรับคอลเลกชั่น Sandra Mansour x H&M แซนดร้าได้แรงบันดาลใจมาจากองค์ประกอบต่างๆ ของธรรมชาติและศิลปินหญิงอย่าง Toyen, Dorothea Tanning, Lena Leclercq และ Bibi Zoghé ผลงานจึงออกมาในแนวเฟมินิน ไม่ว่าจะเป็นชุดกระโปรง เสื้อเบลาซ์และกระโปรง เสื้อเบลเซอร์ เสื้อยืดพิมพ์ลายและเสื้อฮู้ดดี้ รูปทรงเสื้อผ้ามีทั้งแบบพอดีตัวและทรงบานออก กระโปรงจีบรอบผสมผสานกับรายละเอียดที่ทำให้ชุดดูมีโวลุ่มและโดดเด่น

คอลเลกชั่นนี้มาในสีเอิร์ธโทนอย่างสีเทา สีงาช้าง และสีดำ Mansour ตั้งชื่อให้กับแต่ละคอลเลกชั่นของเธอเสมอซึ่งร่วมถึงคอลเลกชั่น Sandra Mansour x H&M ด้วย โดยเธอให้ชื่อว่า "Fleur du Soleil" เพราะหลงใหลในธรรมชาติของดอกทานตะวันที่หันไปตามแสงของดวงอาทิตย์ทั้งในยามกลางวันและกลางคืน มีทั้งผ้าลายจุด ลายดอกไม้ และลายดอกทานตะวัน ประดับตกแต่งให้สวยงามยิ่งขึ้นด้วยผ้าโปร่งบางดูละเอียดอ่อนเน้นให้เห็นงานฝีมือ ในขณะที่รูปทรงของดีไซน์กลับแสดงออกถึงพลังและความหรูหรา

Sandra Mansour ประธานกรรมการบริหารและดีไซน์เนอร์ กล่าวว่า “แรงบันดาลใจสำหรับการทำงานร่วมกับ H&M คือธรรมชาติและองค์ประกอบของธรรมชาติ โดยเฉพาะดอกทานตะวันซึ่งเป็นตัวแทนของวงจรชีวิตและการพึ่งพาดวงอาทิตย์และแสง บทกวีและจิตรกรเป็นแรงบันดาลใจในการเลือกผ้า – ผ้าลูกไม้สีเข้ม ผ้าแจ็กการ์ด และผ้าออร์แกนซาปักลวดลาย สำหรับคอลเลกชั่น Fleur du Soleil ฉันต้องการสื่อสารกับผู้หญิงทั่วโลกด้วยข้อความแห่งความหวัง ซึ่งเป็นสิ่งที่เราต้องการจริง ๆ ในเวลานี้”

Maria Östblom หัวหน้าฝ่ายออกแบบเสื้อผ้าสตรีที่ H&M กล่าวว่า “สิ่งแรกที่คุณสังเกตเห็นจากดีไซน์ของ Sandra Mansour นั่นคือคุณสมบัติของภาพในฝันและความงดงามที่แท้จริง ในขณะเดียวกันคุณก็จะรู้สึกได้ถึงงานฝีมือ การเล่าเรื่อง และความเยาว์วัยอันทันสมัยอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบางสิ่งบางอย่างที่ทำให้สัมผัสได้ถึงพลังของความเป็นผู้หญิง เรารู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมมือกับนักบุกเบิกอย่างเธอและตั้งตารอการเปิดตัวคอลเลกชั่นนี้ไปทั่วโลก!”


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเลกชั่น Sandra Mansour x H&M ได้ที่ H&M magazine และดูภาพเพิ่มเติมได้ที่ H&M Image Gallery

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ Sandra Mansour x H&M คอลเลกชั่นสไตล์เฟมินินเปี่ยมพลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook