รวม 30 ไอเดียแฟชั่นคนดัง แมทช์เสื้อผ้ากับ "รองเท้าผ้าใบ" ครีเอทลุคสุดปัง

รวม 30 ไอเดียแฟชั่นคนดัง แมทช์เสื้อผ้ากับ "รองเท้าผ้าใบ" ครีเอทลุคสุดปัง

รวม 30 ไอเดียแฟชั่นคนดัง แมทช์เสื้อผ้ากับ "รองเท้าผ้าใบ" ครีเอทลุคสุดปัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่าาา สาวซิสสายแฟชั่นทั้งหลาย เตรียมเซฟไอเดียกันได้เลยค่ะ ใครมีรองเท้าผ้าใบเป็นไอเทมคู่กายจงมามุงกันเลยจ้า เชื่อว่าต้องมีหลายคนแน่นอนเพราะรองเท้าผ้าใบเป็นอะไรที่กันตายมากๆ แต่งง่าย แมทช์ง่าย คิดอะไรไม่ออกก็ต้องหยิบมาใส่ แต่ใครว่าจะแต่งได้แค่แบบชิลๆ หรือลุยๆ เท่านั้น.. ไม่จริงเลยค่า เพราะเราสามารถครีเอทได้มากกว่านั้น แล้วรองเท้าผ้าใบก็มีหลายแบบให้เราเลือกเลย

วันนี้เราก็เลยจัดไอเดียแฟชั่นมาฝากสำหรับคนที่ชอบใส่รองเท้าผ้าใบโดยเฉพาะ เป็นเรฟจากเหล่าดาราคนดังในการ "มิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้ากับรองเท้าผ้าใบ"  เรารวมมาให้หลายลุคหลายสไตล์เลยน้าไหนๆ ลองเลื่อนๆ ลงไปดูหน่อยเร็ว



เปิดมาด้วยเจ้าแม่แฟชั่นอย่างแม่ชมกันค่า กับธีมสีขาวตั้งแต่บนลงล่าง ใส่เป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวเรียบๆ แบบคู่ไม่ใหญ่และพื้นไม่หนามาก แมทช์กับเสื้อเชิ้ตโทนขาวครีมตัวใหญ่ๆ พับแขนเล็กน้อย กับกางเกงทรงกระบอกขายาว ดีไซน์พับเอวเก๋ๆ เท่านี้ก็คุมโทนสีขาวซอฟต์ๆ แต่สุดปัง!



ขอดูเป็นสาวขึ้นมาหน่อยกับรองเท้าผ้าใบสีขาวดีไซน์เรียบๆ ใส่คู่กับเสื้อสายเดี่ยวผ้าลื่นสีฟ้าตัวจิ๋วๆ และกระโปรงพริ้วๆ ดีไซน์ไขว้ทับกัน ถ้าอยากเพิ่มความลุยอีกหน่อยก็หยิบแจ็คเก็ตยีนส์มาสวมทับได้เลยค่า



แมทช์เสื้อเชิ้ตทรงโอเวอร์ไซส์ลายทางกับกางเกงขาห้าส่วนสีขาว และรองเท้าผ้าใบสีขาวเช่นกัน ได้ลุคออกไปข้างนอกที่ดูไม่ทางการมาก มาแบบสบายๆ แต่ก็ไม่ชิลจนเกินไป มีความลุยเบาๆ ด้วยนะ




อากาศร้อนๆ แบบบ้านเรา จะมีอะไรสบายไปกว่าเสื้อยืดและกางเกงขาสั้นอีกจริงมั้ยคะสาวๆ จัดไปเลยค่าเสื้อยืดผ้าบางเบากับยีนส์สั้นฟอกสีอ่อนๆ แมทช์กับรองเท้าผ้าใบทรงสปอร์ต เท่านี้ก็ได้ลุคออกไปข้างนอกแบบสบายๆ แบบสาวเบลล่าแล้วจ้า



สีสันจัดจ้านในย่านนี้จริงๆ ค่า กับชุดเซ็ตลายมัดย้อมโทนชมพู ฟ้า และเหลือง เป็นแบบเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาวแนวสตรีท ใส่คู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาวธรรมดา ดูไม่แย่งซีนในส่วนเสื้อผ้าด้วยนะ



หรือจะแมทช์ Casual Look แบบสาวคิม รองเท้าผ้าใบสีขาวก็ยังได้นะบอกเลย ถึงจะเป็นชุดเซ็ตโทนขาวดำแบบธรรมดา แต่มองรวมๆ แล้วสวยเก๋มาก เริ่ดๆ สไตล์เซเลบ แต่ดูไม่ดูทางการมากขนาดนั้น



มาแบบ Traveler Look ในเมืองหนาวที่กรุงโซลแบบสาวใหม่ดาวิ รองเท้าผ้าใบก็ดูเหมาะมาก ทำให้ดูพร้อมลุยพร้อมเที่ยวมากขึ้นด้วย แมทช์เสื้อคอเต่ากับกางเกงยีนส์และสวมทับด้วยเสื้อกันหนาวขนเฟอร์ ครบสูตรนักท่องเที่ยวจ้า




มาทางรองเท้าสีดำกันบ้างค่า สีเรียบๆ แมทช์ง่ายเช่นกัน เป็นแบบหุ้มข้อ ดูชิคๆ มีสไตล์ ใส่คู่กับ Sweat Dress ชุดเดียวจบ ง่ายมาก ไม่ต้องหยิบหลายชิ้น




คุมโทนสีฟ้าสดใสด้วยรองเท้าแนวสตรีทที่ตัวรองเท้าจะมีความหนานิดๆ ใส่กับเสื้อคอเหลี่ยมแขนกุดสีฟ้าและกางเกงยีนส์ขายาว ดูเรียบง่าย แต่มีสีสันโดดเด่นมากเลยค่า




ลุคเท่ๆ แนวสตรีทหน่อย กับรองเท้าผ้าใบส้นตึกคู่ใหญ่ แมทช์กับเสื้อยิดทรงโอเวอร์ไซส์และกางเกงขาสั้น เท่านี้ก็ดูชิลๆ แบบมีสไตล์แล้วค่า




หรือจะมาสายหวานสดใส รองเท้าผ้าใบก็ไม่ติดนะค้า แมทช์ได้สบายมาก เลือกเป็นรองเท้าทรงสปอร์ตสีเรียบๆ หน่อย ใส่คู่กับชุดเดรสตัวยาวแขนตุ๊กตา ผ้าพริ้วๆ มีลวดลายเก๋ๆ ใส่ไปเที่ยวก็คือน่าร้ากกก




ใส่ผ้าใบสีชมพูแต่ดูไม่หวานก็จะเป็นประมาณนี้ค่า อาจจะลองเลือกเสื้อผ้าที่ดูชิลๆ หน่อย ใส่เป็นโทนสีหม่นๆ หรือตุ่นๆ รองเท้าสีชมพูของเราก็จะดูสดใสขึ้นด้วยนะ




จับคู่รองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสีดำแดง กับมินิเดรสสายเดี่ยวลายดอกไม้สีดำ คุมโทนเข้มๆ แต่ยังดูน่ารัก




ลุคสตรีทแนวสดใส ฟีลแบบวัยรุ่นเมกา ด้วยการแมทช์เสื้อแขนยาวสีขาวกับกางเกงยีนส์ทรงกระบอกสีม่วง และรองเท้าผ้าใบสีขาวคุมโทนทั้งตัว ดูสดใสชิคๆ




ถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะดูเรียบหรูขึ้นมาอีกนิด ลองโทนสีทองๆ เหลืองๆ ไปเลยค่า ลองหารองเท้าผ้าใบสีขาวที่มีสีทองแทรก แล้วหาเสื้อเชิ้ตแขนยาวที่โทนสีไล่ๆ กัน เลือกเป็นกางเกงขาสั้นเพื่อไม่ให้ดูทางการมากเกินไป


 


จะแมทช์กับเสื้อเอวลอยนิดๆ และกางเกงยีนส์ขาบานแบบนี้ก็ไม่ติดจ้า ปังเหมือนกัน เลือกรองเท้าสีขาวเรียบๆ กับกางเกงที่ไม่มีลวดลายอะไร แต่ให้โดดเด่นที่เสื้อโดยเลือกเป็นเสื้อสีขาวที่มีลายสดใสๆ อาจจะมีดีไซน์ผูกโบว์เก๋ๆ เพิ่มขึ้นมาหน่อยแบบนี้ก็ได้ค่า




มาแนวสตรีทแบบสายฝอ ด้วยชุดเซ็ตแนวสปอร์ตสีชมพู ตัวเสื้อเป็นแขนยาวมีฮู้ด ส่วนกางเกงเป็นแบบพริ้วๆ แหวกปลาย เลือกรองเท้าผ้าใบที่มีสีเข้ากันก็จะช่วยคุมโทนได้ดีเลยจ้า




สุดปังพร้อมปาร์ตี้เลยค่า กับชุดเดรสโทนชมพูตุ่น ผ้าพองๆ แบบซีทรูเล็กน้อย แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาว หรือสาวๆ คนไหนจะเก็บไว้เป็นไอเดียชุด After Party ก็เก๋อยู่น้า




ลุคเปรี้ยวซ่าส์ แบบเซ็กซี่เล็กๆ ก็แมทช์กับรองเท้าผ้าใบได้อีก! จับคู่เสื้อไหล่เดียวดีไซน์เก๋ๆ กับกางเกงยีนส์ขายาว เลือกเป็นรองเท้าผ้าใบสีขาวเข้ากับสีเสื้อ ซ่าๆ แต่ไม่แรงมาก โอ๊ยย สุดปัง!




เสื้อยืดสีเทาเข้มกับกางเกงยีนส์ขายาว แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีดำแบบหุ้มข้อ ก็ได้ลุคเท่ๆ ชิคๆ ผูกเอวให้เป็นเสื้อเอวลอยนิดๆ ก็จะดูไม่แมนจนเกินไป




คุมโทนสีขาวทั้งชุดไปเลยค่า แมทช์ลุควันไปเที่ยวสบายๆ ด้วยเสื้อแขนยาวกับกางเกงขาสั้น และรองเท้าผ้าใบสีเข้าเซ็ต สาวๆ คนไหนตัวสูงขายาวแบบสาวญาญ่าก็จะดูเพรียวประมาณนี้เลย




เอาไไป 10 10 10 เลยค่า ดีมากลุคนี้ มาแนวสายฝอแบบสตรีทสไตล์ รองเท้าผ้าใบสีขาวกับกางเกงวอร์มสีดำก็คือเข้ากันสุด เลือกเป็นเสื้อแขนกุดสีขาวที่ทรงรัดรูปนิดๆ ช่วยเพิ่มความเซ็กซี่เบาๆ




ขอสายฝอกันอีกสักลุค รองเท้าผ้าใบสีขาวแมทช์กับอะไรก็ลงตัว สำหรับชุดนี้ดูมีสไตล์มาก จับคู่เสื้อสเวตเตอร์แขนยาวสีชมพูกับกางเกงเลกกิ้งขาสั้น ได้แฟชั่นชิคๆ มาอีกหนึ่ง




หวานๆ รถน้ำตาลคว่ำไปเลยค่า กับชุดเดรสสีขาวลายหัวใจสีแดง แมทช์กับรองเท้าผ้าใบสีขาวแบบพื้นไม่หนามาก ดูน่ารักเรียบง่าย และเป็นสาวสุดๆ




แต่งท่อนบนสุดคิ้วท์ด้วยเสื้อครอปสายเดี่ยวลายสก็อต แมทช์กับกางเกงยีนส์ขายาวแบบพับขา ใส่กับรองเท้าผ้าใบแนวสปอร์ต ได้ลุคน่ารักปนเท่ๆ




แต่งชุดเซ็ตสีเขียวขี้ม้า มีความกรุยกรายเก๋ๆ กับรองเท้าผ้าใบโทนขาวดำ ก็กลายเป็นลุคสุดชิค ดูมีสไตล์สุดๆ เลยค่า




เรียบง่ายแต่สดใส ด้วยเสื้อแขนกุดสีส้มสุดจี๊ด แมทช์กับกางเกงยีนส์ขาบาน ส่วนรองเท้าก็คุมโทนความเรียบง่ายด้วยผ้าใบสีขาว เบสิคแต่ดูดีเว่อร์!




ดูด้านหน้าก็มีความเก๋ชิค แต่พอหันด้านหลังก็คือเซ็กซี่กรุบจ้า แมทช์เสื้อแขนกุดเว้าหลังกับกางเกงยีนส์ฟอกสีอ่อน ใส่กับรองเท้าผ้าใบที่มีสีสันหน่อย เพราะเสื้อผ้าเป็นโทนสีพื้น รองเท้าก็จะดูเด่นขึ้นมา




แมทช์รองเท้าผ้าใบสีขาวเรียบๆ เข้ากับเสื้อสายเดี่ยวสีม่วงและกางเกงขาสั้น 3 ชิ้นจบค่า ไม่ต้องแต่งเยอะ ทชเท่านี้ก็ได้ลุคชิลๆ สบายๆ เรียบง่ายที่สุด




เปิดด้วยแม่ชม ก็ขอปิดด้วยแม่ชมอีกแล้วกันเนอะ กับแฟชั่นมัดย้อมเก๋ๆ แมทช์ด้วยรองเท้าผ้าใบส้นตึกสีขาว ความแฟชั่นเบอร์หนึ่งก็คือจะขาดไอเทมอื่นๆ ไปไม่ได้ จัดไปเลยค่าเสื้อคลุมและกระเป๋า เน้นที่มีสีสันหน่อย จัดจ้านในย่านนี้จริงๆ ค่ะคุณแม่


เอ้าๆๆ ส่องไอเดียกันไป 30 แบบแล้ว ใครมีรองเท้าผ้าใบกี่คู่ กี่แบบ กี่สไตล์ ลองไปหยิบมาแมทช์กับเสื้อผ้าในตู้ดูเลยค่า ไม่ว่าจะเป็นลุคไหนก็คือได้หมด จะหวาน จะเปรี้ยว เซ็กซี่เบาๆ สายฝอ สายเกา แนวสตรีท รองเท้าผ้าใบเอาอยู่จริงๆ ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆ ค่า งานนี้ต้องจัดตามเลยนะคะสาวๆ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ รวม 30 ไอเดียแฟชั่นคนดัง แมทช์เสื้อผ้ากับ "รองเท้าผ้าใบ" ครีเอทลุคสุดปัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook