Easy Breezy

Easy Breezy

Easy Breezy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Easy Breezy

 

วันสบายๆ ที่สาวๆ ไม่อยากนั่งแต่งหน้านานๆ เบื่อที่ต้องเล็งหาเบ้าตาเพื่อเบลนด์สีให้ฟุ้งและเข้ากันระหว่างหางตาไปถึงหัวตา หรือวันที่อยากออกไปเที่ยวเล่นกับเพื่อนสาวและคนรักโดยหนีห่างออกมาจากสีน้ำตาล ทอง และดำ สาวๆชาวชิคสเตอร์สามารถหยิบอายแชโดว์สีฟ้า น้ำเงิน และขาวมาใช้ให้เราสนุกขึ้นได้นะคะ อายไลเนอร์ก็ไม่ต้องหนามาก ถ้าอยากได้ลุคสดใสเป็นธรรมชาติ แนะนำให้เน้นที่ขนตางอน หนา และยาวเป็นแพจะดีกว่า

นอกจากนี้วันหยุดเราก็ไปหาอะไรอร่อยๆ ทาน ไม่ควรจะมานั่งกังวลกับลิปสติกที่จะเลอะฟันหรือขอบปาก ลิบบาล์มที่มีสีอ่อนๆ ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะช่วยให้ริมฝีปากของคุณไม่ซีดเซียว แถมยังบำรุงริมฝีปากไปได้ทั้งวัน เคล็ดลับอีกอย่างที่ช่วยให้คุณสดใสและดูอ่อนเยาว์ คือคิ้วต้องหนาพอประมาณ อย่าบางจนเกินไป และพยายามเขียนอย่าให้โก่งมาก จะทำให้ใบหน้าดูอ่อนโยนกว่าคิ้วโก่งมาก

ถ้าหน้าพร้อมแล้ว ก็อย่าลืมคว้าเสื้อยืด กางเกงยีนส์ รองเท้านิ่มๆ เอ็นจอยวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ของคุณกับคนที่คุณรักให้เต็มที่เลยนะคะ จะได้ชาร์จพลังทั้งร่างกายและจิตใจสำรองเอาไว้ใช้ในวันทำงานในอาทิตย์ต่อไปค่ะ

Easy Breezy

1. Origins Smarty Plants CC SPF 20 PA++ Skin Complexion Corrector ผลิตภัณฑ์ปรับสีผิวอัจฉริยภาพ ช่วยให้ผิวดูเนียนเรียบในทันที ผสมผสาน 10 พลังธรรมชาติ กับ S.M.A.R.T. เทคโนโลยีล้ำหน้าด้วยนวัตกรรม Intuitive Delivery System ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ กระจ่างใสในทันที ปรับให้ผิวดูเนียนเรียบ และปกป้องผิวจากแสงแดด และมลภาวะ
ราคา 1,450 บาท

2. Estée Lauder Pure Color Instant Intense EyeShadow Trios สี Arctic Zinc เนื้ออายแชโดว์นุ่มเนียน ช่วยให้เกลี่ยง่ายและให้สีสันที่ชัดเจนเจิดจ้าแบบ high-definition มอบสีติดทนยาวนานโดยไม่จางหายและไม่จับตัวเป็นก้อน
ราคา 1,350 บาท

3. Majolica Majorca Lash Expander Edge Meister สีดำ มาสคาร่า ใหม่ล่าสุด เด้งทั้งวัน ไม่แพนด้า งอน ยาว เป็นแพ เรียงตัวสวย จนกว่าจะล้างออก มาสคาร่าสูตรใหม่ที่มีส่วนผสมของ Jet Black Fiber สีดำสนิท พร้อมนวัตกรรมแปรงหวีใหม่ล่าสุด หัวแปรง 2 ด้าน ช่วยให้ขนตายาวงอนขึ้นได้ถึง 4 มิล
ราคา 490 บาท

4. Make Up Forever Aqua Brow สี Ash ครีมทาคิ้วแบบกันน้ำ ช่วยให้คิ้วสวยคม สามารถแต้มเติมช่องว่างระหว่างขนคิ้วได้อย่างแนบเนียน วาดรูปคิ้วได้ง่ายๆแค่เพียงใช้พู่กันแบบหัวตัดหรือพู่กันอายไลเนอร์
ราคา 875 บาท

5. Chubby Stick Moisturizing Lip Colour Balm สี Curvy Candy ลิบบาล์มชนิดแท่ง พกพาสะดวก อุดมไปด้วยมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ โจโจ้บา ออยล์ เชียร์บัตเตอร์ และแมงโก้ บัตเตอร์ ให้ความชุ่มชื่นกับริมฝีปาก พร้อมสีอ่อนๆเป็นธรรมชาติ
ราคา 650 บาท

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Easy Breezy

Easy Breezy
Easy Breezy
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook