Miss Universe Thailand 2020 เริ่มแล้ว! เฟ้นหาตัวแทนชิงมงสาม กับมิติใหม่แห่งการประกวด
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/wo/0/ud/33/166389/miss.jpgMiss Universe Thailand 2020 เริ่มแล้ว! เฟ้นหาตัวแทนชิงมงสาม กับมิติใหม่แห่งการประกวด

    Miss Universe Thailand 2020 เริ่มแล้ว! เฟ้นหาตัวแทนชิงมงสาม กับมิติใหม่แห่งการประกวด

    2020-08-04T13:27:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สิ้นสุดการรอคอย เมื่อบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การจัดการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand) จัดงานแถลงข่าวการประกวด มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 (Miss Universe Thailand 2020) เมื่อเช้าวันอังคารที่ 4 ส.ค. เตรียมพลิกโฉมเวทีประกวดนางงามครั้งใหญ่ เข้มข้นกว่าที่เคยมีมา ภายใต้แนวคิด "ตัวจริงแห่งจักรวาล" หรือ "Real U, Real Universe" สู่เป้าหมาย "เดินหน้า คว้ามงสาม" บนเวทีมิสยูนิเวิร์ส (Miss Universe) พร้อมชูเทคโนโลยีการประกวด VR และการรับชมสุดล้ำผ่านแพลตฟอร์ม Streaming Online เจ้าแรกในโลก


    นับเป็นครั้งแรกของโลกแห่งการประกวดนางงามที่จะมีการเผยแพร่ทุกกิจกรรมผ่านทางแพลตฟอร์ม Streaming Online บนระบบ First 5G by TRUE Corporation ผู้นำด้านการให้บริการเครือข่ายที่ส่งมอบประสบการณ์ออนไลน์เร็วแรงและไร้รอยต่อ โดยแฟนนางงามไทยทั่วโลกสามารถเข้าถึงการประกวดอย่างใกล้ชิดผ่านเว็บไซต์ www.missuniverse.in.th และแอปพลิเคชั่น Miss Universe Thailand 2020



    ผู้ที่สมัครเป็นสมาชิก Streaming Online จะสามารถติดตามทุกความเคลื่อนไหวของการประกวด เสมือนอยู่ในกองประกวด และยังได้ร่วมลุ้นผ่าน "ระบบโหวต" ซึ่งจะได้มีส่วนร่วมในการตัดสินใจว่าอยากให้ใครไปจักรวาลมากที่สุด ผ่าน Ranking Board ที่จะถูกจัดแสดงในรูปแบบนิทรรศการ Beauty Exhibition นับเป็นการฉีกกรอบการชมจากรูปแบบเดิมๆ เพื่อให้ตอบโจทย์แห่งความท้าทาย พร้อมดูความคิดสร้างสรรค์ในการปรับตัวของการประกวดนางงามที่แท้จริง 

    โดย มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เริ่มแล้ว เปิดรับสมัครผ่านระบบออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 4 - 18 สิงหาคม 2563 ทาง www.missuniverse.in.th

    ในวันที่ 1 กันยายน จะได้พบกับผู้เข้ารอบ 100 คน เป็นครั้งแรก วันที่ 8 ก.ย. ทำการ Audition ให้เหลือ 30 คนสุดท้าย จากนั้นประกาศผู้ผ่านเข้ารอบ 30 คน วันที่ 11 ก.ย. และแถลงข่าวเปิดตัวผู้เข้ารอบการประกวดอย่างเป็นทางการวันที่ 14 ก.ย.

    รอบพลีลิมจัดขึ้นในวันที่ 7 ต.ค. และการประกวดรอบตัดสินวันที่ 10 ต.ค. ที่ True Icon Siam

    สำหรับชุดประจำชาติจะมาในธีม "นางในวรรณคดี" ชิงเงินรางวัล 50,000 บาท ทำการประกวดกันรอบพลีลิม ชุดที่ชนะจะต่อยอดไป Miss Universe ต่อไป

    ชุดราตรียอดเยี่ยมเงินรางวัล 100,000 บาท และจะได้ทำชุดให้ผู้ชนะไปประกวด Miss Universe ต่อไป

    มงกุฏผู้ชนะจาก Mouawad ได้แรงบันดาลใจมาจากสีของธงชาติไทย พร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท + รถยนต์ + คอนโดมิเนียมจาก Assetwise Public Company Limited



    ติดตามกิจกรรมของกองประกวดได้ที่ www.missuniverse.in.th Facebook: Missuniverse.in.th Instagram: missuniverse.in.th

    ขอขอบคุณ

    ข้อมูล :FB : missuniverse.in.th

    ภาพ :FB : t-pageant.com