Time Capsule

Time Capsule

Time Capsule
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Time Capsule

 

Matina Amanita กลับมาในซีซั่นล่าสุดกับคอลเล็กชั่นแหวนชื่อ Time Capsule ที่ดีไซเนอร์สาวอย่าง มทินา สุขะหุต ได้นำแคปซูลกาลเวลาที่ทำไว้ในปี 2007 เนื่องด้วยกระแสทฤษฎีวันโลกแตกที่ถูกกล่าวถึงอย่างกว้างขวางในช่วงนั้น มาสร้างสรรค์ต่อเป็นแหวน 7 แบบซึ่งเป็นตัวแทนของคติเตือนใจที่คุณแอ้-มทินา อยากฝากไว้ให้กับโลกใบนี้ พร้อมๆ กับเรื่องราวของแบรนด์เครื่องประดับอันเป็นที่รักที่ไม่อยากให้สูญหายไปตามกาลเวลา

หลังจากที่เขียนข้อความและหล่อชิ้นส่วนต่างๆ ใส่หีบและเก็บไว้ในมุมลึกของโต๊ะจนลืมไป จวบจนเวลาผ่านมาถึงวันที่ 21 ธันวาคม ปี 2012 ซึ่งตรงกับวันเกิดของเธอ และเป็นวันที่ได้ถูกทำนายว่าภูตขี่ม้า 4 ตนจะมาทำลายล้างโลก แต่ในวันนั้นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่ก็ไม่ได้เกิดขึ้น และเมื่อโชคชะตาได้ดลใจให้เธอกลับมาเปิดหีบ Time Capsule ขึ้นอีกครั้ง พวกเราจึงได้สัมผัสคอลเล็กชั่นที่เต็มเปี่ยมด้วยเรื่องราวในซีซั่น Autumn/Winter นี้

Time Capsule

โดยดีไซเนอร์ได้เลือกใช้หินควอตซ์ที่ไม่ผ่านการสังเคราะห์มาออกแบบ เพื่อให้ได้แหวนที่คงทนเหนือกาลเวลาตามคอนเซ็ปต์ Time Capsule พร้อมจุดประกายเหล่าแฟชั่นนิสต้าด้วยความเชื่อที่ว่าหินชนิดนี้สามารถจุดพลังสูงสุดของแต่ละคนออกมาได้ โดยมีวัสดุตัวเรือนให้เลือกทั้งเงิน เงินชุบทอง และเงินชุบโรเดียมสีดำ และมีสัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนของคติต่างๆ ให้เลือกตามชอบ ทั้งความสุข ความรัก เวลา เสรีภาพ ธรรมชาติ สิ่งล่อลวงที่ต้องห้ามใจ และความตายที่ชาวพุทธต้องคิดถึงเป็นสรณะ

ชิคสเตอร์สามารถเป็นเจ้าของแหวนคอลเล็กชั่น Time Capsule ได้แล้ววันนี้ที่ช็อป Matina Amanita ชั้น L เกษรพลาซ่า

ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Time Capsule

Time Capsule
Time Capsule
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook