Fashion, Friends & Food

Fashion, Friends & Food

Fashion, Friends & Food
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Fashion, Friends & Food

 

เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่อายุน้อยในวงการบันเทิงที่ไม่ยอมทิ้งลายความเป็นซุปเปอร์แฟชั่นนิสต้าไปแม้แต่น้อย สำหรับ ไอด้า-ไอรดา ศิริวุฒิ ที่พอพักฟื้นจากการคลอดลูกสาวตัวน้อยอย่าง น้องลัลลาเบล เรียบร้อยแล้ว ก็กลับมาลุยงานต่อทันที ทั้งถ่ายแบบ และรับงานอีเว้นท์ ซึ่ง ChicMinistry ก็ได้มาเจอคุณแม่สุดเปรี้ยวในงานเปิดตัวหมากฝรั่ง Trident Layers โดยเธอรับหน้าที่แปลงโฉมให้สาวๆ ที่มาร่วมงานได้เปลี่ยนลุคด้วยเฮดแบนลายทางหลากสีสัน

และนอกจากเราจะได้เฮดแบนสวยๆ จากไอด้าแล้ว เรายังไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์ถึงไลฟ์สไตล์ของเธอมาฝากชาวชิคในคอลัมน์ Chic Address อีกด้วย

ร้านเสื้อผ้ามือสองในย่านฮาราจูกุ ประเทศญี่ปุ่น “เป็นคนที่ชอบเสื้อผ้าวินเทจมาก ทุกครั้งที่ไปญี่ปุ่น จะต้องไปร้านเสื้อผ้ามือสองที่ฮาราจูกุ ซึ่งจะอยู่สุดถนนของฮาราจูกุ ร้านจะอยู่ทางขวามือ เป็นร้าน 2 ชั้นที่ตกแต่งด้วยไม้ทั้งหมด หาไม่ยากค่ะ

ร้านนี้คนขายสวยมาก แต่งตัวน่ารักทุกคน เสื้อผ้าก็น่าซื้อทั้งร้านเลยค่ะ”

Fashion, Friends & Food

ร้านเสื้อผ้าแฟชั่น Sorted Space
“ร้านนี้เป็นร้านของเพื่อนไอด้าเองค่ะ ขายเสื้อผ้าผู้หญิง เข้าไปร้านนี้ ขอบอกว่าได้สวยหัวจรดเท้าแน่นอน

ซึ่งเพื่อนเค้าจะเลือกผ้า ออกแบบ และตัดเย็บเอง จะเป็นเสื้อผ้าที่ใส่ง่ายๆ สบายๆ อย่างกางเกงขาสั้น เดรสสั้น เสื้อครอป ราคาไม่แพง สาวชิคก็ตามไปช้อปกันได้ที่แพลททินั่มตึกเก่า ชั้น 3 โซนนาธาน 9 ค่ะ”

ร้านอาหาร Enjoy Eating
“ร้านนี้จะอยู่ใต้ตึก 2 ของคอนโดมิเนียมชื่อพรีเมียร์เพลส ในซอยหมู่บ้านเสรี 2 ซอย1/2 ค่ะ เค้าจะแต่งร้านในโทนที่ดูเรียบง่าย น่ารัก เฟอร์นิเจอร์จะเป็นครีม แล้วใช้สีส้มเข้ามาสร้างบรรยากาศอบอุ่น

นอกจากบรรยากาศดีแล้ว อาหารก็อร่อยมากๆ สำหรับเมนูที่ติดใจสุดๆ ก็คือ ปลากระพงทอดน้ำปลา ค่ะ”

 ร้านส้มตำ เจ๊เขียด
“ร้านนี้จะอยู่ในซอยนวลจันทร์ ข้างๆ สยามกีฬา ถามใครแถวนั้นก็รู้จักหมดค่ะ วันไหนอยากทานส้มตำจะชวนแอมมี่มาร้านนี้ตลอด 

คือตอนเด็กๆ ไอด้าจะไม่ค่อยชอบทานส้มตำเท่าไหร่ แต่มีอยู่วันหนึ่งเพื่อนชวนมาชิมร้านนี้ ทำเอาติดใจเลย สำหรับจานเด็ดก็จะมี เนื้อย่าง หมูย่าง ส้มตำไทยไข่เค็ม แล้วก็ยำวุ้นเส้น ค่ะ”

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแแกรม @idasiriwut

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ Fashion, Friends & Food

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook