Karlie Kloss

Karlie Kloss

Karlie Kloss
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Karlie Kloss

 

เห็นหน้าตาละม้ายคล้ายดาราฮอลลีวูด Keira Knightly หรือนักร้องสาว Delta Goodrem แต่สาวคนนี้แท้ที่จริงแล้วคือนางแบบสาวชาวอเมริกัน Karlie Kloss ที่ตอนนี้เป็นนางแบบอันดับที่สองใน Top 50 ของ Models.com เธอโด่งดังมากจากการเป็นนางแบบให้กับหลายต่อหลายแบรนด์ ถึงขั้นว่าเธอเคยเปรยว่า “หลายแบรนด์เริ่มปฏิเสธไม่ให้ฉันเดินแบบให้ ขอโทษฉันแล้วบอกว่า ฉันดังเกินไป ทำให้ไม่มีใครสนใจเสื้อผ้าที่ฉันใส่” ฮอตขนาดนี้ ไม่รู้จักเธอไม่ได้แล้ว

Karlie Kloss

ด้วยความที่เป็นนางแบบ เธอจึงชอบสวมใส่เสื้อผ้าหลากหลายสไตล์แล้วแต่โอกาสและสถานที่ที่เธอไป เราจะได้เห็นเธอตั้งแต่ลุคร็อคสตาร์เสื้อยืดแจ๊กเกตหนัง ไปจนถึงเดรสหวานสีน้ำเงิน และเดรสเว้าเอวกับรองเท้าส้นสูงสุดเซ็กซี่ แต่สไตล์ที่เราจะได้เห็นกันในวันนี้คือ ชุดสูทและกางเกงยีนส์ เป็นส่วนผสมของความเป็น smart casual ได้อย่างลงตัว ยิ่งใส่คู่กับรองเท้าส้นสูงยิ่งทำให้ดูเป็น working woman มากยิ่งขึ้น อยากได้มาดนางแบบสาวที่ทั้งสวย เก่ง และเท่อย่างเธอ เตรียมจดรายชื่อไอเท็มที่ต้องการกันได้เลยค่ะ

Karlie Kloss

เริ่มด้วยเสื้อแขนกุดสีกรมหรือสีดำ (จาก Paul Frank) จากนั้นก็ทับด้วยเสื้อสูทสีขาว เลือกคัตติ้งเนี้ยบๆหน่อยจะทำให้ได้ลุคที่ formal มากขึ้น (จาก Alexander Wang) จากนั้นเบรกสไตล์ไม่ให้ดูจริงจังเป็น office lady เกินไปด้วยสกินนี่ยีนส์สีเข้ม (จาก Rag & Bone) เสริมบุคลิกให้โดดเด่นเป็นสง่าเหมือนนางแบบด้วยรองเท้าส้นสูง (จาก Valentino) และปิดท้ายด้วยแอคเซสซอรี่งามๆอย่างกระเป๋าสีดำ เลือกแบบสวยๆตามใจคุณ (จาก Prada) เท่านี้ก็ได้ลุค smart casual เหมือนนางแบบบนรันเวย์แล้วล่ะค่ะ

Sources: http://www.yoox.com
http://www.net-a-porter.com
http://www.shopbop.com
http://www.webflakes.com
http://www.portero.com

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Karlie Kloss

Karlie Kloss
Karlie Kloss
Karlie Kloss
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook