จีบหนุ่มยังไงให้ได้ใจ! กับ 4 เคล็ดลับจีบหนุ่มในยุค 2020 แบบไม่ให้นก

จีบหนุ่มยังไงให้ได้ใจ! กับ 4 เคล็ดลับจีบหนุ่มในยุค 2020 แบบไม่ให้นก

จีบหนุ่มยังไงให้ได้ใจ! กับ 4 เคล็ดลับจีบหนุ่มในยุค 2020 แบบไม่ให้นก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในยุค 2020 การที่สาวๆ เราจะเป็นฝ่ายเดินเข้าไปจีบหนุ่มบ้างนั้น ไม่ได้ถือว่าเป็นเรื่องแปลกหรือน่าเกลียดอะไรแล้วจริงมั้ยคะ เพราะผู้หญิงเราก็มีความมั่นใจมากขึ้น และสิทธิหลายอย่างก็เทียมเท่าผู้ชาย ซึ่งบางคนก็ยังเก่งกว่าผู้ชายเสียอีกด้วยซ้ำ ดังนั้น ในเรื่องความรัก หากสาวเธอชอบใครแล้ว ก็ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าการจะเข้าไปเป็นฝ่ายอ่อยหรือจีบผู้ชายก่อนจะไม่สามารถทำได้ แต่สำหรับใครที่ยังคิดไม่ตกว่าจะจีบยังไงวันนี้เราก็มีเทคนิคการจีบหนุ่มมาฝาก หมายปองหนุ่มคนไหนไว้ ก็ลองนำไปใช้เป็นไอเดียกันดูนะคะสาวๆ


1.ตามสืบข้อมูลของฝ่ายชาย
ลองเช็คข้อมูลของฝ่ายชายจากสื่อโซเชียลอย่าง Facebook หรือ Instagram ว่าเขามีความชื่นชอบในการทำกิจกรรมอะไรบ้าง โดยสาวๆ จะต้องคอยสอดส่องโพสต์ที่ฝ่ายชายได้อัพขึ้นสถานะในแต่ละวัน โดยคุณอาจจะตีเนียนด้วยการเข้าไปคอมเม้นท์โพสต์ของเขาบ่อยๆ เพราะนอกจากจะทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างกันแล้ว ยังทำให้ได้เรียนรู้กิจกรรมที่เขาชื่นชอบอีกด้วย


2.สบตากันบ่อยๆ
สาวๆ ลองเผลอสบตากับหนุ่มที่คุณกำลังแอบชอบดูสิ แล้วลองสังเกตดูว่าเขามีอาการหรือมีรู้สึกเขินอายอะไรหรือไม่ ตลอดจนอาการลุกลี้ลุกลนจนทำอะไรไม่ถูกก็สามารถจับสัญญาณที่เขามีต่อเราได้เช่นกัน ถ้าเขามีอาการแบบนี้ก็แสดงว่าหนุ่มคนนั้นก็มีแอบมีใจและชอบคุณอยู่บ้างแล้วนั่นเอง


3.สัมผัสให้พอใจสั่น
แนะนำให้สาวๆ ลองใช้มือสัมผัสไปโดนมือของฝ่ายชายให้พอใจเต้นบ้าง หรืออาจจะใช้ภาษากายแอบแตะแขนของเขาเบา ๆ จากนั้นสังเกตพฤติกรรมว่าเขามีท่าทีที่รังเกียจหรือปฏิเสธเราหรือไม่ แต่ถ้าลองสังเกตดูแลแล้วหนุ่มๆ ไม่มีท่าทีที่จะรังเกียจหรือปฏิเสธแต่อย่างใด ก็ให้รีบเดินต่อเพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันได้เลยค่ะ


4.หัดทำตัวอ่อนแอ แต่ไม่แอ๊บ
เนื่องจากเพศชายเป็นเพศที่ชอบความเป็นผู้นำและมักจะชอบอะไรที่ท้าทาย เพราะฉะนั้น สาวๆ อาจจะลองเผยให้เขาได้เห็นมุมอ่อนแอบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการขอให้เขาช่วยสอนการบ้านให้ หรือขอร้องให้เขาช่วยถือของบ้างในบ้างครั้ง ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้ชายหนุ่มรู้สึกภูมิใจ และยังทำให้เขารู้สึกว่าปกป้องคุณได้ ที่สำคัญหากเขารู้สึกห่วงคุณ และอยากช่วยเหลือคุณอย่างจริงใจ นั่นก็ยิ่งแสดงให้เห็นว่าแผนอ่อยขอความช่วยเหลือของเราก็จะทำให้เขาเริ่มมีใจให้แล้วล่ะ


การที่สาวๆ จะสามารถจีบหนุ่มได้สำเร็จนั้นก็จะมีหลากหลายวิธีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการสัมผัสให้พอใจสั่นหรือจะเป็นการสบตาในเเบบเนียน ๆ ให้เขารู้สึกตัวว่าคุณกำลังชอบเขาอยู่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ถ้าคุณและเขาทั้งคู่ได้ลงเอยเป็นแฟนกันแล้ว ก็อย่าลืมดูแลและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเหมือนตอนที่จีบกันใหม่ ๆ ด้วยนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook