“Vertu Ti”

“Vertu Ti”

“Vertu Ti”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“Vertu Ti”

 

สวัสดีชาวชิคสเตอร์ทุกคนจ้า สำหรับคนที่ชื่นชอบความหรูหรา มีสเน่ห์ เท่ห์ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังชื่นชอบเทคโนโลยีเป็นชีวิตจิตใจเชิญทางนี้เลย วันนี้เรามีโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่มาแนะนำกัน


“เวอร์ทู (Vertu)” โทรศัพท์มือถือหรูหราระดับไฮเอนด์ชั้นนำของโลก จากกรุงลอนดอน ที่มาพร้อมกับคอลเลคชั่นใหม่ “เวอร์ทู ทีไอ คัลเลอร์ (Vertu Ti) รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ด้วยหน้าจอคริสตัล แซฟไฟร์ ขนาด 3.7 นิ้ว ที่ถูกออกแบบให้ช่วยป้องกันการขีดข่วนได้อย่างดีเยี่ยม ตัวบอดี้เครื่องเป็นไทเทเนียมด้าน สีเทาทำให้มีความทนทานมากกว่าสมาร์ทโฟนอื่น ๆ ถึง 4เท่า แต่กลับมีน้ำหนักเบา และยิ่งทำให้ “เวอร์ทู ทีไอ คัลเลอร์” เครื่องนี้ยิ่งโดดเด่นมากขึ้นไปอีก เมื่อนำหนังลูกวัวคุณภาพดีมาบรรจงตกแต่งได้อย่างสวยงาม

“Vertu Ti”

ระบบปฏิบัติการของเครื่องขับเคลื่อนด้วยระบบ Android 4.0 Ice Cream Sandwich ช่วยให้ทำงานง่าย ตอบสนองได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งบรรจุหน่วยความจำได้มากถึง 64 GB และสิ่งที่โดดเด่นมากอีกอย่างของเจ้าโทรศัพท์เครื่องนี้ก็คือ Vertu Key ที่จะช่วยให้เราเข้าถึงการบริการและรับทราบสิทธิประโยชน์ของโทรศัพท์ ซึ่งจะมีทีมงานมาให้บริการข้อมูลตลอด 24 ชั่วโมง


สำหรับตอนนี้ใครที่สนใจก็สามารถไปหาจับจองกันได้แล้วที่ Vertu Flagship Store ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือเกษร พลาซ่า โดยราคาเริ่มต้นที่ 380,000 บาท !! เห็นราคาแล้วหลายคนอาจเกิดอาการผงะเล็กน้อย แต่อย่าลืมว่า ผลงานระดับพรีเมี่ยมขนาดนี้ ถ้าชั่งใจแล้วว่าคุ้มก็อย่ารอช้า รีบไปจับจองกันนะจ๊ะ

ที่มาข้อมูล : http://www.vertu.com ,  www.lifestyleasia.com

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ “Vertu Ti”

“Vertu Ti”
“Vertu Ti”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook