LASHES เปิดร้านนำเข้าเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ที่สาวไทยไม่ควรพลาด

LASHES เปิดร้านนำเข้าเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ที่สาวไทยไม่ควรพลาด

LASHES เปิดร้านนำเข้าเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ที่สาวไทยไม่ควรพลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

LASHES เปิดร้านนำเข้าเครื่องสำอางแบรนด์ดัง เอาใจสาวไทยที่หลงใหลการแต่งหน้า
ในงาน "Let LASHES Define You"



เฌอมาลย์ แชน ผู้ก่อตั้งร้าน LASHES (แลชเชส) ศูนย์รวมเครื่องสำอางชั้นนำระดับอินเตอร์จากทั่วโลก จัดงานฉลองเปิดร้านใหม่ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สีลม คอมเพล็กซ์ ชวนเหล่าเซเลบริตี้และคนดังร่วมกิจกรรมติดขนตาปลอมประชันกันภายในงาน "Let LASHES Define You" พร้อมชมไฮไลท์แฟชั่นโชว์จากนางแบบชื่อดังนำเสนอเทคนิคการแต่งหน้าที่เน้นโทนสีสันสดใส ที่ชั้น G ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สีลม คอมเพล็กซ์ ในวันศุกร์ที่ 2 ส.ค. พ.ศ.2556 เวลา 18.00 น.

จากจุดเริ่มต้นที่ เฌอมาลย์ แชน นักธุรกิจสาวจากฮ่องกงที่เห็นว่าฮ่องกงมีแบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าค่อนข้างหลากหลายซึ่งล้วนแต่เป็นที่นิยมสำหรับสาวเนื่องจากเป็นเครื่องสำอางคุณภาพเยี่ยมและมีราคาที่เหมาะสม เมื่อมีโอกาสย้ายมายังประเทศไทยจึงคิดจะรวบรวมเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ที่กำลังอินเทรนด์และค้นหาไอเท็มที่เป็น Best Seller และไอเท็มที่ Unmissable จากทั่วทุกมุมโลกส่งตรงความสวยให้ถึงมือสาวไทยภายใต้ชื่อร้าน "LASHES" ด้วยเครื่องสำอางคุณภาพจากแบรนด์ที่เป็นที่นิยมของสาวทั่วโลกกว่า 1,500 รายการจาก 70 แบรนด์ชั้นนำ อาทิ Paperself ขนตาปลอมจากอังกฤษที่เหล่าเซเลบชื่นชอบ, Miracle Mask และ Danbirang Mist ที่มีขายที่แลชเชสเพียงที่เดียว, Sigma, Fairydrops, L.A.Girl, In2it, e.l.f, Beautilicious, Candy Doll, American Apparel, Lime Crime, Ultra 3, LA Splash, Collection ฯลฯ ในราคาสุดพิเศษสำหรับสมาชิกแลชเชส สามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าตั้งแต่นักศึกษาหรือวัยรุ่นที่เพิ่งหัดแต่งหน้าไปจนถึงเหล่าช่างแต่งหน้ามืออาชีพ โดยสามารถแต่งได้ทั้งแนวธรรมชาติใสๆจนถึงการแต่งหน้าแนวแฟนซี ทำให้ร้านแลชเชสได้รับความสนใจจากนักช้อปสาวไทยเป็นจำนวนมาก แลชเชสยังเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับการช้อปปิ้งด้วยจุดเด่นการจัดร้านแบบเรียงตามประเภทผลิตภัณฑ์แทนการจัดเรียงตามแบรนด์ที่ง่ายต่อการค้นหาสินค้าทำให้ประหยัดเวลา นอกจากนี้ แลชเชสยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องสำอางแต่ละประเภทคอยให้คำปรึกษาโดยไม่รบกวนการช้อปปิ้งของลูกค้า ทำให้ลูกค้าสามารถทดลองสินค้าได้อย่างสนุกมากยิ่งขึ้น งานในครั้งนี้เป็นการร่วมฉลอง การเปิดร้านใหม่ของแลชเชสที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า สีลม คอมเพล็กซ์ให้กลายเป็นแหล่งศูนย์รวมความงามสำหรับสาวๆ โดยเฉพาะสาวออฟฟิศในย่านธุรกิจใจกลางเมืองอย่างสีลมที่เน้นการตกแต่งร้านอย่างมีสไตล์ โดยแลชเชสตั้งใจจะขยายสาขาใหม่อย่างต่อเนื่องเพื่อให้แลชเชสสามารถส่งต่อความงามให้สาวๆได้อย่างทั่วถึง


ภายในงานได้เนรมิตร้านแลชเชสให้กลายเป็นสถานที่จัดปาร์ตี้สุดชิค ตกแต่งด้วยโทนสีชมพู-ดำซึ่งเป็นสีประจำของร้านที่ตัดกันอย่างลงตัว พร้อมด้วยกิจกรรมเพิ่มเสน่ห์ดวงตาคู่สวยด้วยไอเท็มสุดฮิตอย่างขนตาปลอมที่สาวจะมาติดโชว์กันในงานเข้ากับชื่อร้าน "LASHES" ที่แปลว่าขนตา เพราะนอกจากเครื่องสำอางคุณภาพอันหลากหลายที่แลชเชสนำเข้าแล้ว ขนตาปลอมถือเป็นไอเท็มหนึ่งที่เรียกได้ว่าขาดไม่ได้สำหรับสาวๆในปัจจุบัน
โดยแลชเชสยังได้คัดสรรขนตาปลอมคุณภาพในรูปแบบต่างๆกว่า 100 แบบเพื่อความหลากหลายให้แก่ลูกค้าโดยเฉพาะ พร้อมกันนี้ยังมีไฮไลท์แฟชั่นโชว์โดยทีมนางแบบและนายแบบนำเสนอเทคนิคการแต่งหน้าในสไตล์
คัลเลอร์ฟูลเน้นโทนสดใสเข้ากับชุดสีสดที่สวมใส่เป็นอย่างดี ก่อนที่ดาราชื่อดัง ธัญญาเรศ เองตระกูล, กุ๊บกิ๊บ-สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย, เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข ฯลฯ จะมาเซอร์ไพรส์กับการปรากฏกายขึ้นท่ามกลาง
เหล่าคนดังที่มาร่วมฉลองกันในงาน โดยงานในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากเหล่าเซเลบริตี้คับคั่ง อาทิ ณัฐเศรษฐ์-อรอาภา พูนทรัพย์มณี, วิศรุต รังสีสิงห์พิพัฒน์, อิสริยะ-ธราภุช คูหาเปรมกิจ, อานันท์ทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา, ชนมาศ มัสยวาณิช, ป๊อบ คำเกษม ฯลฯ มาเผยถึงการแต่งหน้าของสาวในอุดมคติโดยมีบิวตี้กูรู โมเม-นภัสสร บุรณศิริ เจ้าของรายการชื่อดัง "โมเมพาเพลิน" มาเป็นพิธีกรและร่วมแนะนำการแต่งหน้าให้เข้ากับบุคลิกภาพของตนเอง


สำหรับสาวๆที่รักในการแต่งหน้าแต่ไม่มีเวลาในการช้อปปิ้งมากนัก แลชเชสพร้อมจะเป็นศูนย์รวมความงามระดับพรีเมียม ด้วยเครื่องสำอางชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกในราคาพิเศษสำหรับสมาชิก
 การจัดร้านที่ทำให้ง่ายและประหยัดเวลาในการเลือกซื้อสินค้า แลชเชสจึงกลายเป็นร้านเครื่องสำอางที่จะมาเปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนานแบบใหม่ให้กับเหล่าสาวนักช้อป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook