เทคนิคแต่งคิ้วสวยรับกับรูปหน้าแบบดารา

เทคนิคแต่งคิ้วสวยรับกับรูปหน้าแบบดารา

เทคนิคแต่งคิ้วสวยรับกับรูปหน้าแบบดารา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิ้วนั้นสำคัญไฉน" ตอบเลยว่า สำคัญมาก คุณสาวๆ รู้กันมั๊ยคะว่า คิ้ว ส่วนประกอบเล็กๆ บนใบหน้านี้สามารถเป็นตัวชี้วัดได้เลยว่าคุณจะสวยหรือไม่สวยได้ บางคนเขียนคิ้วมาครึ่งชีวิตแล้วก็ยังหาทรงที่สวยไม่ได้เลย 

สาวๆ ที่มีคิ้วดกดำ คงจะไม่มีปัญหาอะไรให้กังวลใจ เพียงแค่กันคิ้วให้เข้ารูปก็พอ แต่ถ้าคุณเป็นคนไม่มีคิ้วหรือคิ้วบางมาก การเขียนคิ้วให้เข้ากับรูปหน้า ถือว่าเป็นเรื่องยาก แต่ที่จริงแล้ว ทรงคิ้วเป็นเรื่องความชอบส่วนตัว ไม่ว่าจะทรงหนา ตรง โก่ง แค่ไหนก็ขอให้เข้ากับรูปหน้าและมั่นใจก็พอแล้วค่ะ


สำหรับเทรนด์การเขียคิ้วที่มาแรงในช่วงนี้ คิ้วจะต้องหนา ไม่โก่งมากและหัวคิ้วจะต้องยาวเรียงเส้น ดาราสาวบ้านเราหลายคนก็ขออินเทรนด์ตามกระแสคิ้วหนากับเค้าด้วย เพราะ การเขียนแบบนี้จะช่วยทำให้เราดูไร้เดียงสาและดูเด็กกว่าคิ้วเรียวเล็กและโก่งค่ะ แต่ก็ไม่ใช่ว่าคิ้วหนาตรงตามเทรนด์นี้ จะเข้ากับทุกคนนะคะ ก่อนอื่นมาตรวจสอบกันก่อนว่าหน้าของเราเหมาะกับคิ้วแบบไหน


ลักษณะโครงหน้า

หน้ารูปไข่

รูปหน้าที่น่าอิจฉาที่สุด เพราะสามารถเปลี่ยนคิ้วได้หลายแบบตามความต้องการ แต่ลักษณคิ้วที่ที่เหมาะสมที่สุด จะเป็นคิ้วตรง ไม่ต้องโก่งมาก หักมุมเล็กน้อย

หน้ากลม

ควรเขียนคิ้วให้โก่งสูง การเขียนคิ้วให้โก่งสูงนั้น จะหลอกตาให้หน้าดูยาวขึ้นได้ค่ะ

หน้าเหลี่ยม

เน้นโค้งหักมุม เพิ่มความเหลี่ยมให้กับด้านบนของหน้า เพื่อให้สมดุลกับกรามทั้งสองข้าง

หน้ายาว

ต้องกันคิ้วเป็นเส้นตรง เพราะจะช่วยทำให้หน้าดูสั้นขึ้นค่ะ

หน้ารูปหัวใจ

จะมีใบหน้าด้านบนช่วงหน้าผากและแก้มที่กว้างกว่าส่วนอื่น ๆ ช่วงปลายคางเล็กแหลม ให้เขียนคิ้วแบบโค้งเพื่อลดความแหลมของคางนะค่ะ




รู้ลักษณะของรูปหน้าของตัวเองแล้ว ถึงเวลาที่จะมาดูคิ้วสวยๆ ของดาราสาว ว่าเวลาที่แต่ละนางไม่เขียนคิ้วจะแตกต่างจากตอนเขียนคิ้วเสร็จมากน้อยแค่ไหนกัน!!





ชมพู่ อารยา




อั้ม พัชราภา



พลอย เฌอมาลย์


ญาญ่า อุรัสยา

แตงโม ภัทรธิดา

วิว วรรณรท

ดูคิ้วสวยเป๊ะสไตล์ดารา เพิ่มเติม คลิกรูปด้านล่างได้เลยค่ะ!

 

ภาพประกอบจาก instagram ดาราทุกท่าน

 

 

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ

อัลบั้มภาพ 45 ภาพ ของ เทคนิคแต่งคิ้วสวยรับกับรูปหน้าแบบดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook