8 เคล็ดลับผิวสวยด้วยตัวคุณเองแบบง่ายๆ 

8 เคล็ดลับผิวสวยด้วยตัวคุณเองแบบง่ายๆ 

8 เคล็ดลับผิวสวยด้วยตัวคุณเองแบบง่ายๆ 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวหน้าและผิวกายที่เรียบเนียน กระจ่างใสถือว่าเป็นผิวในอุดมคติของผู้หญิง ดังนั้นการบำรุงผิวจึงถูกคิดค้นขึ้นมาหลากหลายวิธี  แต่ถ้าคุณต้องการวิธีที่ปลอดภัย พร้อมทำให้ผิวของคุณสวยอย่างยั่งยืน ลองมาดู 8 เคล็ดลับผิวสวยด้วยตัวคุณเองแบบง่ายๆ ดังต่อไปนี้


1.เลือกครีมบำรุงให้เหมาะสม
เริ่มต้นด้วยขั้นตอนที่ต้องใส่ใจมากที่สุด เพราะการมีผิวสวยต้องสวยจากภายในและภายนอก ใครๆ ก็อยากมีผิวที่แข็งแรง เรียบเนียน แต่บางคนก็มองข้ามครีมบำรุงผิวไป ยิ่งเจอความเครียดหนัก ยิ่งส่งผลเสียกับผิวโดยตรง ถ้าร่างกายมีอนุมูลอิสระมากเกินไป จะทำให้ผิวหยาบกร้าน หมองคล้ำไม่สดใส ซึ่งเกิดได้ทั้งจากภายนอกที่หลีกเลี่ยงได้ยาก อย่างแสงแดด ฝุ่น และควัน และภายใน จากความเครียด อาหาร และการพักผ่อนไม่เพียงพอ

แต่จะดีกว่าไหม ถ้าเราเติมแอนตี้ออกซิแดนท์ให้ผิว ด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอนตี้ออกซิแดนท์ (วิตามิน B3, C, E) สกินแคร์ที่ช่วยซ่อมแซมและเสริมเกราะป้องกันผิว ผิวเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัดใน 1 สัปดาห์* ผิวดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมยังช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกเริ่ม ด้วยสูตรเทคโนโลยีล้ำหน้าที่สุดของโอเลย์ ผสานวิตามินทั้งสามชนิด B3 หรือไนอะซินาไมด์ ส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของโอเลย์, C และ E ให้ความชุ่มชื้นกับผิวยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ปลอดภัยเพราะปราศจาก พาราเบน พาทาเลต สารแต่งสี และมิเนอรัลออยล์

*ผลวิจัยจาก Procter & Gamble International Operations SA Singapore Branch โดยผลสำรวจจากความพึงพอใจของ P&G สหราชอาณาจักร ทดสอบกับกลุ่มตัวอย่างผู้หญิง 105 คน ในเดือน มิ.ย. 2021 ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

แค่เริ่มต้นด้วย โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอนตี้ออกซิแดนท์ (วิตามิน B3, C, E) เซรั่ม เซรั่มเนื้อบางเบาแต่เข้มข้น เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ตามด้วยครีมบำรุงผิว โอเลย์ รีเจนเนอรีส แอนตี้ออกซิแดนท์ (วิตามิน B3, C, E) มอยเจอร์ไรเซอร์ ทุกๆ เช้าและตอนกลางคืน

ราคา 1,199 บาท

หาซื้อได้ที่ Watsons, Lotus's, Big C, Tops และร้านค้าชั้นนำทั่วไปหรือผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่

Shopee: http://olay.life/ShpAOX
Lazada: http://olay.life/LazAOX

 

2.เน้นการทำความสะอาด
การทำความสะอาดถือว่าเป็นเรื่องสำคัญ เพราะเป็นขั้นตอนแรกของการเตรียมผิวเพื่อรับครีมบำรุง ดังนั้นจึงควรทำความสะอาดผิวให้ดีด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทำความสะอาดหมดจดแต่ไม่ดึงน้ำหล่อเลี้ยงผิวออกไป เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับผิว เพื่อทำให้เกิดความปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว


3.มาสก์หน้าสม่ำเสมอ
ถ้าต้องการให้ผิวสวยและเป็นผิวสุขภาพดี ควรมาสก์หน้าเพื่อบำรุงผิวจากสูตรธรรมชาติและเติมเต็มผิวด้วยสารสกัดที่มีประโยชน์ก่อนนอนทุกวัน เพื่อทำให้ผิวเกิดความชุ่มชื้น กระจ่างใส และลดเลือนริ้วรอยได้เป็นอย่างดี


4.ขัดผิวเพื่อความเรียบเนียน
ถ้าต้องการให้ผิวกายเรียบเนียน ควรทำการสครับผิวสัปดาห์ละ 2 ครั้ง ด้วยสูตรสครับผิวธรรมชาติ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วหลุดออกอย่างหมดจด พร้อมเผยผิวใหม่ที่มีความกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยให้ขัดและพอกผิวไว้ประมาณ 20 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด คุณจะเห็นผลลัพธ์ผิวที่ใสขึ้นอย่างชัดเจน


5.วิตามินซีช่วยผิวใส
วิตามินซีถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเลือกบำรุงผิวสวยใสที่มีคุณภาพ เพราะร่างกายของเราต้องการวิตามินซีในปริมาณที่สม่ำเสมอ แต่ถ้าใช้วิตามินซีมากเกินไปและได้รับมาไม่เพียงพอก็อาจทำให้ผิวหมองคล้ำได้ ดังนั้นจึงควรรับประทานผักและผลไม้ รวมถึงการใช้ครีมบำรุงที่ผสมวิตามินซีเพื่อทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น


6.ดื่มน้ำผัก-ผลไม้ทุกวัน
ถ้าต้องการให้ผิวใส สุขภาพดี และระบบขับถ่ายเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ควรดื่มน้ำผักและผลไม้สดทุกวัน โดยดื่มวันละ 1 แก้ว ช่วงเช้าหรือก่อนอาหารมื้อเย็น จะช่วยทำให้ทั้งผิวและสุขภาพกายของคุณดีขึ้น


7.ดื่มน้ำเปล่า
เพียงแค่คุณดื่มน้ำเปล่าสะอาดวันละ 6-8 แก้ว จะทำให้ผิวของคุณกระจ่างใสและดูเปล่งปลั่ง เป็นผิวที่มีน้ำมีนวล พร้อมทำให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น


8.เลี่ยงอาหารไม่มีคุณภาพ
อาหารถือว่าเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ผิวสวยได้เช่นกัน ควรเลือกอาหารที่มีคุณภาพ รับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นผัก ผลไม้ และเนื้อสัตว์ที่มีประโยชน์ เลี่ยงไขมัน น้ำตาล และคาร์โบไฮเดรต ที่จะเป็นตัวทำลายทั้งสุขภาพกายและสุขภาพผิว 


ถ้าคุณต้องการให้ผิวสวยใสทั้งผิวหน้าและผิวกายอย่างเป็นธรรมชาติ คุณสามารถใช้ทั้ง 8 เทคนิคนี้ เพื่อทำให้ผิวของคุณสวยอย่างปลอดภัยและไม่ต้องเสี่ยงต่อสารเคมีตกค้างอีกด้วย

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook