แผ่นมาร์คหน้านวัตกรรมใหม่จาก KARUNA

แผ่นมาร์คหน้านวัตกรรมใหม่จาก KARUNA

แผ่นมาร์คหน้านวัตกรรมใหม่จาก KARUNA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แผ่นมาร์คหน้านวัตกรรมใหม่ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าน้องใหม่ KARUNA จัด Workshop ด้านการดูแลผิวหน้าด้วยแผ่นมาร์คหน้า นวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากประเทศสหรัฐอเมริกา ภายใต้คอนเซ็ปสุดเก๋ "7 วันมหัศจรรย์เผยผิวหน้าใหม่ ขาวใส ไร้ริ้วรอย " โดยได้รับเกียรติจาก คุณลินดา วอง ผู้คิดค้น และ ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหน้า จาก ผลิตภัณฑ์ KARUNA บินตรงจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อมาอัพเดทความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่แห่งการมาร์คหน้า




โดย KARUNA ได้คิดค้นแผ่นมาร์คหน้าและคอ ที่จะทำให้คุณมีผิวใส ชุ่มชื่น ลดเลือนริ้วรอยได้ภายใน 7 วัน ด้วยคุณสมบัติของ Bio Cellulose แผ่นเซลลูโลสมาร์คหน้า ช่วยทำหน้าที่รักษาความชุ่มชื่นได้ดีเยี่ยม และดูดซึม สารสกัดหรือวิตามินต่างๆเข้าไปสู่ชั้นใต้ผิวได้อย่างล้ำลึกมากขึ้น นอกจากนี้แผ่นเซลลูโลสมีความเย็นอยู่ในตัวช่วยลดการอักเสบของสิว และผิวหน้าที่บวมน้ำอีกด้วย โดยภายในงานคุณ ลินดา วอง ได้สาธิตการมาร์คหน้าด้วยแผ่นมาร์คหน้านวัตกรรมใหม่ของผลิตภัณฑ์ KARUNA พร้อมทั้งตรวจวัดค่าความชุ่มชื่นของผิว ก่อนและหลังใช้ ปรากฏว่าค่าความชุ่มชื่นของผิวเพิ่มขึ้นมากถึง 30 เท่าขึ้นไป ทำให้ผิวนุ่มเนียนใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

นอกจากนี้ ริ้วรอย กระ จุดด่างดำจางลง ผิวหน้าขาวใสขึ้นเพียงครั้งแรกที่ใช้ ด้วยสูตร Beauty Boost ลับเฉพาะที่ผสมสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติอันได้แก่ Chamomile,Vitamin B,Aloe Vera, Chinese Licorice, Peptides, Hylauronic Acid อีกทั้งผลิตภัณฑ์ KARUNA ปราศจากสารกันบูด หรือ สารที่ก่อให้เกิดมะเร็ง จึงทำให้ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองเหมาะกับสาวยุคใหม่ที่รักในการดูแลตัวเอง แต่มีเวลาจำกัดในแต่ละวัน แผ่นมาร์ค KARUNA จะทำให้คุณลืมกับการมาร์คหน้าแบบเก่าๆไปเลย แล้วมาร่วมเผยผิวหน้า ขาวใส ไร้ริ้วรอยกันนะค่ะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ Call Center: 02-381-4834 หรือ www.karunaskin.com

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แผ่นมาร์คหน้านวัตกรรมใหม่จาก KARUNA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook