รวมดารารูปร่างเล็ก เอวเอสจนคนทัก...ผอมไปหรือเปล่า?

รวมดารารูปร่างเล็ก เอวเอสจนคนทัก...ผอมไปหรือเปล่า?

รวมดารารูปร่างเล็ก เอวเอสจนคนทัก...ผอมไปหรือเปล่า?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่บ้านกักตัวยาวๆ บางคนไม่มีอะไรทำ นอนๆ กินๆ จนร่างเปลี่ยนไปเป็นคนละคน แต่บางคนก็ไม่ปล่อยเวลาให้เสียเปล่า หันมาดูแลสุขภาพตัวเองฟิตหุ่นให้เฟิร์มกว่าเดิม เหมือนเช่นเหล่าดารารูปร่างเล็กต่อไปนี้ บางคนเอวเอส บางคนกระดูกโผล่ แขน ขาเล็ก จนคนทัก...ผอมไปหรือเปล่า?

ใครๆ ก็อยากดูดีทุกสัดส่วน ยิ่งเป็นดาราคนดังด้วยแล้ว เมื่อเข้ากล้องจะได้ดูตัวไม่ใหญ่ล้นจอ พวกเธอจึงต้องดูแลรูปร่างตัวเองอย่างสม่ำเสมอ

ผอมไปหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้คือผอมอย่างมีคุณภาพนะจ๊ะ ตามมาส่องดารารูปร่างเล็ก แต่สุขภาพฟิตปั๋งกัน (ไม่ต้องห่วง) จะมีใครบ้างที่ชอบมีชาวโซเชียลทักว่าผอม ตามมาค่ะ


IG : khunfour
โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร แม้เวลานี้ความรักจะยังไม่ชัดเจน แต่เมื่อมองไปที่รูปร่างของเธอ "ผอมลง" อย่างชัดเจนมากจ้า ผอมจนกระดูกไหปลาร้าขึ้นชัด เอวบางยิ่งกว่ากระดาษ A4 ไปอีก โดยก่อนหน้านี้สาวโฟร์เคยออกมาเผยน้ำหนักผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า น้ำหนักลดหวบลง เหลือเพียงแค่ 39 กิโลกรัมเท่านั้น

แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ ก็เคยถูกทักดูซูบผอมเกินไปเช่นกัน แต่ช่วงนี้ดูสดใสมีน้ำมีนวลขึ้นมาเยอะ เพราะหันมาดูแลตัวเองออกกำลังกายอย่างจริงจัง จนกล้ามเนื้อหน้าท้องสวยมากจ้า

 

IG : davikah
ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ นางเอกสาวหุ่นสั่งได้ แม้จะดูผอมเกินไปในบางเวลา แต่เธอก็สามารถควบคุมสัดส่วนอยู่ตลอด ในช่วงกักตัวยาวๆ ดาวิ ป่วย มีอาการบ้านหมุน ไม่สามารถลุกขึ้นมาขยับใดๆ ได้เลย จนถูกคุณหมอสั่งให้พักผ่อน หยุดกิจกรรมทุกอย่าง รวมไปถึงงดออกกำลังกายด้วย ทำให้นางเอกสาวหุ่นปังน้ำหนักพุ่งขึ้นมา 5 กก. จนเธอได้ออกมาแชร์เคล็ดลับลดน้ำหนักดูแลตัวเองง่ายๆ จนล่าสุดกลับมาปังเหมือนเดิมแล้วจ้า

 IG : green_ausadaporn

กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล อีกหนึ่งสาวที่ถูกทักบ่อยว่าผอมมาก แต่ล่าสุดเธอกลับมาอวดหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ไร้ไขมัน โชว์หน้าท้องเลข 11 แบบเน้นๆ สยบคำวิจารณ์แล้วจ้า

 
IG : nychaa
"ณิชา ณัฏฐณิชา" ก็เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ถูกทักบ่อยเช่นกันว่าผอมมากเกินไป แต่แม้จะเป็นสาวร่างเล็ก เธอก็พยายามปั้นหุ่น สร้างกล้ามเนื้อ และเพื่อสุขภาพให้แข็งแรงด้วยการออกกำลังกาย 

 


แต่ละคนจะผอม สวย สูงยาว เข่าดีแค่ไหน มาส่องความปังชัดๆ กัน

>> "โฟร์ ศกลรัตน์" เผยภาพล่าสุด แฟนๆ ห่วงหนักมาก ช่วงนี้ผอมเกินไปไหม
>> "ใหม่ ดาวิกา" แชร์วิธีลดน้ำหนัก ดูแลตัวเอง ภายใน 5 วันเห็นผล

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ

อัลบั้มภาพ 65 ภาพ ของ รวมดารารูปร่างเล็ก เอวเอสจนคนทัก...ผอมไปหรือเปล่า?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook