ฟรีซอายุผิวให้อ่อนกว่าวัย ไร้ริ้วรอย ด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นใหม่ จากปัญญ์ปุริ

ฟรีซอายุผิวให้อ่อนกว่าวัย ไร้ริ้วรอย ด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นใหม่ จากปัญญ์ปุริ

ฟรีซอายุผิวให้อ่อนกว่าวัย ไร้ริ้วรอย ด้วยผลิตภัณฑ์คอลเลกชั่นใหม่ จากปัญญ์ปุริ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟรีซอายุผิวให้อ่อนกว่าวัย อิ่มฟู ไร้ริ้วรอย #AgeFreeze ด้วยครั้งแรกกับคอลเลคชั่น CLEAN BEAUTY REVIVE Mask จากปัญญ์ปุริ

การบำรุงผิวแบบเข้มข้น และดูแลผิวอย่างตรงจุด เป็นหนึ่งในหัวใจของการมีผิวสุขภาพดี เปล่งปลั่ง และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างดีที่สุด ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมในการบำรุงผิวของคนยุคใหม่นั่นคือ การมาสก์ผิว เพราะมีหลากหลายรูปแบบ สะดวกสามารถทำได้บ่อยตามต้องการ และยังเลือกให้เหมาะกับแต่ละสภาพผิว หรือความต้องการของผิวที่แตกต่างกันได้


มาสก์แบบแผ่น หรือ Sheet Mask ถือเป็นไอเท็มความงามที่ทุกคนหลงใหล เพราะเป็นทั้งการปรนนิบัติผิวที่เน้นการบำรุงล้ำลึก และยังมอบความผ่อนคลายในขณะที่ใช้ผลิตภัณฑ์ ใช้เวลาไม่นานเหมาะกับคนยุคใหม่ที่ต้องการตัวช่วยในการดูแลผิวที่ทำให้ผิวสุขภาพดีขึ้นในเวลาที่จำกัด และยังพกพาสะดวก นอกจากนี้มาสก์แบบแผ่นนั้นยังเหมาะสำหรับสาวผิวแห้ง และผิวที่เริ่มกังวลเรื่องริ้วรอยมองหาการดูแลเป็นพิเศษ เพราะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้อย่างเต็มที่ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังการใช้


ปัญญ์ปุริ (PAÑPURI) Clean Beauty สกินแคร์ และเวลเนส ไลฟ์สไตล์แบรนด์ ขอนำเสนอ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด มาสก์แบบแผ่น ArunaYouth™ Complex Bifida Hydrogen Plant-cellulose Sheet Mask และ มาสก์เน้นเฉพาะจุด Dual Hyaluron Lines & Wrinkles Sniper Patch ซึ่งเป็นครั้งแรกกับการนำเสนอคอลเลคชั่น Clean Beauty REVIVE Mask อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประสิทธิภาพ และปราศจากส่วนผสมอย่างซิลิโคน PEGs พาราเบน แอลกอฮอลล์ และอีกกว่า 2,300 รายการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ ลิขสิทธิ์เฉพาะจากปัญญ์ปุริ โดยส่วนผสมมักพบในมาสก์แบบแผ่นทั่วไปได้แก่

·                    ซิลิโคน มอบความรู้สึกนุ่มเนียนของผิวหลังการใช้ ซึ่งปัญญ์ปุรินั้นเลือกใช้น้ำมันที่สกัดจากธรรมชาติแทนการใช้ซิลิโคน จึงไร้กังวลเรื่องการอุดตันรูขุมขน

·                    PEGs สารทำให้ส่วนผสมมีความเข้ากันและคงตัว ปัญญ์ปุริเลือกใช้สารทดแทนจากธรรมชาติที่ไม่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวในระยะยาว

·                    สารกันเสีย และ พาราเบน ที่ใช้ในส่วนผสมของเครื่องสำอางทั่วไปเพื่อยืดอายุการใช้งาน ปัญญ์ปุริ เลือกใช้สารกันเสียที่สกัดจากธรรมชาติที่ได้จากน้ำมันมะพร้าว ซึ่งมักพบในผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก มีความอ่อนโยนสูง และมีประสิทธิภาพดี

นอกจากนี้ทั้ง 2 ผลิตภัณฑ์ยังผ่านการทดสอบ Dermatologically tested ปราศจาการแพ้ หรืออาจก่อให้เกิดระคายเคืองทำให้มั่นใจได้ว่า ปลอดภัย แม้ผิวบอบบาง

 

ArunaYouth™ Complex Bifida Hydrogen Plant-cellulose Sheet Mask มาสก์แบบแผ่น มีความเป็นธรรมชาติ และออร์แกนิค 93.7% อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ทรงพลังมากมาย พร้อมความพิเศษสุดที่มีส่วนผสมของสารสกัดไฮโดรเจนที่มีขนาดเล็กระดับโมเลกุลและมีปริมาณประสิทธิภาพสูงสุดถึง 1,000 ppb ที่ได้รับสิทธิบัตรด้านเทคโนโลยีการันตีในการบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึกสูงสุด สามารถนำสารสกัดเข้าบำรุงให้ผิวแข็งแรงสู้กับการเกิดอนุมูลอิสระ พร้อมทั้งขจัดสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้อย่างหมดจด

โดยคุณสมบัติของมาสก์แบบแผ่น ArunaYouth™ Hydrogen Sheet Mask นี้เป็นการผสมผสานความพิเศษของสารสกัด ArunaYouth™ Complex และ Bifida ร่วมกับพลังของสารสกัดไฮโดรเจนระดับโมเลกุลที่มีขนาดเล็กกว่าวิตามิน C ธรรมชาติถึงกว่า 176 เท่า จึงซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก ลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวกระชับ และเรียบเนียนขึ้น เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเปล่งปลั่งอย่างเห็นได้ชัด โดย ArunaYouth™ Hydrogen Sheet Mask 1 แผ่นเทียบเท่ากับความเข้มข้นอันทรงพลังของเซรั่มบำรุงขนาด  30 ml 1 ขวด ซึ่งจากผลทดสอบพบว่า

·        ผิวชุ่มชื้นมากขึ้นถึง 42% ทันทีที่ใช้*
·        ผิวยกกระชับมากขึ้น 13%**

*จากผลทดสอบความชุ่มชื้นของผิวแบบ corneometic analysis จากสถาบัน SJI Beauty&Health Sciences กับผู้เข้าทดสอบ 25 คนหลังการใช้ 1 ครั้ง

**จากผลทดสอบความยกกระชับ in-vivo test จากสถาบัน Korea Sciences Institute of Dermatological Sciences กับผู้เข้าทดสอบ 21 คนหลังการใช้ติดต่อกันนาน 14 วัน

  

อีกหนึ่งของความพิเศษของ ArunaYouth™ Hydrogen Sheet Mask นี้คือ วัสดุของมาสก์แบบแผ่นที่ทำจากเส้นใย cupra sheet เส้นใยจากแกนกลางของฝ้ายบริสุทธิ์ที่เหลือจากการทอผ้าฝ้าย นอกจากจะเป็นการใช้วัสดุที่คุ้มค่าสมเป็นผลิตภัณฑ์ Clean Beauty แล้วยังมีคุณสมบัติในการย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดมลพิษ และยังสามารถเก็บกักคุณค่าของสารสกัดธรรมชาติได้ดีกว่ามาสก์แบบแผ่นที่ทำจากวัสดุอื่นๆถึงกว่า 53% และให้ความชุ่มชื้น และมอบความยืดหยุ่น เกาะผิวหน้าได้ดีกว่า  วัสดุอื่นๆ ช่วยทำให้ผิวอิ่มฟูมากขึ้น พร้อมช่วยยกกระชับผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

นอกจากวัสดุหลักที่ทำจากแกนฝ้ายบริสุทธิ์แล้ว บรรจุภัณฑ์ (Packaging) ของ ArunaYouth™ Hydrogen Sheet Mask ยังมีการเคลือบถึง 4 ชั้น เพื่อกักเก็บคุณค่าของโมเลกุลไฮโดรเจนที่ขนาดเล็ก และบอบบางได้เต็มที่ 100%      หากเทียบกับซองมาสก์แบบแผ่นโดยทั่วไปที่มีการเคลือบเพียง 2 ชั้น โมเลกุลไฮโดรเจนจะเสื่อมสลายไปถึง 50% หลังจากการบรรจุเพียง 5 วัน

วิธีการใช้ ArunaYouth™ Hydrogen Sheet Mask

1.       วางมาสก์ลงบนผิวหน้าที่ทำความสะอาดเรียบร้อยแล้ว

2.       ทิ้งไว้ 10-15 นาที และนำออกจากผิว จากนั้นนวดผิวเพื่อให้เนื้อผลิตภัณฑ์ซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น

3.       สามารถบำรุงต่อในขั้นตอนถัดไป โดยไม่ต้องทำความสะอาดผิวหน้าอีกครั้ง

4.       แนะนำให้ใช้ร่วมกับ ArunaYouth™ Bakuchiol Oil เพื่อเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และบำรุงผิวที่ดียิ่งขึ้น

5.       สามารถใช้บ่อยได้ตามต้องการ หรือควรใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

 

 Dual Hyaluron Lines & Wrinkles Sniper Patch มาสก์เน้นเฉพาะจุด เติมเต็มริ้วรอย และร่องลึกให้ตื้นขึ้น ดูอิ่มฟู แบบเห็นผลเร่งด่วน และล้ำลึก มอบผิวอ่อนเยาว์ และลดเลือนริ้วรอย ได้รับการรับรองความพิเศษด้านเทคโนโลยีการันตีถึง 10 สิทธิบัตร ผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยี โดยได้แรงบันดาลใจจากเทคนิคการกรอหน้า หรือ Micro-needling และการทำโบท็อกซ์เข้าด้วยกัน แต่ภายใต้คอนเซ็ปต์ของ Clean Beauty ไม่มีการใช้สารเคมีอันตราย หรือการรุกล้ำเข้าทำลายผิวด้วยการฉีด หรือทำให้ผิวระคายเคืองเช่นการกรอหน้าที่อาจส่งผลเสียให้กับผิวคุณได้

พร้อมอุดมไปด้วยสารสกัดทรงพลังจากธรรมชาติ และปราศจากสารเคมีที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองอย่างซิลิโคน พาราเบน และแอลกอฮอลล์ และอีกกว่า 2,300 รายการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัย ZeroList™ จากปัญญ์ปุริ

 

โดยความพิเศษสุดของมาสก์เน้นเฉพาะจุด หรือ Sniper Patch นี้คือการออกแบบให้บริเวณผิวสัมผัสของมาสก์มีลักษณะ Micro-tips แท่งปลายแหลมขนาดเล็กแบบนิ่มในรูปแบบเจลไฮโดรเจนจากธรรมชาติ ที่สามารถละลายเข้าสู่ผิวได้โดยไม่ทำร้ายผิว ในจำนวนถึง 1,300 แท่งต่อแผ่น สามารถนำพาส่วนผสมทรงประสิทธิภาพตรงเข้าสู่ผิวได้อย่างเข้าถึง และตรงจุด สามารถเข้าดูแลผิวในจุดที่ต้องการการดูแลพิเศษ และด้วยรูปทรงของมาสก์เฉพาะจุด ที่เป็นทรงโค้ง ช่วยรับกับร่องริ้วรอยที่มักเกิดขึ้นบนใบหน้า

โดยออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับบริเวณริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม หางตา และโหนกแก้มได้อย่างดี ช่วยเติมเต็มร่องริ้วรอยแห่งวัยบนใบหน้า ช่วยเติมเต็มริ้วรอย และร่องลึกให้ตื้นขึ้น ดูอิ่มฟู ผิวกระชับขึ้นทันทีอย่างเห็นได้ชัดภายใน 2 ชั่วโมงหลังใช้ ซึ่งจากผลทดสอบพบว่า 67% ของผู้เข้าทดสอบ ริ้วรอยลดลงหลังจากใช้แผ่นมาสก์เฉพาะจุดนาน 2 ชั่วโมง เพียง 1 ครั้ง* (จากผลทดสอบ in-vivo test จากโรงพยาบาลมหาวิทยาลัย Chung-Aug และสถาบัน P&K Skin research center กับผู้เข้าทดสอบ 27 คน ประเทศเกาหลี)

วิธีการใช้ Dual Hyaluron Lines&Wrinkles Sniper Patch

1.       วางแผ่นมาสก์ในจุดที่ต้องการ ลงบนผิวที่แห้งและทำความสะอาดแล้ว และควรวางบนผิวทันทีที่เปิดใช้

2.       ทิ้งไว้บนผิวนาน 2 ชั่วโมง

3.       หลังการมาสก์ผิว 2 ชั่วโมง Micro-tips แท่งปลายแหลมขนาดเล็กแบบนิ่มอุดมไปด้วยส่วนผสมทรงพลังจะซึมเข้าสู่ผิวได้หมดจด จนเปลี่ยนเป็นแผ่นมาสก์ที่เรียบขึ้น เนื่องจากสารสกัดได้ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างเต็มที่

4.       สามารถใช้ได้บริเวณร่องแก้ม หางตา และโหนกแก้มควรหลีกเลี่ยงบริเวณใต้ตาเพื่อเลี่ยงการระคายเคือง

5.       เมื่อนำมาสก์ออกจากผิวหน้า และสามารถบำรุงต่อในขั้นตอนถัดไป โดยไม่ต้องทำความสะอาดผิวหน้าอีกครั้ง

6.       แนะนำให้ใช้ร่วมกับ ArunaYouth™ Bakuchiol Oil ในการบำรุงผิว และ ArunaYouth™ Eyelift Treatment สำหรับบำรุงผิวรอบดวงตาเพื่อเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และบำรุงผิวที่ดียิ่งขึ้น

7.       ควรใช้อาทิตย์ละ 2-3 ครั้งเพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น

8.       หากต้องการ ArunaYouth™ Hydrogen Sheet Mask มาสก์แบบแผ่น และ Sniper Patch มาสก์เน้นเฉพาะจุด ในเวลาเดียวกัน แนะนำให้ใช้ Sniper Patch มาสก์เน้นเฉพาะจุด ในเวลาเดียวกัน แนะนำให้ใช้จนครบ 2 ชั่วโมง จากนั้นจึงตามด้วย ArunaYouth™ Hydrogen Sheet Mask มาสก์แบบแผ่น

สัมผัส ArunaYouth™ Complex Bifida Hydrogen Plant-cellulose Sheet Mask มาสก์แบบแผ่น และ Dual Hyaluron Lines & Wrinkles Sniper Patch มาสก์เน้นเฉพาะจุด ได้ที่ ปัญญ์ปุริ ทุกสาขา หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ PANPURI.COM สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่อีเมล MEDIA@PANPURI.COM รวมไปถึง Facebook, Twitter, Instagram, Weibo ในชื่อ @panpuriofficial และ Line@ ในชื่อ @PANPURI 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook