ท้าสาวสวย...เปลือยผิวช้อป สู้แดด!

ท้าสาวสวย...เปลือยผิวช้อป สู้แดด!

ท้าสาวสวย...เปลือยผิวช้อป สู้แดด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันก่อน ทิชชี่นั่งเปิดคลิปดูเล่นแล้วไปเจอคลิปกิจกรรม "naked shopping challenge วาสลีนท้าเปลือยผิวช้อปสู้แดด" ที่ให้บรรดาสาวๆ มาแข่งกันช๊อปปิ้งกลางแดดจัดที่ตลาดจตุจักร แล้วให้ทาเซรั่ม วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เอสพีเอฟ 30 PA++ เซรั่ม เพื่อพิสูจน์ผลลัพธ์กันแบบจะๆ งานนี้ no accessories อุปกรณ์ป้องกันแดดทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นร่ม ผ้าพันคอ หมวก โดนแบนด์หมดจ้า วาสลีนใจกล้าท้าให้สาวๆใส่เสื้อกล้ามขาสั้นล้วนๆ ท่ามกลางพยานนับร้อย ทิชชี่เห็นผลลัพธ์แล้วต้องบอกว่าว้าวมากจนไปถอยมาใช้เรียบร้อย

สาวๆ คนไหนที่คิดว่าหน้าฝนแบบนี้ไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดด ทิชชี่อยากจะบอกว่าสาวๆคิดผิดมหันต์เลยล่ะ เพราะหน้าฝนนี่ก็ใช่ว่าจะแดดไม่แรงนะตัวเอง ลองสังเกตุเวลาหลังฝนตกท้องฟ้าโปร่งๆนี่ โอ๊ย แดดแรงไม่ต่างอะไรกับหน้าร้อนเลย หรือแม้แต่ช่วงครึ้มๆก็เหอะ รังสี UV นี่ก็ยังคงแฝงอยู่แบบที่เราไม่รู้ตัว แค่โดนแดดนาทีเดียวก็ผิวคล้ำได้เลย เพราะฉะนั้น ครีมกันแดดนี่อย่าได้ขาดเลยทีเดียวนะจ๊ะ เพื่อความสะดวกและง่ายเหมาะกับสาวยุคนี้ วาสลีนเค้าก็เลยคิดค้นผลิตภัณฑ์ วาสลีน เฮลธี้ ไวท์ เอสพีเอฟ 30 PA++ เซรั่ม ที่ครอบคลุมเรื่องการปกป้องผิวจากแสงแดดมาให้เลย เรียกได้ว่าใช้ตัวเดียวเอาอยู่ ปกป้องทั้งรังสี UVA และ UVB ได้นานถึง 30 เท่า

นอกจากจะป้องกันแล้วยังช่วยบำรุงผิวไปในตัวอีกด้วย ที่สำคัญบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะเลย one stop service จริงๆ บอกปากเปล่าอาจจะไม่เชื่อกัน ลองเข้าไปพิสูจน์ได้ที่คลิปกิจกรรมของวาสลีน http://www.vaselinethailand.com/spf30/ ของเค้าดีจริงจึงบอกต่อจ้า


อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ท้าสาวสวย...เปลือยผิวช้อป สู้แดด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook