ไอเดียแปลกๆ แต่เก๋

ไอเดียแปลกๆ แต่เก๋

ไอเดียแปลกๆ แต่เก๋
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เราเคยเสนอ "ไอเดียเก๋! สำหรับคนบ้ารองเท้า" กันไปแล้ว คราวนี้มาลองดูวิธีจัดการกับสารพันของใช้ต่างๆ ในบ้านกันบ้าง หมดปัญหาของวางรกเกะกะ แถมยังช่วยให้บ้านดูสวยเนี้ยบน่ามองขึ้นด้วยค่ะ

เริ่มกันที่ห้องครัว ราวแม่เหล็กสำหรับเก็บมีด ดูจะเป็นวิธีสุดง่ายและเหมาะกับการใช้งาน มีดอีโต้ มีดหั่นเนื้อ มีดปอกผลไม้ วางเรียงลำดับดูเป็นระเบียบเรียบร้อย น่าหยิบ น่าใช้ เห็นแล้วอยากเข้าครัวหั่นผักทุกวันเลย

ราวแขวนนิตยสารอะแด๊ปเป็นที่เก็บฝาหม้อ โดยการใช้ประโยชน์จากมุมเล็กๆ ด้านข้างตู้ครัว เป็นพื้นที่สำหรับแขวนฝาหม้อ ฝาปิดถ้วยโถโอชามต่างๆ ช่วยประหยัดพื้นที่และแขวนของใช้ได้หลายฟังก์ชั่นอีกด้วย


ราวผ้าม่าน
ก็ทำได้เหมือนกันนะ

พื้นที่ด้านล่างของตู้เสื้อผ้าอาจใช้เป็นที่เก็บรองเท้าได้ เปลี่ยนไม้แขวนกางเกงมาแขวนรองเท้าบู๊ท ก็เป็นแนวคิดที่ดีเหมือนกัน

ไอเดียน่ารักเหมาะกับสาวๆ ที่ชอบอะไรดีไซน์เก๋ ลองเอาไม้แขวนแว่นกันแดดดูสิ เก๋เก๋ น่าใช้ อาการเบื่อเวลาแต่งตัวออกจากบ้านจะหมดไป


ขวดแก้วใสใช้เก็บแอคเซสเซอรี่ อย่าง กำไลข้อมือ ยางมัดผม นอกจากของใช้จะไม่เสียทรง มองเห็นง่าย ดูผิวเผินเหมือนเป็นของแต่งบ้านได้ด้วยนะ

ของจุกจิกอย่าง กิ๊บติดผม กรรไกร แหนบ ของที่หยิบใช้เป็นประจำทุกวันแต่เวลาหาไม่เคยเจอ เอามาติดไว้กับราวแม่เหล็กเหมือนในภาพก็จะหยิบหาได้ง่าย น่ารักน่ามองขึ้นเยอะ 

แผ่นดีวีดี หนังเรื่องโปรด หากล่องหรือตะกร้าสวยๆ มาใส่ เพิ่มลูกเล่นโดยการหากระดาษมาติดป้ายด้านหน้าสักนิด ดูเป็นระเบียบเรียบร้อยมากขึ้น

ไอเดียเก๋ๆ ง่ายๆ ที่นำมาฝากกันวันนี้เชื่อว่าทุกคนเอาไปใช้ได้ค่ะ เสียเวลาเล็กน้อยแต่รับรองรับรองว่าดูดีและคุณจะไม่หงุดหงิดกับการหาของในครั้งต่อไปแน่นอน



ประกาศฟรี ซื้อ-ขาย บ้าน รถมือสอง สินค้าไอที โทรศัพท์มือถือ แฟชั่น เสื้อผ้า และอีกมากมาย

ซื้อง่าย ขายฟรี ที่ Dealfish.co.th!

ภาพประกอบจาก : http://www.buzzfeed.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook