Dedicated to Beckham

Dedicated to Beckham

Dedicated to Beckham
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Dedicated to Beckham

 


ทำเอาใจหายไปตามๆกันสำหรับแฟนของ David Beckham นักบอลชื่อก้องโลก ที่ออกมาประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการไปเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าพูดกันจริงๆแล้ว หลายปีให้หลังมานี้ชื่อเสียงด้านฟุตบอลของ Beckham โดนกระแสแฟชั่นของเค้ากลบแทบมิด หลังจากที่ผันตัวเองมาทำงานด้านแฟชั่น ทั้งการออกแบบเสื้อผ้า และเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ดังๆ วันนี้ Stylefile จึงขอนำเสนอ Look ของ David Beckham ในสไตล์ต่างๆ เผื่อจะเข้าตาหนุ่มๆ ไว้เป็นแนวทางในการแต่งตัวกันบ้างนะครับ

Dedicated to Beckham

หมวก
จะเนื่องด้วยอากาศที่หนาวเย็น ผมลืมเซ็ตมา หรือต้องการความเท่แบบหนุ่มวัยรุ่น บ่อยครั้งที่ Beckham ปรากฏกายด้วยหมวกแบบต่างๆ แต่ที่เห็นจะโปรดปรานมากที่สุดคือหมวกไหมพรม

Dedicated to Beckham

ผ้าพันคอ
ผ้าพันคอของ Beckham สารพัดประโยชน์ แต่นอกจากคุณประโยชน์ด้านการให้ความอบอุ่นแล้ว มันช่วยเติมเต็มให้ชุดโดยรวมออกมามีรายละเอียด ขนาด ลายผ้า และวิธีการผูกผ้าที่แตกต่างกัน ก็ให้ความรู้สึกที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด

Dedicated to Beckham

ชุดลำลอง
Beckham เลือกใส่เสื้อตามสภาพอากาศและโอกาส แต่ style ลำลองที่เห็นได้บ่อยที่สุดคือ หนุ่มเซอร์ ใส่เสื้อยืดด้านใน ทับด้วยเสื้อแขนยาวยีนส์หรือสก๊อต และอาจคลุมด้วยแจ็คเก็ตเท่ๆอีก 1 ตัว กับกางเกงยีนส์ฟอกสี และรองเท้าหนัง อ่อ! ของสำคัญที่ขาดไม่ได้อีกอย่างคือแว่นตากันแดดสุดโปรดของเค้า

Dedicated to Beckham

ชุดทางการ
เมื่อต้องออกงาน Beckham ก็จัดเต็มด้วยเสื้อผ้าแบรนด์เนมสุดหรู จัดเต็มครบชุดตามสไตล์ผู้ดีอังกฤษ จนเรียกได้ว่าสายตาทุกคู่ในสนามบอลจับตาดูเค้าที่ยืนอยู่ข้างสนาม แทนที่จะสนใจชมเกมส์การแข่งขันในสนามขณะนั้นเลยทีเดียว

บางครั้งสไตล์ของ Beckham อาจจะไม่เหมาะนักสำหรับการแต่งกายแบบผู้ชายที่อยู่ในเมืองร้อนอย่างบ้านเรา แต่ก็นับว่า David Beckham เป็น Icon ของ Metrosexual ที่ปลุกกระแสการดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ ไม่น่าแปลกใจเลยว่าทำไมเค้าถึงสามารถสร้างผลงานยอดเยี่ยม ทั้งในสนามและนอกสนาม นั่นเพราะการเรียนรู้ ต่อยอด และหมั่นพัฒนาความสามารถอยู่เสมอของชายวัย 38 ปี ผู้ไม่เคยหยุดนิ่งคนนี้ครับ


ภาพประกอบ : chezagnes.blogspot.com, 1.bp.blogspot.com

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Dedicated to Beckham

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook