Crazy in weekend

Crazy in weekend

Crazy in weekend
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Crazy in weekend

 


สำหรับชิคสเตอร์แล้ว เรื่องของเสื้อผ้า หน้า ผมเป็นเรื่องใหญ่เสมอ ซึ่งนอกจากจะต้องอินเทรนด์แล้ว อีกสิ่งที่สำคัญในการใช้กำหนดการแต่งตัวสำหรับสาวไทยก็คือเรื่องของกาลเทศะนั่นเอง ในวันทำงาน สาวๆ เวิร์คกิ้งวูแมนส่วนใหญ่ก็มักจะอยู่ในโหมดของเสื้อสูท ชุดเดรสที่ค่อนข้างเรียบร้อยหน่อย หรือไม่ก็ต้องมีเสื้อคาร์ดิแกนคู่ใจที่สามารถใส่กับอะไรก็ดูเรียบร้อยขึ้นได้ แต่ถ้าเป็นการใช้ชีวิตในวันหยุดสุดสัปดาห์ สาวๆ ก็พร้อมที่จะปรับโหมดเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าให้ดูเบาขึ้น พร้อมปรับมู้ดด้วยโทนสีที่ดูสนุกสนาน ร่าเริงกว่าในวันทำงาน เรียกได้ว่าสามารถจัดเต็มได้ในสไตล์ของตัวเอง


และไอเท็มชิ้นสำคัญที่จะต้องเปลี่ยนเพื่อการใช้งานในวันหยุดโดยเฉพาะก็คือกระเป๋านั่นเอง เพราะถ้าจะให้สาวชิคถือกระเป๋าที่ดูเคร่งขรึมในวันพักผ่อนก็คงจะไม่ใช่ นอกจากจะไม่เข้ากับวีคเอนด์ลุคแล้ว ก็ยังให้ความรู้สึกว่าสาวๆ ไม่ได้ปลดปล่อยการทำงานออกไปจากวันหยุดอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้เราจึงมีกระเป๋าที่เหมาะกับวันหยุดสุดๆ จาก Kate Spade New York Summer 2013 มาแนะนำให้ชิคสเตอร์ได้ทำความรู้จักกัน ใบแรกคือกระเป๋ารุ่น Maggie จากคอลเล็กชั่น Palm Springs Weekend ที่แฟนๆ ของแบรนด์คงรู้จักกันเป็นอย่างดี แต่ในซีซั่นนี้กระเป๋าทรงหอยเชลล์สุดน่ารักมาในเฉดสีม่วงอ่อนแสนหวาน เหมาะกับสาวๆ ที่มีพร็อพเยอะ แม้ในวันหยุดก็ยังมีข้าวของให้ต้องพกพามากมาย ใบนี้จะเข้ากันสุดๆ กับชุดที่เป็นลายพิมพ์ดอกไม้ เพราะกระเป๋าสีพื้นจะช่วยให้สาวๆ ดูไม่ลายพร้อยจนเกินไป (วางจำหน่ายในเดือนมิถุนายน 2556)

Crazy in weekend

อีกใบเป็นกระเป๋าคลัตช์สุดชิคชื่อว่า Now Playing จากคอลเล็กชั่น Movie Night ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากป้ายแจ้งโปรแกรมหนังที่หน้าโรงภาพยนตร์ในสมัยก่อน โดยมีข้อความบนกระเป๋าเก๋ๆ ว่า Now Playing Light The Sparklers  สาวชิคคนไหนที่มีกิจกรรมสุดโปรดในช่วงวันหยุดเป็นการเกี่ยวก้อยคุณแฟนไปดูหนัง กระเป๋าใบนี้เหมาะกับ Movie Lover เช่นคุณค่ะ (วางจำหน่ายในเดือนกรกฎาคม 2556)


ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Crazy in weekend

Crazy in weekend
Crazy in weekend
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook