Reboot Books

Reboot Books

Reboot Books
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Reboot Books

 


เข้าสู่เดือนมิถุนายนกันแล้วนะคะชิคสเตอร์ เราทำงานกันมาก็เกือบจะครึ่งปีแล้ว หลายคนอาจจะโดนงานหนักถาโถมจนแรงกายแรงใจตกไปอยู่ในระดับวิกฤติ ไม่ได้การแล้วล่ะค่ะ ต้องมารีเฟรช ปรับทัศนคติกันใหม่เพื่อให้เวลาในครึ่งปีหลังเป็นช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง เป้าหมายไหนที่ตั้งไว้ตั้งแต่ช่วงต้นปีแล้วยังไม่สำเร็จ ยังมีเวลาที่จะทำความฝันให้เป็นจริงนะคะ ซึ่งหนังสือ 3 เล่มที่เราจะแนะนำให้อ่านกันน่าจะเป็นตัวช่วยให้ชาวชิคกลับมาฮึดสู้ในอีก 6 เดือนข้างหน้าได้ค่ะ


ชีวิตไม่ติดกรอบ
ผู้เขียน : คริส กิลเลอโบ
ผู้แปล : ธีร์ ทิพกฤต
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์ How To

"ชีวิตไม่ติดกรอบ" ผลงานการเขียนของคริส กิลเลอโบ ที่จะมาช่วยเปลี่ยนวิธีคิดในการเดินทางสู่เป้าหมายด้วยวิธีการที่แตกต่างเฉพาะตัวคุณเอง

เส้นทางสู่ความสำเร็จของหลายๆ คนอาจจะกลั่นกรองมาจากเคล็ดลับความสำเร็จของผู้ที่มีชื่อเสียงในด้านต่างๆ ที่ตีพิมพ์ออกมาเป็นหนังสือให้เราได้ใช้เป็นทางลัด แต่จะดีแค่ไหนถ้าคุณจะหลุดออกจากกรอบของคนอื่น แล้วมาสร้างเส้นทางสู่ความสำเร็จเฉพาะตัว นี่อาจจะเป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจที่สุด เพราะตัวคุณคือเจ้าของเคล็ดลับความสำเร็จซะเอง รับรองว่าอีก 6 เดือนที่เหลือ แผนการอะไรที่วางเอาไว้จะสำเร็จได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเมื่อได้อ่านหนังสือเล่มนี้ค่ะ

Reboot Books

นาฬิกาชีวิต สูตรลับหุ่นดี
ผู้เขียน : นพ.บัญชา แดงเนียม
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์สุขภาพ

สำหรับชิคสเตอร์ที่มีเป้าหมายในปี 2013 เป็นรูปร่างที่หล่อล่ำสำหรับหนุ่มๆ และหุ่นเพรียวบางสำหรับสาวๆ แต่แผนเกิดพังไม่เป็นท่าเพราะยังไม่มีสูตรการรับรับประทานอาหารและการออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพ เราแนะนำให้ทุกคนเริ่มกันใหม่ด้วยสูตรที่ได้ผลในหนังสือ "นาฬิกาชีวิต สูตรลับหุ่นดี” ที่เขียนขึ้นโดยนายแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะมาช่วยจัดระเบียบชีวิตให้ทุกคนเพื่อให้ได้รูปร่างที่ดี พร้อมๆ กับสุขภาพที่แข็งแรงขึ้น แค่ปรับอาหารการกิน การอาบน้ำ และการออกกำลัง ถ้าทำได้ ขอบอกว่าจะลดน้ำหนักได้ถึง 4 กก. เชียวค่ะ น่าลองสุดๆ จริงไหมคะชิคสเตอร์

Reboot Books

โยคะชะลอวัย
ผู้เขียน : วรารักษ์ สู่โนนทอง
สำนักพิมพ์ : อมรินทร์สุขภาพ

จัดการแผนเด็ดสำหรับรูปร่างกันไปเรียบร้อยแล้ว อีกหนึ่งเป้าหมายที่เป็นสุดยอดความปรารถนาของชาวชิคก็น่าจะเป็นความอ่อนเยาว์ใช่ไหมคะ ใครๆ ก็อยากหน้าเด็กกว่าอายุกันทั้งนั้น ใครอยากได้สูตรหน้าเด้งด้วยการโยคะหน้าฟังทางนี้ เพราะเรามีหนังสือเล่มเด็ดที่ชื่อว่า "โยคะชะลอวัย” มาแนะนำให้ได้อ่านกัน ซึ่งนอกจากท่าโยคะแต่ละท่าจะช่วยให้ริ้วรอยลดลงแล้ว ยังช่วยให้ผิวพรรณสดใสขึ้นอีกด้วย เรียกได้ว่าครบสูตรหน้าตึงเป๊ะและกระจ่างใสในเวลาเดียวกัน

6 เดือนจากนี้ก็มุ่งมั่นโยคะหน้ากันนะคะ รับรองว่าหน้าจะเป๊ะสุดๆ ไปเลย เพราะในหนังสือเค้าบอกว่าทำอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 3 เดือน หน้าจะเด็กกว่าเดิมเป็น 10 ปีเชียวค่ะ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Reboot Books

Reboot Books
Reboot Books
Reboot Books
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook