My Beloved Phuket

My Beloved Phuket

My Beloved Phuket
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

My Beloved Phuket

 


หลังจากได้เป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทยด้วยการครองแชมป์ The Voice Thailand เป็นคนแรก นนท์-ธนนท์ จำเริญ ก็เดินหน้าทำตามความฝันด้วยการเป็นนักร้องเต็มตัว ซึ่งหนุ่มภูเก็ตคนนี้ก็ได้กระแสตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดีตั้งแต่รายการเดอะวอยซ์ไทยแลนด์ซีซั่นแรกจบลงจนมาถึงคอนเสิร์ตกำลังใจ INSPiRE คอนเสิร์ตการกุศลครั้งล่าสุดที่เพิ่งผ่านไปอย่างสวยงาม มีคนที่รักในเสียงเพลงมาให้กำลังใจหนุ่มนนท์และศิลปินท่านอื่นๆ อย่างคับคั่งที่เซ็นทารา แกรนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล เวิลด์


หลังคอนเสิร์ตจบลงในวันที่อาทิตย์ที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา ChicMinistry ได้มีโอกาสบุกเข้าไปถึงหลังเวทีเพื่อสัมภาษณ์หนุ่มนนท์ถึงสถานที่ที่เขาชื่นชอบมาฝากให้ชิคสเตอร์ได้ติดตามกันในคอลัมน์ Chic Addressซึ่ง 4สถานที่นี้เป็นสถานที่ประทับใจในภูเก็ต จังหวัดบ้านเกิดของเขานั่นเอง


ห้องซ้อมดนตรี
“ขอย้อนไปตอนเด็กๆ นะครับ ผมจะชอบไปนั่งที่หน้าห้องซ้อมดนตรี ไปใช้เวลาอยู่กับเพื่อน นั่งพูดคุยกัน ในตอนนั้นไม่ได้เข้าไปในห้องซ้อมหรอกครับ แค่นั่งอยู่ข้างหน้า
ทุกครั้งก็จะได้เสียงดนตรีลอดออกมาให้ได้ยิน ซึ่งทำให้ผมซึมซับดนตรีอย่างไม่ได้ตั้งใจ ได้รู้โน้ตแปลกๆ ไม่ว่าจะจากวงเกรียน วงร็อค หรือวงแจ๊ส ดนตรีแต่ละแบบจะมีโน้ตในแบบฉบับของตัวเอง ห้องซ้อมดนตรีจึงเป็นหนึ่งสถานที่ที่ผมรู้สึกผูกพันมากๆ ครับ”

My Beloved Phuket

สวนสาธารณะ เมืองภูเก็ต
“ผมรู้สึกว่าสวนสาธารณะเป็นที่ที่มหัศจรรย์นะครับ สามารถนำคนที่ไม่รู้จักกันให้มาอยู่ในสถานที่เดียวกันได้ แค่ได้มองก็มีความสุขและยิ้มได้ เห็นผู้คนได้ทำกิจกรรมที่ตัวเองชอบในบริเวณเดียวกัน ไม่ว่าจะออกกำลังกาย ปิคนิค เดินเล่น ทุกคนมามีความสุขกันได้ที่สวนสาธารณะ และสวนสาธารณะที่ผมชอบก็คงจะหนีไม่พ้นสวนสาธารณะที่ภูเก็ตครับ มีความสุขทุกครั้งที่ได้ไป”


ลาน 72 พรรษา
“และที่ด้านบนของสวนสาธารณะเมืองภูเก็ตจะมีลานอเนกประสงค์เฉลิมพระเกีรยติชื่อว่า ลาน 72 พรรษา ผมจะชอบไปนั่งดูเพื่อนๆ เล่นสเก็ตบอร์ดที่นั่น ส่วนตัวชอบสเก็ตบอร์ดสุดๆ ครับ แต่ไม่สามารถเล่นกีฬาประเภทนี้ได้เพราะร่างกายไม่อำนวย แต่แค่ได้ไปนั่งดูคนอื่นเล่น ได้ฟังเสียงสเก็ตบอร์ดกระทบพื้น แค่นี้ก็มีความสุขแล้วครับ”


บ้านที่ภูเก็ต
“บ้านอาจจะเป็นที่ที่ไม่ได้สะดวกสบายไปซะทุกอย่าง แต่อยู่แล้วสบายใจ แค่มีคนที่เรารักมาอยู่ด้วย แค่นี้ก็สุขใจ เป็นช่วงเวลาดีๆ เสมอเมื่อได้อยู่กับครอบครัว

...สถานที่ไม่ได้สำคัญไปกว่าคนที่เราใช้เวลาอยู่ด้วย จริงไหมครับชิคสเตอร์”

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ My Beloved Phuket

My Beloved Phuket
My Beloved Phuket
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook