ความสุขรอบตัวของ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

ความสุขรอบตัวของ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

ความสุขรอบตัวของ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Happiness Is All Around
ความสุขรอบตัวของ เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ

เต้ย จรินทร์พรเต้ย จรินทร์พร

เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ เป็นสาวน้อยที่เราเห็นมาตั้งแต่เข้าวงการใหม่ๆ จนตอนนี้เธอเป็นสาวเต็มตัวแถมรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ของเธอยังคงไม่ลดน้อยลงไป จนต้องบอกว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ใครหลายคนเห็นแล้วต้องยิ้มให้กับความสดใสของสาวคนนี้แน่นอน

เต้ย จรินทร์พรเต้ย จรินทร์พร

งานอย่างอื่นที่อยากทำ
ช่วงนี้มีถ่ายละคร เรื่องลูกหนี้ที่รัก เป็นละครเทิดพระเกียรติทางช่อง 3 และกำลังจะมีละครกับหนังเรื่องใหม่ แต่ตอนนี้ยังบอกไม่ได้ค่ะ เป็นความลับอยู่ (ยิ้ม) แล้วก็มีเป็นพรีเซ็นเตอร์งานต่างๆ และมีนิตยสารแอพพิลด้วยค่ะ ฝากเปิดกลับไปดูแฟชั่นด้วยนะคะ

ส่วนงานอื่นๆ ที่ยังไม่เคยทำแล้วอยากจะทำ จริงๆ ก็ได้ทำมาหลายอย่างแล้ว อาจจะอยากลองทำเบื้องหลังดูว่าเป็นยังไง อยากเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ค่ะ เรียนมาทางด้านนี้ด้วยเลยอยากทำ แต่มันต้องใช้ประสบการณ์ต้องใช้เวลามากๆ ในการเรียนรู้ ส่วนแนวในใจคิดว่าจะไม่ทำโรแมนติกไม่คอมเมดี้แน่นอนอาจจะเป็นแนวดราม่า ต้องเป็นเรื่องที่คนดูดูแล้วจะได้อะไรไปจากเรื่องนั้นด้วย เป็นหนังสะท้อนอะไรบางอย่างอ่ะค่ะ ตอนนี้ก็มีโปรเจ็กต์บ้าง แต่เหมือนเวลาอะไรยังไม่อำนวย เต้ยเองก็ไม่เร่ง เมื่อไหร่ที่พร้อมและตัวเองพร้อมก็น่าจะได้ทำ แต่ว่ายังไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ค่ะ

เต้ย จรินทร์พรเต้ย จรินทร์พร

นี่แหละคือ เต้ย จรินทร์พร
ส่วนใหญ่คนจะคิดว่าเต้ยเป็นคนหวานๆ แต่จริงๆ เป็นคนลุยได้นะ ไปไหนไปกัน อาจจะทำอะไรด้วยตัวเองได้ ไม่ต้องให้ใครคอยใครรอนู่นนี่นั่น เป็นคนดูแลตัวเองได้ เป็นคนชอบลุยๆ ค่ะ

ว่าด้วยเรื่องราวของหัวใจ
กับความรักตอนนี้เป็นยังไง ก็โอเคค่ะเรื่อยๆ คือก่อนหน้านี้อยากอยู่คนเดียว ชอบชิลล์ๆ ชอบทำอะไรคนเดียว มันก็สบายดี แต่พอคบกับเขา คุยกับเค้าอะไรมันก็โอเคขึ้น ช่วยเหลือกันไป เต้ยช่วยเค้า เค้าช่วยเต้ยเป็นกำลังใจให้กัน ไม่ได้ไปโฟกัสอะไรตรงนี้มาก ตอนนี้เราก็โตแล้ว เรียนจบทั้งคู่แล้ว ทำงานแล้ว ก็เป็นกำลังใจให้กัน อยู่ด้วยกันเหมือนคลายเครียด เพราะเค้าก็ตลกๆ เหมือนเป็นเพื่อนกันด้วยค่ะ

แต่ที่เต้ยประทับใจเค้าคือเป็นคนรักครอบครัว เพราะการเป็นคนใส่ใจและรักครอบครัวก็เหมือนบอกอะไรได้หลายๆ อย่างแล้ว เหมือนเค้าเป็นคนมีรับผิดชอบในสิ่งที่เค้ามีอยู่ ส่วนเรื่องของการปรับเข้าหากันก็มีบ้างค่ะ แน่นอนคนคบกันอาจจะมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง เราต้องปรับตัว เค้าก็จะยอมเป็นคนที่พยายามจูนเข้าหาเราด้วย ก็เลยทำให้เราไปด้วยกันได้ค่ะ (ยิ้ม)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ความสุขรอบตัวของ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook