แพรว : มิถุนายน 2556

แพรว : มิถุนายน 2556

แพรว : มิถุนายน 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"หมิว ลลิตา-ก้อง นรบดี" คู่รักน่าอิจฉา 12 ปี หวานโรแมนติกไม่มีเปลี่ยน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักดาราที่น่าอิจฉาสุดๆ สำหรับสาวสวยตลอดกาล "หมิว ลลิตา" และ คุณสามีสุดหล่อ "ก้อง นรบดี" ที่ถึงจะแต่งงานกันมาแล้ว 12 ปี แต่ความหวานก็ไม่เคยลดน้อยลง ล่าสุดทั้งคู่ควงกันไปถ่­ายแฟชั่นลงปกให้กับ "นิตยสารแพรว" เดือนมิถุนายน งานนี้ต้องบอกว่าเป็นการถ่ายแฟชั่นคู่กันใ­นรอบหลายปีเลยก็ว่าได้ จะหวานแค่ไหน ทิชชี่ก็ไม่ลืมเอาภาพมาฝากเช่นเคยค่ะ

ก่อนไปดูภาพความหวานของคู่รักคู่นี้ ทิชชี่จะพาย้อนไปถึงความรักอันสุดแสนประทับใจของทั้งคู่กันก่อนค่ะ

หมิวและก้อง เคยเจอกันครั้งแรกที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา รู้จักกันในฐานะเพื่อน มาเริ่มคบหาดูใจกันตอนที่ก้องได้เดินทางกลับมาประเทศไทย มีการแถลงข่าวงานวิวาห์ในวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2543 พิธีหมั้น 19 มกราคม พ.ศ. 2544 ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ วันที่ 2 มีนาคม เข้าเฝ้าสมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ที่วัดบวรนิเวศวิหาร ก่อนที่จะจัดงานจดทะเบียนสมรสในวันเดียวกันที่บ้านศศิประภา วันที 5 มีนาคม มีพิธีฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี ถนนวิทยุ ของชำร่วยมี 2 แบบ คือ ผู้ชายจะได้ตลับเงินที่มีสัญลักษณ์ "NL" และด้านหลังสลักชื่อ "ลลิตา- นรบดี 5 มี.ค." ไว้ส่วนผู้หญิงจะได้เป็นแก้วคริสตัลรูปถุงเงินถุงทอง และงานในครั้งนี้ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจาก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาธินัดดามาตุ เสด็จมาร่วมงาน และประทานของขวัญให้กับคู่บ่าวสาว พร้อมกับประทานพรหลังการครองเรือนให้ทั้งคู่มีความอดทนอดกลั้น มีสติในการครองเรือน และขอให้มีความสุข ก่อนประทานพวงมาลัยให้ทั้งคู่

ร.ต.ต.นรบดี ศศิประภา (ยศขณะนั้น) เป็นลูกชายคนเดียวของพล.อ.อรรคเดช ศศิประภา กับอดีตภริยา "พนารัตน์ พิสุทธิศักดิ์" อดีตรองนางสาวไทยปี 2512 เคยผ่านงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณามาบ้าง ปัจจุบันมียศเป็น ร้อยตำรวจเอก โดยตอนคลอดน้องอีตั้น ได้เลื่อนยศเป็นร้อยตำรวจโท วันงานแถลงข่าว ก้อง นรบดีได้กล่าวว่า "ผมจะรักษาชีวิตของคนๆ นี้ให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ ซึ่งที่ผ่านมา ยอมรับว่าไม่เคยมีสเปกผู้หญิงในอุดมคติ จนกระทั่งมาได้รู้จักกับหมิว ผมจึงสามารถกล้าพูดได้เต็มปากว่า หมิวคือคนที่ผมรอคอยมานานถึง 29 ปี"

หมิวและก้องมีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน คือ

"แพลงต้อน" ด.ช.ศศิเดช ศศิประภา ลูกชายคนโต หน้าเหมือนพ่อ เกิดที่ประเทศอังกฤษ ชื่อแพลงต้อน ได้มาจากการที่ หมิวและก้องชอบทะเลเหมือนกัน และตอนกลางคืนในทะเลแพลงต้อนจะเรืองแสงสวยมาก "แพลงต้อน" มีผลงานถ่ายแบบและถ่ายโฆษณาผ่านตามาบ้าง

"อีตั้น" ด.ช.ศักดิเดช ศศิประภา ลูกชายคนที่สอง หน้าหวานเหมือนแม่ เกิดวันที่ 26 เมษายน 2546 ชื่ออีตั้น มีผลงานถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และละครเรื่องวีรกรรมทำเพื่อเธอ เล่นตอนจบ

เมื่อย้อนไปรู้ถึงที่มาความรักอันหวานชื่นของทั้งคู่แล้ว ทิชชี่จะพาไปย้อนดูรูปเรื่องราวอันแสนประทับใจประกอบความหวานกันไปด้วยเลยค่ะ ตามทิชชี่มาดูเลย บอกได้คำเดียว "น่ารักอ่ะ"

ขอบคุณภาพประกอบ : นิตยสารแพรว
ขอบคุณข้อมูลประกอบ : วิกิพีเดีย

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ แพรว : มิถุนายน 2556

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook