We Are Feel Good Inc. ชวนเตรียมผิวสวยท้าแดด กับไอเทมดูแลผิวรับซัมเมอร์นี้!

We Are Feel Good Inc. ชวนเตรียมผิวสวยท้าแดด กับไอเทมดูแลผิวรับซัมเมอร์นี้!

We Are Feel Good Inc. ชวนเตรียมผิวสวยท้าแดด กับไอเทมดูแลผิวรับซัมเมอร์นี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัมเมอร์มาแล้ว! อากาศร้อนๆอย่างนี้เป็นสัญญาณแห่งความสนุกกับช่วงวันหยุด แต่แสงแดดในประเทศไทยนั้นร้อนแรงไม่มีใครแซงได้ จึงไม่ควรพลาดที่จะเตรียมผิวรับลมร้อนท้าแดดแรงอย่างมั่นใจไปกับ We Are Feel Good Inc. ครีมกันแดดที่พร้อมปกป้องผิวคุณ ไม่ว่าจะไปเที่ยวพักผ่อน รับสายลมและแสงแดด หรือทำกิจกรรมแอดเวนเจอร์สุดมันส์ กลางแดดเปรี้ยงยังไงก็มั่นใจได้ว่าผิวของคุณจะไม่ถูกทำร้าย อย่าให้แสงแดด และอากาศร้อนมาหยุดความสนุกในซัมเมอร์นี้!

We Are Feel Good Inc. ผลิตภัณฑ์ที่แนะนำให้เป็นไอเทมสำคัญในช่วงซัมเมอร์ ด้วยโลชั่นกันแดดสูตรต่างๆ ที่จะทำหน้าที่ปกป้องผิวคุณจากแสงแดดได้ทุกสถานการณ์ สำหรับใครที่มีแพลนจะไปทำกิจกรรมการแจ้ง ต้องมาทำความรู้จักกับความเริสของผลิตภัณฑ์ที่จัดเต็มมาให้เน้นๆ แบบครบทุกสูตร เพื่อช่วยปกป้องผิวสวยๆของคุณพร้อมบำรุงควบคู่ไปด้วยกัน


โลชั่นกันแดดสูตรซิกเนเจอร์ SPF50+ กันแดดตัวฮอตฮิตของแบรนด์ที่มากี่ครั้งก็ Sold Out ตลอด เพราะเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ปราศจากสารกันเสียและกลูเตน ไม่ใช้การทดลองที่เกี่ยวกับสัตว์ เนื้อกันแดดแบบโลชั่นทำให้ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถทาซ้ำระหว่างวันได้ จึงมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

 

โลชั่นกันแดดสูตรมะพร้าว SPF50+ ปกป้องผิวกายจากแสงแดดพร้อมกลิ่นมะพร้าวหอมสดชื่น ที่ปราศจากสารกันเสีย oxybenzone, paba และ parabens เพื่อให้การป้องกันแสงแดดอย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยต่อผิวของคุณและสภาพแวดล้อม และยังสามารถกันน้ำได้นานถึง 4 ชั่วโมงอีกด้วย


โลชั่นกันแดดสูตรอ่อนโยน SPF 50+ โลชั่นกันแดดสูตรพิเศษสำหรับผิวบอบบางที่ต้องการการดูแลสุดพิเศษ ปราศจากน้ำหอม สามารถใช้ทั้งผิวหน้าและผิวกายได้ เนื้อสัมผัสบางเบาซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะแม้ในวันที่อากาศร้อน พร้อมด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้และวิตามินอี เพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวพร้อมป้องกันการเกิดสารอนุมูลอิสระในชั้นผิว สามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็กอายุ 6 เดือนขึ้นไป เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว

 

โคโค่มิลค์ มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยสร้างความชุ่มชื่นให้ผิว มีกลิ่นหอมสดชื่นจากมะพร้าวที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวจากธรรมชาติต่างๆมากมาย รวมทั้งวิตามินอีและเชียบัตเตอร์ ที่เป็นตัวช่วยบำรุงผิวหลังการออกแดด หรือในทุกๆวันของคุณที่ดีที่สุด


สติ๊กกี้ ซิงค์ ครีมกันแดดสูตรพิเศษที่ผ่านกระบวนการคิดค้นและการผลิตมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ได้กันแดดเนื้อครีมเข้มข้นที่เคลือบบนผิว มีคุณสมบัติกันแดดจัด ติดทนนานและช่วยปกป้องผิวหน้าในทุกกิจกรรมที่สนุกสุดเหวี่ยง และยังสามารถกันน้ำได้นาน 4 ชั่วโมงด้วย

 

พอว์ พอว์ เนคทาร์ บาล์มที่สกัดจากส่วนผสมธรรมชาติ ตัวช่วยสร้างความเนียนนุ่มให้ผิวได้อย่างอ่อนโยนและเห็นผลลัพธ์ชัดเจนที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการรักษาริมฝีปากแตกและแห้ง, การใช้บรรเทาอาการคันจากแมลงกัดต่อย ทั้งยังช่วยลดโอกาสในการเกิดแผลเป็นจากรอยไหม้เล็กๆ รวมไปถึงอาการส้นเท้าแตก เป็นไอเท็มสารพัดประโยน์ที่ควรต้องพกติดตัวไว้


เพียงเท่านี้ ก็ออกไปลุยทำกิจกรรมสนุกๆ ได้โดยไม่ต้องกังวลกับแสงแดดที่จะมาสร้างปัญหาให้ผิวใสเป็นผิวหมองอีกต่อไป เรียกว่าครบทั้งกันแดดและตัวช่วยบำรุงผิว พร้อมติดตามข่าวสารรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/wearefeelgoodincthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook