"หญิงแย้ นนทพร" เผย 10 เรื่องที่คนไม่รู้เกี่ยวกับการดูดไขมัน

"หญิงแย้ นนทพร" เผย 10 เรื่องที่คนไม่รู้เกี่ยวกับการดูดไขมัน

"หญิงแย้ นนทพร" เผย 10 เรื่องที่คนไม่รู้เกี่ยวกับการดูดไขมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยหุ่นดีผู้ไร้ไขมันในร่างกาย สำหรับ  หญิงแย้-นนทพร ธีระวัฒนสุข ตัวแม่เรื่องการทำศัลยกรรมเบอร์ต้นๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สวยเป๊ะขนาดนี้ เธอยอมรับอย่างไม่ปิดบังว่า "ทำมาทั้งร่าง"


ถึงจะทำศัลยกรรมมา แต่ก็ไม่เถียงว่าไม่สวย เพราะ "หญิงแย้" ดูดีไปซะทุกส่วนจริงๆ เธอแทบเปลี่ยนไปเป็นคนละคน จากในอดีต



อยากสวยก็ต้องทนเจ็บตัว ผ่านการทำตั้งแต่หัวจรดเท้า รวมทั้งหุ่นดีด้วยการดูดไขมันด้วย ไม่ว่าจะ ดูดไขมันต้นขา, ต้นแขน, ปีกบราด้านหลัง และไขมันช่วงก้น จัดเต็มเซ็ตใหญ่กันไปเลย

ล่าสุด "หญิงแย้" ได้แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับ 10 เรื่องที่คนไม่ดูดไขมัน ไม่มีทางรู้หรอก ทาง Youtube Yae uunws จะมีอะไรบ้าง มาติดตาม

youtube/Yae uunws
1 การดูดไขมันเจ็บที่สุด เจ็บกว่าส่วนอื่นทั้งหมดที่เคยทำมา

2 โอกาสเสียชีวิตสูงสุด เพราะเวลาดูดไขมัน จะมีการตีให้ไขมันให้ละลาย พอเกิดแผล และไขมันเข้าไปในเส้นเลือดแล้วไปอุดตันตามจุดสำคัญ เช่นสมอง หรือ หัวใจ โอกาสเสียชีวิตเลยเยอะกว่าการศัลยกรรมจุดอื่นๆ จริงๆ เรื่องศัลยกรรม ถ้ามีการวางยาสลบ มีความเสี่ยงหมด ทุกคนต้องคิดให้ดีก่อนทำ 

3 มันกลับมาไวมาก ไขมันที่เราดูดออกไป ถ้าเรามีพฤติกรรมการกินที่เหมือนเดิม 

4 การที่เราดูดไขมันออกไป แล้วมีพฤติกรรมการกินเหมือนเดิม กินกระจาย สุดท้ายนอกเหนือไขมันมันจะกลับมาแล้ว ไขมันจะสะสมในจุดอื่นที่ไม่ได้ดูดออก อย่าง แขน ขา เอว เมื่อก่อนแย้จะไม่ค่อยมี แต่พอดูดไขมันกลับมา เวลาที่เรากลับมาอ้วนขึ้นไขมันจะไม่สะสมตามจุดที่ดูดเท่าไหร่ จะขึ้นตามจุดที่ไม่ดูดแทน

5 แผลดูดไขมันอยู่นานมาก แต่หญิงแย้โชคดี พอไปดูดไขมันที่เกาหลี มีการเจาะเพียงจุดเดียว อย่างแขนดูดรอบแขน แต่มีการเจาะเพียงจุดเดียว วิธีการที่จะรักษาแผลหลังการทำ คือ "เลเซอร์"

6 ใครดูดไขมัน ใต้ก้น ตรงขา เตรียมตัวนำผ้าอนามัยมารองมาฝาโถส้วมได้เลย เพราะว่าเจ็บมากๆ เวลานั่ง

7 ถ้าดูดไขมันแล้วเราไม่สามารถปรับพฤติกรรมการกินได้ ใน 1 ปี พังแน่นอนจ้า กลับมาเหมือนเดิม เจ็บตัวเปล่า ดีที่สุดคือ ปรับพฤติกรรมการกิน

8 ดูดไขมันจนแขนเว้า ขาเว้า เป็นเรื่องปกตินะ แต่ของแย้ที่ขาเว้า เพราะมันเป็นไปตามธรรมชาติตั้งแต่กำเนิด 


9 ดูดไขมันเสร็จปุ๊บ ไม่ใช่ว่าสวยเลย นอกเหนือจากความเจ็บปวดที่ต้องทนมาหลายเดือนแล้ว ยังต้องใส่ชุดมัมมี่ หรือผ้ารัด อย่างดูดท้องก็รัดท้องไปเลย ดูดแขนก็รัดแขนไปเลย ซึ่งเราต้องทนอยู่ในชุดที่อึดอัด ประมาณ 3 เดือน แต่ชุดมีประโยชน์มาก คือทำให้รู้สึกเจ็บน้อยงลง แผลสมานไวมากขึ้น และมันทำให้การดูดไขมันของเราผิวไม่เป็นคลื่น

10 ใครที่ดูดไขมันขา มาสามารถทำการบ้านกับแฟนได้ก็ต่อเมื่อ เวลาผ่านไป 20 วัน เพราะมันเจ็บมากค่ะ


"หญิงแย้" ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า "เรื่องการกิน 80% การออกกำลังกาย 20% เราต้องปรับพฤติกรรมการกินให้เหมาะสม"

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ

อัลบั้มภาพ 46 ภาพ ของ "หญิงแย้ นนทพร" เผย 10 เรื่องที่คนไม่รู้เกี่ยวกับการดูดไขมัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook