Kids21 มัลติแบรนด์แฟชั่นเด็ก แนะนำแบรนด์สุดฮอตฮิตประจำซีซั่น

Kids21 มัลติแบรนด์แฟชั่นเด็ก แนะนำแบรนด์สุดฮอตฮิตประจำซีซั่น

Kids21 มัลติแบรนด์แฟชั่นเด็ก แนะนำแบรนด์สุดฮอตฮิตประจำซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Kids21 มัลติแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์สำหรับเด็ก ขอแนะนำแบรนด์สุดฮอตฮิตประจำซีซั่น Spring/Summer 2020


Stella McCartney Kids


ความใส่ใจเกี่ยวกับอนาคตของโลก Stella McCartney Spring/Summer 2020 จึงได้ทำแคมเปญอย่างเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมาเกี่ยวกับจักรวาลของเราในอนาคตโดยสะท้อนผ่านการใช้วัสดุรีไซเคิลและลายปริ้นท์สโลแกนรักษ์โลก ลวดลายในซีซั่นนี้ ได้มาจากธรรมชาติ โลกสเกตบอร์ดและเซิร์ฟบอร์ด สายรุ้งที่สื่อถึงความสงบและความหลากหลายเป็นหัวใจหลักของ Stella McCartney และหวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนมีการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก ทำอะไรที่แตกต่างออกไป


MOSCHINO

สัญลักษณ์ที่สื่อถึง MOSCHINO ก็คือหมีที่ริเริ่มมาจากการล้อเลียนตัวการ์ตูนหมี Teddy Bear จนกลายมาเป็นลายหลักของแบรนด์และได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน คอลเลคชั่น Spring/Summer 2020 นี้ หมี ถูกนำมาเพิ่มความน่ารัก ให้มีสีสันสดใสสนุกสนานมากขึ้นด้วยลายบอลลูน ในโทนสีชมพูสำหรับเด็กหญิง และสีฟ้าเหลืองสำหรับเด็กผู้ชาย 


Kenzo


คอลเลคชั่นนี้รวมรวมความสนุกสนานไว้ทั้งหมด 3 ธีม ธีมแรกนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสัตว์ที่ทรงอิทธิพล ในตำนานของจีนได้แก่ มังกร และ นกฟินิกส์ โดยเนื้อผ้าที่ใช้ได้แก่ ซาติน ป๊อปปลิน ที่ผ้าจะมีความพริ้วไหวเหมือนนกฟินิกส์ที่กำลังโบยบินบนท้องฟ้า มังกรสื่อถึงเด็กชายที่เป็นวัยซุกซน เหมือนมังกรกำลังบินพาดบนท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ขึ้น รวมถึงดาวหางที่กำลังตกตอนเย็น ทำให้เกิดเป็นโทนสี แดง น้ำเงิน

ธีมที่สอง Kenzo Takada นำเอาสัตว์ตัวโปรดมาเป็นแขกรับเชิญ โดยเสือ Kenzo ต้อนรับแขกด้วยการจัดปาร์ตี้ให้กับเพื่อนๆ สัตว์ป่าภายใต้ธีมงานสีสันสดใส เพื่ออรรถรสที่ดีและมีความสุข สำหรับเด็กผู้หญิงเพิ่มอรรถรสด้วยเสื้อผ้าพริ้วไหว ในเนื้อเมทาลิค ให้ความรู้สึกสนุกสนานในงานปาร์ตี้ เด็กผู้ชายมาในลุคเสื้อยืด สกรีนลายสัตว์ต่างๆ โดยเน้นสีเขียวเพื่อสื่อถึงธรรมชาติ และบรรยากาศในงานที่ถูกจัดขึ้นในป่าตามแบบฉบับของ Kenzo  ธีมสุดท้ายสะท้อนให้เห็นถึงความสนุกสนานในช่วงฤดูร้อน ที่หาดเวนิสที่ลายล้อมด้วยต้นปาล์ม สีที่นำมาใช้ในธีมนี้ ได้แก่ สีโทนอ่อนตัดกับสีสะท้อนแสง ที่ตอกย้าความสนุกสนานในช่วงฤดูร้อนนี้


MOLO
Different but family

การออกไปเที่ยวในช่วงวันหยุด บรรยากาศข้างทางอันสวยงาม จนต้องจอดดูวิวที่เต็มไปด้วยผีเสื้อรุมล้อม หญ้าเฟลอ โทนสีหลักคือ ชมพูกุหลาบอ่อนและสีฟ้า สื่อถึงความสัมพันธ์ระหว่าง คน สัตว์ และพืช ที่เกี่ยวเนื่องกัน ให้ความรู้สึกแตกต่างแต่เป็นครอบครัวเดียวกัน


Kindred Spirit

แรงบันดาลใจมาจากสถานที่อันไกลโพ้น ห่างไกลจากแสงสีในเมืองหลวง เต็มไปด้วยป่าไผ่ เสื้อผ้าชิ้นหลัก คือ เพื่อนผลไม้ ที่นำเอาผลไม้หลากชนิดมารวมตัวกัน ที่สื่อถึงเพื่อนหรือครอบครัว ที่ขาดกันไม่ได้ เพราะต่างคนต่างเติมเต็มซึ่งกันและกัน


LITTLE MARC JACOBS


คอลเลคชั่น Spring/Summer  2020 นี้ ยังคงได้รับอิทธิพลจากคอลเลคชั่นผู้ใหญ่เช่นเคย โดยแบ่งเป็น 2 ธีมหลัก ได้แก่ COTTON CANDY GIRL ที่ถือเป็นจุดเด่นของหน้าร้อน เสื้อผ้าถูกเพิ่มเลเยอร์ชั้นกระโปรง เสื้อทรง oversized ในโทนสีชมพูธรรมชาติ Mister Marc จะมีบทบาทน้อยในซีซั่นนี้ เพราะถูกแทนที่ด้วย ลายหนังสือการ์ตูน ที่เพิ่มความสนุกสนานให้กับคอลเลคชั่นหลัก ธีมที่สอง CONEY ISLAND COOL AND STREET ธีมนี้จุดเด่นคือการนำเอาสีชมพูโปร่งใส สีโทนจัดจ้าน และสัญลักษณ์ต่างๆของสวนสนุก เช่น ไอศครีม ไฟนีออนหลากสี มาเป็นแรงบันดาลใจให้กับเสื้อผ้าฝนคอลเลคชั่นนี้


Billieblush

ซีซั่น Spring/Summer 2020 นี้  Billieblush  มีการปรับโทนสีให้อ่อนลง เป็นสีพาสเทลให้ความรู้สึกเหมือนไอศครีม และสีชมพูอมม่วงก็ถูกเปลี่ยนเป็นชมพูแห่งความรัก แรงบันดาลใจที่ทำให้เกิดคอลเลคชั่นนี้มาจากความเป็นอยู่และบรรยากาศรอบตัวของชาวแม็กซิกัน จึงเกิดเป็นลายทางยาวหลากสี ต้นกระบองเพชร นกเงือก หมวกปีกกว้าง ตามแบบฉบับของ Billieblush

Kids21 เป็นจุดหมายสำหรับเหล่าคุณพ่อคุณแม่ที่ต้องการให้บุตรหลานได้สวมใส่เสื้อผ้าที่ทันสมัยและผลิตจากที่ๆ ดีที่สุด สินค้าภายในร้านประกอบไปด้วยแบรนด์เครื่องแต่งกายยอดนิยมสำหรับเด็กแรกเกิดถึงเด็กอายุ 12 ปี นอกเหนือจากเครื่องแต่งกายแล้ว Kids21 ยังมีเครื่องประดับและของเล่นที่มีคุณภาพดีเอาใจเด็กๆ และของขวัญสุดพรีเมียมอีกมากมาย พบกับ Kids21 ได้ที่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ Kids21 มัลติแบรนด์แฟชั่นเด็ก แนะนำแบรนด์สุดฮอตฮิตประจำซีซั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook