Miss International Queen 2020 รอบพรีลิมฯ 21 ทรานส์เจนเดอร์อวดความปังก่อนชิงมง!

Miss International Queen 2020 รอบพรีลิมฯ 21 ทรานส์เจนเดอร์อวดความปังก่อนชิงมง!

Miss International Queen 2020 รอบพรีลิมฯ 21 ทรานส์เจนเดอร์อวดความปังก่อนชิงมง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยสะท้าน! รอบพรีลิมมินารี เวที Miss International Queen 2020 21 ทรานส์เจนเดอร์อวดโฉม ในชุดราตรีและว่ายน้ำก่อนรอบชิงมง


เหล่าทรานส์เจนเดอร์กับรอบพรีลิมมินารี (Preliminary Competition) หรือรอบอุ่นเครื่องก่อนวันตัดสินของเวที Miss International Queen 2020 เมื่อคืนวันที่ 6 มี.ค. 21 ผู้เข้าประกวดตัวแทนจาก 21 ประเทศเปิดตัวสง่างามในชุดราตรี ก่อนการอวดหุ่นเป๊ะในชุดว่ายน้ำแบรนด์ Coralist Swimwear ท่ามกลางเสียงเชียร์และแรงใจที่ส่งมาจากทั่วโลก


ปีนี้เวที Miss International Queen ในโอกาสครอบรอบ 15 ปีแล้ว ยังคงยืนหยัดในเรื่องความเท่าเทียม (World Equality) และค้นหาตัวตนที่แท้จริง #TrueSelf ของแต่ละสาวงามเพื่อสนับสนุนให้ทุกคนนำศักยภาพด้านที่ดีที่สุดในแบบของตนเองมาใช้เป็นเครื่องมือก้าวไปสู่ฝันและสร้างสรรค์สิ่งที่ดีต่อสังคม



โดยจะมีการตัดสินมอบตำแหน่งและมงกุฎแห่งเกียรติยศ Miss International Queen 2020 ในรอบตัดสิน (Coronation Night) วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม 2563 เวลา 20.30 น. ณ โรงละครทิฟฟานี่ โชว์ พัทยา ถ่ายทอดผ่านระบบ Live ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจและช่องยูทูป Miss International Queen Official และการถ่ายทอดทางโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ในเวลา 22.45 น.



ทั้งนี้ ท่ามกลางสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ COVID-19 ที่กำลังแพร่ระบาด ทางกองประกวด Miss International Queen 2020 ได้มีมาตรการที่เคร่งครัดในเรื่องการดูแลสุขอนามัยพื้นฐานของผู้เข้าประกวดและทีมงาน อาทิ การสวมใส่หน้ากากอนามัย การล้างมือ รวมถึงการวัดอุณหภูมิร่างกายอย่างสม่ำเสมอ เป็นต้น



สำหรับโรงละครได้มีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้อก่อนการเปิดรับผู้ชมในทุกรอบ รวมทั้งการติดตั้งเครื่องเทอร์โมแสกน การวัดอุณหภูมิร่างกาย การแจกหน้ากากอนามัย และการบริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้บริการทุกท่านด้วย

  เดียร์-ฤทัยปรียา เนื่องลี

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ Miss International Queen 2020 รอบพรีลิมฯ 21 ทรานส์เจนเดอร์อวดความปังก่อนชิงมง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook