5 เทคนิคง่ายๆ เนรมิตผิวหน้าให้สวยใสได้ โดยไม่ต้องพึ่งเลเซอร์

5 เทคนิคง่ายๆ เนรมิตผิวหน้าให้สวยใสได้ โดยไม่ต้องพึ่งเลเซอร์

5 เทคนิคง่ายๆ เนรมิตผิวหน้าให้สวยใสได้ โดยไม่ต้องพึ่งเลเซอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อว่ากันถึงวิธีที่จะทำให้ผิวหน้าของคุณสาวๆ มีความสวยใส เป๊ะปัง ดังที่ใจต้องการ หลายคนก็คงจะนึกถึงวิธีการเลเซอร์หรือทรีทเมนท์ต่างๆ ขึ้นมาเป็นตัวเลือกแรก แต่จริงๆ แล้วมีวิธีที่ง่ายกว่านั้นค่ะ ซึ่งถือเป็นวิธีที่สาวๆ แทบจะไม่ต้องเสียเงินหรือเจ็บเนื้อเจ็บตัวแต่อย่างใด แถมยังทำให้หน้าใสได้เช่นกัน มาดูกันดีกว่าค่ะ ว่ามีวิธีไหน ที่จะทำให้สาวๆ มีผิวหน้าสวยใสกันบ้าง


1.ล้างหน้าวันละ 2 ครั้ง
สาวๆ ท่องจำเอาไว้เลยนะคะว่าไม่ควรล้างหน้าบ่อย ควรล้างอย่างน้อยวันละ 2 ครั้งก็เพียงพอแล้ว เพราะถ้าล้างบ่อยเกินไป ก็อาจจะทำให้ผิวหน้ามีความแห้งกร้านมากขึ้นได้ อีกทั้งการล้างหน้าบ่อยๆ ยังเป็นตัวการทำให้ผิวหน้ามีริ้วรอยมาเยือนก่อนวัยได้ดีทีเดียว


2.เมคอัพเบาๆ ก็พอแล้ว
สาวๆ ที่เคยชินกับการแต่งหน้าหนาเตอะ ลองหันมาเมคอัพนิดๆ หน่อยๆ เพื่อพักผิวหน้ากันดูบ้างค่ะ เพราะการแต่งหน้าจนหนามากเกินไป จะทำให้เครื่องสำอางเข้าไปอุดตันในรูขุมขน ซึ่งก่อให้เกิดสิวตามมาได้ ดังนั้นลองเปลี่ยนมาแต่งเบาๆ เพื่อให้ผิวได้พักก็น่าจะดีไม่น้อย


3.หมั่นทาครีมบำรุงและมาสก์หน้า
ก่อนจะเข้านอนในแต่ละวัน สิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับสาวๆ ที่อยากมีผิวหน้าสวยใสก็คือการทาครีมบำรุง โดยควรเลือกครีมที่มีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นของผิวหน้า ซึ่งนอกจากทาครีมแล้ว สาวๆ ก็อาจจะมาสก์หน้าบ้างอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง วิธีนี้จะช่วยให้เห็นผลลัพธ์ของหน้าที่สวยใสได้เร็วยิ่งขึ้น


4.ดื่มน้ำให้เพียงพอ
ข้อนี้สำคัญค่ะ เพราะน้ำถือเป็นปัจจัยที่จะช่วยให้ผิวของคุณสาวๆ อิ่มน้ำ ดูเปล่งปลั่งมากขึ้นได้ หากดื่มน้ำเป็นประจำ อย่างน้อยวันละ 8-10 แก้ว ก็จะช่วยให้ผิวที่ขาดน้ำ มีความเปล่งประกาย ออร่า แลดูเต่งตึงมากยิ่งขึ้นได้อย่างแน่นอน


5.ออกกำลังกายสม่ำเสมอ
ปิดท้ายกันที่วิธีเด็ดที่จะทำให้สาวๆ มีทั้งผิวหน้าที่สวยใสและร่างกายที่แข็งแรง นั่นก็คือการออกกำลังกาย ไม่ต้องหักโหมค่ะ อย่างน้อยสัก 30 – 45 นาทีใน 1 วัน จะด้วยการวิ่ง การกระโดดเชือก การเต้นแอโรบิก ก็สามารถทำได้ทั้งหมด หากได้ออกกำลังกายเป็นประจำแล้ว ก็จะช่วยให้ระบบการไหลเวียนเลือดภายในร่างกายเกิดความสมดุล ซึ่งจะส่งผลดีต่อผิวหน้าและผิวกายด้วยเช่นกัน

ทั้งหมดนี้คือเคล็ดลับง่ายๆ ในการเนรมิตผิวหน้าให้สวยใสโดยไม่ต้องพึ่งเลเซอร์ ไม่ต้องเข้าคอร์สทำทรีทเมนต์แพงๆ แถมยังเห็นผลได้ภายในระยะเวลาไม่กี่สัปดาห์อีกด้วย ยังไงอย่าลืมลองเอาไปทำตามกันดูนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook