สดใสรับซัมเมอร์ "ใหม่ ดาวิกา" ในคอลเลคชั่นล่าสุด จาก Pomelo

สดใสรับซัมเมอร์ "ใหม่ ดาวิกา" ในคอลเลคชั่นล่าสุด จาก Pomelo

สดใสรับซัมเมอร์ "ใหม่ ดาวิกา" ในคอลเลคชั่นล่าสุด จาก Pomelo
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pomelo เปิดตัวเทคโนโลยีไลฟ์สตรีม ฟังก์ชั่นใหม่ในแอป Pomelo พร้อมคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 นับเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่แบรนด์แฟชั่นได้ผสานเทคโนโลยี เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสโลกแฟชั่นได้ใกล้ชิดกว่าที่เคย


การเปิดตัวคอลเลคชั่น Spring Summer 2020 ด้วยการไลฟ์สตรีมผ่านแอป Pomelo ครั้งนี้ แสดงถึงศักยภาพในการสร้างประสบการณ์ omni-channel อันล้ำหน้า เหล่าแฟนๆ ของ Pomelo และผู้นำแฟชั่นจะได้เห็นคอลเลคชั่นนี้ผ่านการไลฟ์สตรีมเป็นกลุ่มแรก ในโอกาสนี้บรรดาแคมเปญ แอมบาสเดอร์ของ Pomelo ซึ่งนำโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ ร่วมเป็นนางแบบสุดปังด้วย

Pomelo คอลเลคชั่น Spring Summer 2020 ได้รับแรงบันดาลใจจาก 6 เซเลบสาวที่พลิกโฉมหลากหลายวงการในภูมิภาคเอเชียตะวันออก เฉียงใต้มาแล้ว โดยคอลเลคชั่นนี้เปี่ยมไปด้วยสไตล์อันหลากหลายที่เสริมความมั่นใจให้สาวๆ พร้อมชวน #POMELOGIRLS ทุกๆ คนออกมาแชร์ช่วงเวลาดีๆ ในฤดูร้อนนี้กับเพื่อนสาวที่รู้ใจ พร้อมแฟชั่นไอเท็มใหม่เอี่ยม ที่เตรียมปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ช้อปกันในวันที่ 4 มีนาคม 2563


ปีนี้ Pomelo ขอส่งต่อความสุขและแรงซัพพอร์ทไปถึงสาวๆ ทั่วโลก ให้ออกมาเอ็นจอยซัมเมอร์ ในแบบของตัวเอง ไปพร้อมๆ กับสาว #POMELOGIRLS ทั้ง 6 คน นำทีมโดย ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ Brand Ambassador คนใหม่ของ Pomelo ที่สะท้อนความสดใสและความเป็นแบรนด์ Pomelo ได้เป็นอย่างดี ต่อด้วยโมเดลรันเวย์ระดับโลกอย่าง Layla Ong ซุปเปอร์โมเดลจากประเทศสิงคโปร์ และ Tuti Noor นางแบบสาวที่ผ่านการประกวด Asia's Next Top Model มาแล้ว


นอกจากนี้ยังมีอีก 3 สาวเกิร์ลบอสไฟแรงแท็คทีมกันมา เริ่มด้วย Raline Shah นักแสดงชั้นนำ ที่พร้อมซัพพอร์ทองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร และ Jess Wilson เจ้าของแบรนด์เมคอัพ และพิธีกรรายการชื่อดังทางช่อง E! ปิดท้ายด้วย Madi Ross เทรนเนอร์สอนโยคะ และเจ้าของแบรนด์สกินแคร์ ที่หลงรักทะเล ผืนทราย และกีฬาสุดท้าทายอย่างการเล่นเซิร์ฟโต้คลื่น!



โดยคอลเลคชั่นนี้พร้อมให้สายแฟได้อัพลุคไปพักร้อนกันแบบจัดเต็มแน่นอน ทั้งดีเทลยอดฮิตของซีซั่น ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากปาล์มสปริงส์ แคลิฟอร์เนีย อย่างลูกไม้ลายฉลุ สีพาสเทลสดใส เนื้อผ้าบางเบาใส่สบาย และลายปริ้นท์ดอกไม้ ที่สามารถนำมามิกซ์กันได้อย่างไม่จำกัด แถมยังเลือก มาแมตช์กับเพื่อนแล้วไปเที่ยวกันแบบยกแก๊งค์ได้ด้วย

ช้อป SPRING SUMMER 2020 ได้ตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม 2563 ราคาเริ่มต้นที่ 490 บาท วางจำหน่ายทุกช่องทาง

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ สดใสรับซัมเมอร์ "ใหม่ ดาวิกา" ในคอลเลคชั่นล่าสุด จาก Pomelo

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook