รักนี้ยังไม่พอ

รักนี้ยังไม่พอ

รักนี้ยังไม่พอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมกับภรรยาชอบความโลดโผน เราร่วมรักกันทุกท่วงท่าที่คิดได้ และชอบพูดสัปดนใส่กัน คืนหนึ่งเธอบอกว่าอยากให้มีผมเพิ่มอีกคนระหว่างที่มีเซ็กซ์

หลังจากนั้นผมก็รู้สึกร้อนรุ่มทุกครั้งที่คิดถึงเรื่องนี้ ผมอยากเห็นเธอมีเซ็กซ์กับชายอื่น ก่อนจะเข้าร่วมเกมรักกับพวกเขา ผมจะทำให้มันเกิดขึ้นได้อย่างไร?

เพราะคงประหลาดน่าดูหากผมเดินไปหาชายคนหนึ่งในบาร์แล้วถามว่า “คุณอยากนอนกับเมียผมรึเปล่า?”




ตอบ

นอกจากประหลาด การสุ่มเลือกแบบนั้นยังเป็นความคิดที่ไม่เอาไหน วิธีที่เร็วที่สุดในการหาชายอื่นมานอนกับภรรยาของคุณคือการไปที่คลับแลกคู่หรือสวิงกิ้งคลับซึ่งอนุญาตให้ชายโสดเข้าร่วมด้วย ตอนที่คุณเข้าไปคุยกับหนุ่มที่หมายตาไว้ ควงภรรยาคุณไปด้วย สั่งเครื่องดื่มมาจิบ

แล้วถามตรงๆ เลยว่าเขาอยากไปร่วมสนุกกับคุณสองคนไหม คำถามนั้นควรออกมาแนวเชิญชวนทั้งด้วยน้ำเสียงและวิธีพูด เพราะผู้ชายส่วนใหญ่มักหวาดกลัวในการมีเซ็กซ์กับภรรยาของชายอื่นต่อหน้าสามีของเธอ

ระหว่างถาม คุณต้องส่งยิ้มอย่างเป็นมิตรและเปิดเผยให้เขา พร้อมกับกล่าวยืนยันว่า คุณอยากเห็นเขานอนกับเมียคุณจริงๆ ทันทีที่เขาตกลง คุณต้องยื่นเงื่อนไขให้ชัดเจน ว่าคุณจะดูอยู่ครู่หนึ่ง

หลังจากนั้นคุณจะขอมีส่วนร่วมด้วย บอกเขาไปเลยว่าสิ่งที่คุณต้องการมากที่สุดอยู่ตรงไหน เพราะผู้ชายจำนวนไม่น้อยในสวิงกิ้งคลับมักเป็นพวกไบเซ็กชวล เดี๋ยวเขาจะเข้าใจผิด

หากคุณไม่อยากไปหา “มือที่สาม” ตามสวิงกิ้งคลับ เพราะรู้สึกอายในการทำเช่นนั้น ทางที่ง่ายที่สุดคือเข้าไปหาทางเว็บไซต์ AdultFriendFinder.com เพราะในนั้นมีคนที่อยากเข้าร่วมกิจกรรมแบบนี้รออยู่แล้ว

แต่อย่างหนึ่งซึ่งฉันอยากเตือนไว้ล่วงหน้า คือสิ่งที่คุณคิดไว้ว่าการได้เห็นภรรยาร่วมรักกับคนอื่นจะทำให้คุณมีความสุขมากขึ้นนั้นมันจะเกิดขึ้นจริงๆหรือ

เพราะในบางครั้งการปล่อยให้ความฝันเป็นเพียงความฝันมันก็สุดยอดแล้ว โดยไม่ต้องทำให้มันกลายเป็นความจริง หรือเมื่อกลายเป็นความจริงแล้ว ความรู้สึกของคุณอาจเป็นตรงกันข้ามกับที่เคยนึกฝันไว้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook