เทคนิคการเข้าประตูหลัง

เทคนิคการเข้าประตูหลัง

เทคนิคการเข้าประตูหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

ผมกำลังออกเดตกับสาวเซ็กซี่อารมณ์เถื่อน เธออยากให้ผมมีเซ็กซ์ทางประตูหลัง ขณะที่ผมไม่ค่อยอยากสักเท่าไหร่ เพราะไม่มั่นใจว่าตัวเองจะรู้สึกอย่างไรในการทำเช่นนั้น แต่เธอพยายามรบเร้าขอร้องให้ทำ

ผมจึงเอาใจด้วยการลองใช้นิ้ว ปรากฏว่าได้เรื่อง มีอุนจิติดนิ้วผมออกมา ต้องล้างน้ำอยู่หลายครั้งกว่ากลิ่นตุๆ จะหายไป

ผมจึงสงสัยว่าทำอย่างไรการเข้าประตูหลังจึงจะไม่กลับออกมาพร้อมความเปรอะเปื้อน? และการลองทำเช่นนี้จะทำให้ผม “ป่วย” ได้หรือไม่?




ตอบ

อย่างแรกที่ต้องเข้าใจให้ชัดเจนคือ อุจจาระของคนเราถูกเก็บไว้ในลำไส้ใหญ่ ไม่ได้อยู่ในลำไส้เล็กและช่องทวารซึ่งเป็นแค่ทางผ่านออกจากร่างกายเท่านั้น

หากคู่เดตของคุณชะล้างร่างกายอย่างสะอาดหมดจดทุกซอกมุม เชื่อได้ว่าจะไม่มีอะไรหลงเหลืออยู่ในประตูหลังของเธอ

คุณควรชักชวนเธอมาอาบน้ำด้วยกันก่อนมีเซ็กซ์ และช่วยเธอสวนก้นให้สะอาด ด้วยการสอดนิ้วที่ละเลงสบู่เข้าไปในช่องทวารของเธออย่างนุ่มนวล

(หากไม่อยากใช้นิ้ว คุณอาจหาซื้อเครื่องสวนทวารมาใช้ก็ได้) แต่...ถ้าเธอไม่พยายามทำความสะอาดอย่างเต็มที่ เป็นไปได้ที่อาจจะมีสิ่งปฏิกูลหลงเหลืออยู่


การใช้ปลอกและถุงยางเป็นวิธีที่ดีที่สุดในการแก้ปัญหา แม้ว่ามันอาจไม่สามารถปกป้องเรื่องของกลิ่นได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนรักสะอาดและช่างจู้จี้ เซ็กซ์ทางประตูหลังอาจไม่เหมาะกับคุณเลย

อีกอย่าง-โอกาสที่จะติดโรคหรือถูกเชื้อโรคโจมตีก็มีอยู่ไม่น้อย ดังนั้นนอกจากชำระล้างน้องชาย คุณต้องล้างมือทุกครั้งที่หลวมตัวไปข้องเกี่ยวกับกิจกรรมทางประตูหลัง







แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook