มีเซ็กซ์ช่วงเธอมีตกขาว

มีเซ็กซ์ช่วงเธอมีตกขาว

มีเซ็กซ์ช่วงเธอมีตกขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถาม

เวลาที่แฟนเรามีตกขาว เราจะใช้ปากทำออรัลเซ็กซ์กับเธอได้ไหม และถ้าไม่แน่ใจว่าแฟนเราจะปลอดภัย ควรจะทำอย่างไรดีเพราะก็อยากออรัลกับแฟนทุกๆ คน...ชัยชนะ/ตราด




ตอบ

ตกขาวของผู้หญิง ถ้าเป็นตกขาวปกติที่จะเป็นสีขาวลักษณะคล้ายแป้งเปียก ไม่มีกลิ่นและรสไม่ฝาดเปรี้ยวลิ้น ประกอบด้วย

เยื่อบุผนังช่องคลอดที่หลุดออกมาผสมกับน้ำหล่อลื่นต่างๆ และแบคทีเรียที่ไม่เป็นอันตราย การใช้ปากทำออรัลเซ็กซ์ให้ผู้หญิงที่ปลอดภัยไว้ใจได้

ที่มีตกขาวปกติดังกล่าวจึงเป็นเรื่องที่ปลอดภัยและสมควรจะทำเป็นอย่างยิ่ง แต่ถามจริงๆ เถอะคุณ ในยุคนี้มีผู้หญิงสักกี่คนที่ไว้ใจได้ในเรื่องความปลอดภัย

เพราะถ้าเธอมีอาการอักเสบหรือติดเชื้อในช่องคลอดอยู่ ซึ่งอาจจะมีอาการหรือไม่มีอาการก็ได้


ตกขาวก็จะเปลี่ยนไปมีเม็ดเลือดขาวเพิ่มขึ้นและมีเชื้อโรคไม่ว่าจะเป็น แบคทีเรีย ไวรัส หรือเชื้อราแทน และถ้ามีเชื้อไวรัส HIV ที่เป็นสาเหตุของโรคเอดส์อยู่ด้วยแล้ว ก็ทราบดีว่าไวรัสชนิดนี้อาศัยอยู่ในเม็ดเลือดขาวบางครั้งก็จะแตกออกมาอยู่ในน้ำหล่อลื่นในช่องคลอดของผู้หญิงอยู่ด้วย แล้วปากกับลิ้นของคุณแน่ใจได้อย่างไรว่าไม่มีแผลเล็กๆ น้อยๆ อยู่

พอทำออรัลเซ็กซ์เชื้อโรคก็ย่อมเข้าไปตามแผลในปากและทำให้เกิดการติดโรคได้ ก็คงจะต้องลองเสี่ยงดูถ้าใจรักแต่ถ้าอยากปลอดภัยเพิ่มขึ้นลองหาซื้อแผนพลาสติกบางใสและเหนี่ยวมาปิดบริเวณจุดเร้นลับของเธอก่อนปฏิบัติการชิวหาพาเพลินก็น่าจะได้อรรถรสที่ปลอดภัยเพิ่มขึ้นนะคุณ






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook