กลัวติดเอดส์มากครับทำยังไงดี

กลัวติดเอดส์มากครับทำยังไงดี

กลัวติดเอดส์มากครับทำยังไงดี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



Q : ผมอายุ 32 ปี ภรรยาเสียชีวิต มีบุตร 1 คน ไม่คิดจะแต่งงานใหม่ ผมได้ไปมีความสัมพันธ์ทางเพศกับผู้หญิงที่ทำงานกลางคืนคนหนึ่ง ทั้งๆ ที่ผมเป็นคนกลัวโรคเอดส์อย่างมาก แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ผมอยากเรียนถามคุณหมอว่าผมพยายามป้องกันตัวจากโรคติดต่อทางเพศดังต่อไปนี้จะได้ผลมากไหมครับ (ได้ทำมาแล้ว)

-ผมให้เธอตรวจเลือดแล้วปรากฏว่าไม่มีโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โดยผมจะให้เธอตรวจทุกๆ 6 เดือน และผมจะร่วมหลับนอนกับเธอประมาณเดือนละ 3-4 ครั้ง
-เวลาร่วมหลับนอนกับเธอทุกครั้งผมจะใช้ถุงยางอนามัยชนิดที่มีสารฆ่าเชื้ออสุจิทุกครั้งโดยใส่ 2 ชั้น และพิถีพิถันอย่างมากในการใส่และถอดถุงยางอนามัย


A : เรื่องแบบนี้จะเรียกว่า บุพเพสันนิวาสหรือบุญกรรมบันดาลก็ตามแต่ไม่ว่ากัน แต่ก็ยังดีนะคุณที่คุณจัดการให้เธอตรวจโรคก่อนว่าไม่มีโรคร้ายแรง เช่น โรคเอดส์ ตกค้างอยู่ภายในร่างกายของเธอที่จะนำมาติดคุณได้ในเวลาที่มีเพศสัมพันธ์กับเธอ เอาเป็นว่าการมีเพศสัมพันธ์นั้นสมควรสวมถุงยางอนามัยเป็นอย่างยิ่งและไม่จำเป็นจะต้องสวม 2 ชั้น แค่เลือกใช้ถุงยางอนามัยที่มีคุณภาพและไม่หมดอายุเท่านั้นก็พอแล้ว ไม่แน่ใจว่าเวลาคุณสวมถุงยางอนามัยนั้นคุณให้เธอสวมให้ไหม ควรสวมใส่ถุงยางอนามัยด้วยตนเอง เพราะถ้าให้ผู้หญิงสวมให้แล้วเธอทายาทาเล็บมาใหม่ๆ หรือเพิ่งล้างเล็บมาก็อาจทำให้ถุงยางอนามัยรั่วได้ และในเวลาที่คุณจะถอดถุงยางอนามัยหลังจากเสร็จกิจกรรมแล้วควรจะใช้กระดาษทิชชูหลายชั้นทำการห่อถุงยางอนามัยก่อนที่จะถอดออก ควรถอดตอนที่อวัยวะของคุณยังคงแข็งตัวอยู่อย่าปล่อยให้อ่อนนิ่ม

และจำไว้นะว่าถ้าจะทำออรัลเซ็กซ์ให้เธอแล้วละก็ควรจะใช้แผ่นพลาสติกปิดคลุมจุดซ่อนเร้นของเธอไว้ก่อน อย่าให้ปากหรือลิ้นของคุณสัมผัสกับช่องคลอดของเธอได้โดยตรง
...เท่านี้ก็น่าจะพอแล้ว!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook