แมลงเมี่ยง เล่าประสบการณ์ศัลยกรรมทุบหน้า กว่าจะสวยเข้าที่ ใช้เวลา 1 ปี เต็ม

แมลงเมี่ยง เล่าประสบการณ์ศัลยกรรมทุบหน้า กว่าจะสวยเข้าที่ ใช้เวลา 1 ปี เต็ม

แมลงเมี่ยง เล่าประสบการณ์ศัลยกรรมทุบหน้า กว่าจะสวยเข้าที่ ใช้เวลา 1 ปี เต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะสวยต้องใช้เวลา ที่ต้องบอกแบบนี้ก็เพราะว่า แมลงเมี่ยง อาภาภรณ์ อดีตพริตตี้เงินล้าน ตัวแม่ศัลยกรรมจนแจ้งเกิด ออกมาพูดถึงการทำโครงหน้า เพื่อให้ได้โครงหน้าดั่งที่ต้องการ ทั้งๆ ที่หลายคนก็บอกแล้วว่าหน้าเล็กคางเรียวแล้ว

ย้อนไปเมื่อ 2 ปี ก่อน หลายคนคงจะได้บินข่าว เรื่องการบินไปทุกหน้าที่เกาหลี เป็นที่ฮือฮา เพราะช่วงนั้นต้องยอมรับว่า แมลงเมี่ยง มีใบหน้าที่เล็กเรียวจนเกิดกระแสวิจารณ์อย่างหนักหลังไปทุบหน้าในครั้งนั้น

ปัจจุบันความสวยของ แมลงเมี่ยง ต้องบอกว่าเข้าที่ จะหันซ้าย หันขวา มุมต่ำ หรือสูงแค่ไหนก็เชิดได้ทุกองศา สวยพร้อมขนาดนี้ แมลงเมี่ยง จึงขอเล่าประสบการณ์ทุบหน้าที่เกาหลีผ่าน YouTube : แมลงเมี่ยง Arpapron ให้แฟนๆ ได้ติดตาม กว่าจะสวยละมุนขนาดนี้ต้องเจออะไรบ้าง ตามมาดูกันค่ะ

เพราะอะไรทำไมถึงตัดสินใจทำโครงหน้า

"ด้วยใบหน้าที่คางยาว แหลม โหนกแก้มชัดสำหรับหลายคนคิดว่าสวย แต่เมี่ยงอยากได้ความละมุนเหมือนสาวเกาหลีขึ้นตามเทรนด์ในช่วงนั้น และมีปัญหาเรื่องคาง จากการฉีดฟิลเลอร์ที่คางจนยาว จะขูดก็ยาก จึงต้องปรับโครงหน้าด้วยการทำ V Line คือ การทุบหน้าทั้งหน้า ข้อดีของการทำศัลยกรรมเกาหลีเจ็บน้อยมาก เวลาผ่านไปหน้าจะบวมขึ้นเรื่อยๆ และถ้าใครจะไปทำศัลยกรรมโครงหน้าแนะนำให้ไปช่วงหน้าหนาว หลังพัก 1 คืน ให้ออกไปเดินเล่น เจออากาศหนาวๆ เหมือนเราได้ประคบเย็นตลอดเวลา"

"ผ่านไป 6 เดือน หน้าเบี้ยวลงมาข้างหนึ่ง ไม่เหมือนเดิม และใช้เวลาประมาณ 1 ปี กว่าจะมีคนทักว่าสวย เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาคนทักว่าหน้าเก่าดีกว่ามาตลอด หลังจากหน้าเข้าที่คนก็เริ่มมาทัก จนหลายคนลืมไปแล้วว่าเมี่ยงไปทำโครงหน้ามา"

ฝากถึงคนที่ศัลยกรรมโครงหน้าหรือศัลยกรรมทุกๆ อย่าง

"สำหรับคนที่ไปทำศัลยกรรม ต้องมีจิตใจที่แข็งแรง มุ่งมั่ง มั่นคง ในสิ่งที่เราทำแล้ว เพราะเราได้เลือกทำไปแล้ว เราจะไม่เสียใจกับมัน และถ้าจิตใจแข็งแรงจริงๆ อย่าเล่นโซเชียล พอเราอัพรูปแล้วจะมีคอนเม้นในเชิงลบเยอะมาก เพราะตอนเราทำมามันจะยังไม่ได้สวย แปลกไปบ้าง แต่พอเราทำแล้วก็อยากโชว์ ต้องใจเย็นๆ การทำศัลยกรรมเป็นดาบ 2 คม ในช่วงพักฟื้นช่วงอันตราย จะคล้ายคนช่วงฮอร์โมนหลังคลอด จะเจ็บ จะเหนื่อย จะนอยด์ คนข้างๆ ต้องให้กำลังใจเยอะๆ การเลือกเอเจนซี่ก็สำคัญ เพราะเราต้องคุยกับเขาตลอดเวลา เลือกคนที่คุยกับเราเยอะๆ ชอบการคุยการคุยของคนไหนค่ะ"

โครงหน้าเข้าที่ของ แมลงเมี่ยง ตอนนี้จะสวยเป๊ะ เรียวเล็ก ขนาดไหน ตามมาซูมกันค่ะ


>> พลีชีพกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! แมลงเมี่ยง เผยภาพกว่าจะปัง หน้าพัง ก้นดำ พุงยื่น

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ แมลงเมี่ยง เล่าประสบการณ์ศัลยกรรมทุบหน้า กว่าจะสวยเข้าที่ ใช้เวลา 1 ปี เต็ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook