ความหมายของห้องน้ำ

ความหมายของห้องน้ำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Q : เมื่อไม่นานนี้ ผมคบหาดูใจกับสาวสวยสุดเซ็กซี่คนหนึ่ง และคิดว่าต้องได้นอนกับเธอแน่ เพราะเธอยอมไปบ้านผมตามคำเชิญอย่างเต็มใจ แต่หลังจากที่ออกมาจากห้องน้ำ เธอกลับทำตัวเย็นชากับผมอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เธอสารภาพในตอนหลังว่าที่ความรู้สึกของเธอเปลี่ยนไป เพราะห้องน้ำของผมสกปรก ให้ตายเถอะ! ผมอยากรู้จริงๆ ว่าผู้หญิงต้องการอะไรกันแน่ ระหว่างผู้ชายที่ชอบเธอและรู้ว่าควรจะทำอะไรเวลาอยู่บนเตียง กับผู้ชายที่มีห้องน้ำสะอาดเอี่ยม?

A : ผู้หญิงจำนวนมากจะไม่มีวันอยู่กับคุณเพื่อหาคำตอบว่าคุณมีดีอย่างไรบ้างเวลาอยู่บนเตียง หากคุณไม่ทำความสะอาดห้องน้ำ หรือไม่ยอมรักษาความสะอาดของเตียงนอน

ขณะที่ผู้ชายแทบทุกคนอาจไม่เชื่อว่า ไฟปรารถนาของผู้หญิงจะมอดดับลงทันทีที่เห็นห้องน้ำสกปรก แต่เรื่องนี้มีความเป็นเหตุเป็นผลสำหรับผู้หญิงทุกคน เพราะอารมณ์ทางเพศของผู้หญิงขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมมากกว่าอารมณ์ของผู้ชาย และผู้หญิงมักจะเชื่อมโยงความรู้สึกของพวกเธอเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อมต่างๆ เข้ากับผู้ชายที่เธออยู่ด้วย

ดังนั้นห้องน้ำที่สกปรกของคุณ ย่อมทำให้เธอเห็นคุณเป็นคนโสโครกตามไปด้วย และไม่มีอะไรอีกแล้ว ที่จะทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งพาตัวเองไปให้ไกลจากผู้ชายคนหนึ่ง ได้รวดเร็วเท่ากับสุขอนามัยที่เลวร้าย

หากคุณยังฝันที่จะได้นอนกับผู้หญิงสวยๆ ไม่ว่าคนนี้หรือคนไหน คุณต้องลุกขึ้นมาทำความสะอาดห้องน้ำเดี๋ยวนี้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook