งานแต่งงาน "น้ำชา ชีรณัฐ" ครบทุกรส สวย หวาน สง่า แซ่บ ในชุดแต่งงาน 4 ลุค

งานแต่งงาน "น้ำชา ชีรณัฐ" ครบทุกรส สวย หวาน สง่า แซ่บ ในชุดแต่งงาน 4 ลุค

งานแต่งงาน "น้ำชา ชีรณัฐ" ครบทุกรส สวย หวาน สง่า แซ่บ ในชุดแต่งงาน 4 ลุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

และแล้วก็ถึงคิวของนักร้องนักแสดงสาวเสียงดี น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์  ที่ได้ฤกษ์ดี เมื่อวันที่ 31 ม.ค. จูงมือ ดร.วาว-ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์ เข้าสู่พิธีวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์ในช่วงเช้า และพิธีมงคลสมรสแสนหวานของวันเดียวกันในช่วงเย็นไปแล้ว โดยเจ้าสาวมาในชุดแต่งงาน 4 ลุค 4 สไตล์ 


หลังจากที่ ดร. วาว เซอร์ไพร้ส์ขอเเต่งงาน น้ำชา ไปเมื่อช่วงกลางปี 2562 ที่ผ่านมา และฝ่าฟันอุปสรรคความรัก จนมาถึงวันสำคัญได้แล้ว เช้าของวันที่ 31 ม.ค. ทั้งคู่ควงแขนเข้าพิธีวิวาห์ตามหลักศาสนาคริสต์  ณ โบสถ์ Assumption Cathedral กรุงเทพฯ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยาน



ในพิธีช่วงเช้า น้ำชา สวยสง่าในชุดแต่งงานดีไซน์พิเศษ ตัดเย็บด้วยผ้าลูกไม้สีขาวทอลายจากแบรนด์ MESHMUSEUM เป็นชุดแต่งงานแขนยาวเข้ารูป ปักเลื่อมที่ชายกระโปรง พร้อมเวลล์ลูกไม้หรูหรา เรียกว่าเป็นลุคเจ้าสาวในฝันของผู้หญิงหลายๆ คนเลย

ลุคนี้เมคอัพของเจ้าสาวสวยแกลมมาก ได้ช่างแต่งหน้ารู้ใจ Lindsay Magic มาเสกความหรูหราให้ ส่วนทรงผม เรียบแต่ดูแพง เสกกลางมวยต่ำ โดย Robirt มาสร้างความปังให้

 
ในลุคที่ 2 เจ้าสาวคนสวยพร้อมแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน ที่ โรงแรมโฟร์ซีซั่น น้ำชา มาในชุดเจ้าสาวคล้องคอ ด้านหลังอวดแผ่นหลังขาวเนียนจากแบรนด์โปรด TEX SAVERIO ส่งตรงจาก จาการ์ตา โดยดีไซเนอร์ชาวอินโดนีเซีย เป็นชุดแต่งงานที่สวยตาแตกมาก มากับงานปักละเอียดยิบ ใช้เวลาทำหลายเดือน


ลุคนี้ได้ ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าอันดับต้นของประเทศมาเพิ่มความหวานละมุน ผู้ช่วยแต่งหน้า Namwhan_Pimnatchaya และ ทำผมโดย Robirt


ลุตที่ 3 ช่วงพิธีฉลองมงคลสมรสตอนค่ำ บรรยากาศคลาสสิกมากในงานเนรมิตออกมาอย่างโรแมนติก โอบล้อมไปด้วยดอกไม้ป่า น้ำชา มาในชุดแต่งงานจากแบรนด์ไทย MESHMUSEUM  อีกครั้ง เป็นเดรสเกาะอกงานปักทั้งตัว กับลูกเล่นเลเยอร์ที่กระโปรง พร้อมสวมถุงมือซีทรู รวมแล้ว ลุคนี้สง่าอลังการไม่ต่างจากเจ้าหญิงเลย 


ส่วนเมคอัพได้ ป้อม วินิจ มาแต่งหน้า ผู้ช่วยแต่งหน้า Namwhan_Pimnatchaya  มารังสรรค์ลุคฟาดๆ ให้ และ ทำผมโดย Robirt เช่นเคย



ปิดท้ายที่อีกหนึ่งลุคที่เชื่อว่าทุกคนรอชม กับช่วงอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ที่เจ้าสาวสลัดลุคแสนหวาน เปลี่ยนเป็นลุคเจ้าสาวสุดแซ่บ สยายผมพร้อมสะบัด โชว์ลีลาการแดนซ์อย่างสนุกสุดเหวี่ยง มากับชุดรัดรูปสีขาว คลุมทับด้วยเสื้อคลุมสีเงิน และเพิ่มความแซ่บคล่องตัวด้วยรองเท้าบูทยาวสีเงินที่เข้ากัน

4 ลุค 4 สไตล์ ของ "น้ำชา ชีรณัฐ" จะสวยครบรสแค่ไหน มาซูมกันชัดๆ 


>> "รัศมีแข" กลั้นน้ำตาไม่อยู่ เคียงข้างเป็นเพื่อนเจ้าสาว "น้ำชา ชีรณัฐ"
>> "น้ำชา" ควง "ดร.วาว" เผยเส้นทางรัก ฟันฝ่าอุปสรรคมา 3 ปี จากนี้จะขอดูแลกันตลอดไป
>> เก็บตกงานฉลองแต่ง "น้ำชา-ดร.วาว" เจ้าสาวป้ายแดงทั้งสวยสง่า ทั้งแซ่บในค่ำคืนเดียว

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ งานแต่งงาน "น้ำชา ชีรณัฐ" ครบทุกรส สวย หวาน สง่า แซ่บ ในชุดแต่งงาน 4 ลุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook