เจนนิเฟอร์ คิ้ม : ดิชั้นคิดว่าเซ็กซ์ คือ ยาแก้คัน

เจนนิเฟอร์ คิ้ม : ดิชั้นคิดว่าเซ็กซ์ คือ ยาแก้คัน

เจนนิเฟอร์ คิ้ม : ดิชั้นคิดว่าเซ็กซ์ คือ ยาแก้คัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คิดเหมือนกันไหมครับว่า เราชอบฟังอะไรที่ตรงๆ แต่ว่าในทางกลับกัน เรามักรับกันไม่ได้ถ้าใครสักคนจะพูดออกมา โดยเฉพาะประโยคที่เจ๊คิ้มบอกเราว่า ‘เซ็กซ์ คือ ยาแก้คัน’ โดนครับ! ทันทีที่เราได้ฟังก็ต้องตบขา เพี้ยะ! มันโคตรจะจริงเลยเพ่! พานคิดถึงสุภาษิตแต่โบราณว่า ‘ปากว่าตาขยิบ’

GM PLUS นัดสัมภาษณ์สาวใหญ่คนนี้ เพราะอยากได้ความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมา รับกับเดือนแห่งความรัก ที่คิดว่าเป็นเดือนที่ ‘คัน’ ที่สุดของปี (หรือว่าไม่จริง ฮิฮิ) อ้อ!

ก่อนจะไปฟังเธอเล่าเรื่องนั้น เธอขอเราว่า ช่วยบอกหน่อยว่าตอนนี้เธอทำอะไรอยู่บ้าง เพราะมีคนชอบทักเธอผิดๆ ว่า เป็นอาเจ๊เปิดร้านขายยาจีนมากกว่าเป็นนักร้อง
“ตอนนี้ก็มีงานร้องเพลงที่ไปแจมกับคนอื่น และก็เป็นคอลัมนิสต์ให้กับหนังสือพิมพ์คมชัดลึก กับนิตยสารอีก 2-3 เล่ม เขียนเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิง อารมณ์ ความรู้สึก เบื้องลึกจิตใจ ประมาณนั้น ทำมาได้สักพักแล้วค่ะ สนุกดีมีผู้อ่านชอบสิ่งที่เราเขียน แต่ยังไม่ได้เรียกตัวเองว่าเป็นนักเขียนหรอกนะคะ เร็วๆ นี้ก็จะมีคอนเสิร์ตสโนว์คิ้มกับคนแคระทั้งเจ็ด ต๊าย! ดูสิใครตั้งชื่อนะ ตั้งได้ป้ามากๆ”


เอาละ...ขยับเข้ามาใกล้ๆ ครับ ต่อไป เจนนิเฟอร์ คิ้ม สาวโสดคนนี้จะช่วยเกา เรื่องที่เราคุยค้างกันไว้เมื่อต้น

GM PLUS : ตอนนี้ยังโสดอยู่ รู้สึกอย่างไรกับความเป็นโสด
เจนนิเฟอร์ คิ้ม : รู้สึกดีค่ะ เป็นโสดนะคะ ไม่ได้เป็นอาชญากรทำความผิดร้ายแรง (หัวเราะ) บางคนบอกว่าการเป็นโสดเหมือนเป็นคนพิการทางใจ แต่ถ้ามาคิดอีกด้านว่า ถ้าคุณไม่โสดแล้วคุณจะรู้สึกอย่างไร หากคุณจับได้ว่าแฟนคุณไปกินข้าวกับกิ๊กอื่นตอนกลางวัน แล้วตอนเย็นค่อยมากินข้าวกับคุณ หรือว่าเขามีใครอีกตั้งเยอะตั้งแยะ เขาบนหัวยาวขึ้นทุกวัน โคตรจะเศร้าจิตเลย ผู้หญิงต้องเป็นอาม่ารอโทรศัพท์อยู่ที่บ้าน ดิชั้นจะบอกให้ว่าความเป็นโสดมันหมายถึงอิสรภาพ และอิสรภาพมันจะนำความรุ่งโรจน์มาสู่ชีวิต เพราะว่าจะทำอะไรกับใครก็ได้ ไม่มีใครว่าอะไร ความเป็นโสดถ้ามองในแง่ดีแล้วมันจะดี ดิชั้นชอบทำอะไรสวนกระแสสังคมค่ะ ก็คนเราชอบไปมองว่าคนมีคู่จะดี เราลองมามองหาโทษของการมีคู่บ้างแล้เรา จะปวดหัวจี๊ด แค่คิดไมเกรนก็ขึ้นแล้ว


GM PLUS : เป็นสาวมั่นและมองโลกในแง่ร้ายเกินไปไหมเจ๊
เจนนิเฟอร์ คิ้ม : ถูก! (เน้นเสียง) จะว่าอย่างนั้นก็ได้ค่ะ พอดีเป็นคนตัวใหญ่ไงคะ ชอบนอนที่นอน king size นอนมันคนเดียวนี่แหละ รำคาญหมอน 2 ใบจะมีไปทำไม ดิชั้นจะเอาหมอนใบเดียววางตรงกลาง นอนก็นอนกลิ้งซ้ายกลิ้งขวาอย่างมีความสุข เรื่องแบบนี้คนไม่โสดทำไม่ได้นะ (หัวเราะ)


GM PLUS : แล้วคุณอยากฝากอะไรถึงผู้ชายโสดที่อ่านอยู่บ้าง
เจนนิเฟอร์ คิ้ม : ฝากว่าเอาตัวให้รอดเถอะค่ะ เพราะว่าคำว่าโสดมันค่อนข้างที่จะเป็นคุณเป็นโทษอยู่ในตัว มันเป็นคุณก็ต่อเมื่อเรารักษามันได้ดีๆ มันเป็นโทษก็ต่อเมื่อมีคนมาแย่งยัดเยียดความไม่โสดให้เรา คนโน้นก็อยากได้เรา คนนี้ก็อยากได้เรา ยิ่งสมัยนี้มีทั้งผู้หญิงและผู้ชายที่จ้องจะยัดเยียดความไม่โสดให้กับคุณ

ดิชั้นคิดว่าผู้ชายโสดเหมือนเป็นดั่งหยกจักรพรรดิค่ะ เมื่อมาอยู่ในที่และเวลาเหมาะสม มันจะมีค่ามาก อย่างผู้ชายโสดบางคนที่เพียบพร้อมไปทุกด้าน มีความมั่นคงทางฐานะและอารมณ์ ไม่อ่อนไหวและยากจน นี่ล้วนเป็นที่หมายปองของสาวๆ นะค้า...โปรดไปถึงตรงนั้นก่อนแล้วค่อยคิดเรื่องจะไม่โสดดีที่สุด



GM PLUS : เจ๊ช่วยพูดอะไรหวานๆ เกี่ยวกับวันวาเลนไทน์หน่อย ที่ฟังมามีแต่เรื่องขมปี๋
เจนนิเฟอร์ คิ้ม : (นิ่งคิด) ดิชั้นชอบประโยคหนึ่งจากหนังเรื่องหนึ่ง กี่ปีก็ยังพูดเหมือนเดิม ถ้าเรารักใครจริงๆ บางคนอาจจะพูดว่า “เธอคือลมหายใจ เธอคือทุกสิ่ง เธอคือวันพรุ่งนี้ เธอคือแสงสว่าง” มันล้วนแล้วแต่พึ่งพาคนคนนั้นอยู่ดี จริงๆ ล้วนแล้วแต่คาดหวัง เพราะคำพูดพวกนี้มันจะคาดหวังให้อีกฝ่ายหนึ่งสนอง ในแง่ที่ว่าเธอสามารถทำให้ฉันหยุดหายใจได้ แหวะ! เธอสามารถทำให้โลกฉันมืดได้ แหวะ! เธอสามารถทำให้ฉันไม่มีอะไรเลยก็ได้ เพราะเธอเป็นทุกสิ่งของฉัน เธอมีความหมาย แหวะ! แต่ของดิชั้นมีประโยคประโยคหนึ่งคือ ‘I love to see him a live - ฉันรักที่จะเห็นเขามีความสุข มีชีวิตชีวา’ ฉะนั้น แปลว่าไม่ว่าเขาจะไปขึ้นช้างลงม้าที่ไหน ถ้าเรารู้ว่าเขามีความสุขอยู่ เราก็สุขไปด้วย


GM PLUS : ก็โรแมนติกดีนี่นา แล้วทำไมเจ๊คิดว่า ‘เซ็กซ์ คือ ยาแก้คัน’ ล่ะ
เจนนิเฟอร์ คิ้ม : แล้วมันมีเหตุผลอะไรที่คิดว่าไม่ใช่ล่ะคะ (หัวเราะครืน) คำนี้ตรงที่สุดแล้วค่ะ ดิชั้นเป็นคนตรงๆ ผู้อ่านเค้าเก็ตว่า ดิชั้นพูดถูก !


+++ แล้วคุณคิดว่า เซ็กซ์ คือ.....................

GM PLUS Vol.3 No.34 February 2007



สนุก! แบบทดสอบตัวคุณ - ถอดรหัสร้อน ถอดรหัสรัก - โทร. 1900-888-090
คุณหรือเขาเป็นเกย์หรือเปล่า? เซ็กส์ขอบคุณเป็นแบบไหนบอกได้จากนิสัย? คุณกับเพื่อนสนิทผูกพันธ์จนกลายเป็นแฟนกันหรือเปล่า? คุณไว้ใจคนง่ายไปหรือเปล่า? แบบทดสอบเรื่องบนเตียง? คุณมีบุคลิกเซ็กซี่ต่อเพศตรงข้ามบ้างหรือเปล่า?
++ more
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook