ท่าจบแบบไหนถึงใจสาวที่สุด

ท่าจบแบบไหนถึงใจสาวที่สุด

ท่าจบแบบไหนถึงใจสาวที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เป็นคำถามที่หนุ่มๆ อยากรู้มากที่สุดข้อหนึ่ง เพราะในสมรภูมิบนเตียง ท่าจบถือว่ามีความสำคัญมาก เพราะถึงแม้ว่าเราออกตัวได้ไม่ดี ช่วงกลางอาจเนือยๆ หรือกระทั่งคนที่เริ่มต้นเกมได้ดีมาตลอด แต่มาถึงตอนท้ายทุกคนต่างต้องคิดหนักว่า จะใช้ท่าไหนเป็นท่าจบ ซึ่งจะเป็นท่าที่จะพาเธอไปสู่จุดหมายร่วมกันได้อย่างระเริงใจ

คำถามนี้ส่วนใหญ่ถ้านำไปถามผู้หญิง พวกเธอก็ล้วนเอียงอายไม่กล้าตอบ แม้จะมีคำตอบอยู่ในใจแล้วก็ตาม เราจึงมอบหน้าที่ในการหาท่าจบนี้แก่สามหนุ่มมนุษย์ค้างคาว นักท่องราตรีที่ผ่านอิสตรีมามากมาย มาดูกันว่าพวกเขาจะทำได้ดีแค่ไหน


อรรถพล V1
โปรแกรมเมอร์หนุ่มหล่อ ขวัญใจสาวอาร์ซีเอ

พูดถึง ท่าจบ คงต้องทำความเข้าใจกันก่อนว่าท่านี้อาจจะไม่ใช่ท่าที่จะทำให้เธอไปถึงสวรรค์เพียงท่าเดียวเท่านั้นนะครับ เพราะผู้หญิงสามารถถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้งระหว่างมีเซ็กซ์

ดังนั้น ท่าจบจึงมีความหมายสำหรับหนุ่มๆ อย่างเรามากกว่า ว่าจะใช้ท่าไหนเพื่อที่เราจะพาเธอไปถึงฝั่งร่วมกันได้อย่างลึกล้ำที่สุด จากประสบการณ์ในการลงโปรแกรมที่อาร์ซีเออยู่หลายปี

ผมเล็งเห็นว่าท่าจบที่เวิร์กมากๆ ก็คือท่า Moon Rising ที่ฝ่ายชายอยู่ข้างบนและให้ขาทั้งสองข้างของเธอพาดหัวไหล่ของเราไว้ และก็จัดการบรรจงใส่ ‘เรื่องของเรา’ เข้าไปให้ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้ ท่าจบนี้ผมทดลองใช้มาทุกสนามแข่งแล้วครับ รับรองว่าไม่มีหลุดโค้ง !



พีระพัฒน์ V2
บาร์เทนเดอร์เจ้าเสน่ห์ ขวัญใจสาวสุขุมวิท

การมีเซ็กซ์ก็เหมือนการชงค็อกเทลนั่นแหละครับ ที่เราต้องรู้ส่วนผสมของเหล้าและผลไม้ หรืออื่นๆ ที่เราใส่เข้าไป และเมื่อเราเชี่ยวชาญในการเขย่าแล้ว เราจะสามารถพลิกแพลงสูตรต่างๆ ได้อย่างน่าอัศจรรย์ ท่าจบของผมก็เหมือนกัน

คือต้องเริ่มมาจากส่วนผสมเบาก่อน อย่างท่า ‘มิชชันนารี’ ซึ่งคุณคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว แต่ส่วนผสมหนักที่ใส่เข้าไปเพียงนิดเดียวก็สร้างท่าจบให้มีรสชาติขึ้นมาได้ เพียงแค่ฝ่ายหญิงชันขึ้นกลางอากาศ โดยมีแขนของฝ่ายชายสอดรองที่ข้อพับไว้ จะทำให้ช่วงล่างของทั้งคู่มีพื้นที่ในการใกล้ชิดกันมากขึ้นโดยไม่เกะกะ และเรายังสามารถสบตาคนรักของคุณได้อีกด้วยนะ ซึ่งท่านี้เขาเรียกกันว่า Sweet Silk ครับ



วรุฒ V3
กราฟิกดีไซน์รูปงาม ขวัญใจสาวรัชดาฯ

ผมเรียนดีไซน์มา จึงรู้ว่าความโลดโผนในบางท่าของการมีเซ็กซ์นั้น นอกจากจะมีประโยชน์ใช้สอยน้อยแล้วยังเปลืองสเปซอีกด้วย ท่าจบของผมจึงเลือกท่าที่ได้รับการออกแบบมาแล้วว่าสามารถใช้ประโยชน์จากอวัยวะในร่างกายให้มากที่สุด

นั่นก็คือท่า Kama’s Wheel หรือ กงเกวียนแห่งกามที่เราคุ้นเคยกันดี ผู้หญิงหันหน้านั่งซ้อนอยู่บนตัวเราที่ก็กำลังนั่งอยู่ ประสิทธิภาพของมันอยู่ตรงที่ หากเราต้องรับมือกับสาวที่ถึงจุดหมายช้า เราก็สามารถวางตำแหน่งนิ้วดีๆ เข้าตรงช่องนั้นเพื่อให้เธอโหมโรงไปก่อน (ในท่าเดียวกัน) แล้วค่อยถึงเวลาเอาสิ่งที่ใหญ่กว่านิ้วใส่เข้าไปแทนเมื่อเธอร้อนได้ที่ ทริคนี้ทำให้คุณไม่เหนื่อยมากแถมสนุกสุดๆ อีกด้วยครับ



สนุก! แบบทดสอบตัวคุณ - ถอดรหัสร้อน ถอดรหัสรัก - โทร. 1900-888-090
คุณหรือเขาเป็นเกย์หรือเปล่า? เซ็กส์ขอบคุณเป็นแบบไหนบอกได้จากนิสัย? คุณกับเพื่อนสนิทผูกพันธ์จนกลายเป็นแฟนกันหรือเปล่า? คุณไว้ใจคนง่ายไปหรือเปล่า? แบบทดสอบเรื่องบนเตียง? คุณมีบุคลิกเซ็กซี่ต่อเพศตรงข้ามบ้างหรือเปล่า?
++ more
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook