ยั่วใจเสือให้อยาก…Make Love

ยั่วใจเสือให้อยาก…Make Love

ยั่วใจเสือให้อยาก…Make Love
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



ยุคนี้อย่าปล่อยให้คุณผู้ชายเป็นฝ่ายจู่โจม โลมเล้าในเรื่องรักเพียงฝ่ายเดียวนะคะ มิเช่นนั้นนานๆไปเขาอาจจะรู้สึกจืดชืดกับเราได้ สาวแสบอย่างเราต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อกระตุ้นให้หนุ่มๆ รู้สึกตื่นเต้น อยากจะเจอทุกวันขึ้นมา รับรองชีวิตรักของคุณจะซาบซ่านขึ้นเหนือจินตนาการอย่างแน่นอน

ก้มหาของที่ตกลงบนพื้น
เริ่มต้นด้วยการทำของหล่น อาจจะฟังแล้วคิดว่าพื้นๆ แต่ก็ต้องทำให้เนียนนะค่ะ ก่อนหนุ่มๆ ซึ่งเป็นเป้าหมายของเราจะมาถึง ให้โน้มตัวทำของหล่น แล้วลงไปคลำของที่เรานำไปแอบเอาไว้ ขอแนะนำว่าให้เป็นช่วงกลางคืนแต่งตัวพอได้เห็นเรือนร่างอันเซ็กซี่ของเราเล็กน้อย พอให้เขาได้จินตนาการ หนุ่มๆ ซึ่งเป็นเพศที่มีสัญชาตญาณในเรื่องการจินตนาการมองเห็นภาพได้ไว ถ้าเราทำพฤติกรรมเช่นนี้เขาจะรู้ว่าเรากำลังคิดอะไรและต้องการให้เขาทำอะไรโดยไม่ต้องพูดให้รู้สึกเขิน

ใช้นิ้ว
เป็นการบ่งบอกอารมณ์ยั่วยุให้อารมณ์ชายหนุ่มพุ่งพล่านได้ เหมาะมากกับมื้อดินเนอร์ที่ร้านอาหารทำมือไม้อ่อนปวกเปียก หยิบช้อนซ้อมไม่ระวัง ทำซอสเลอะนิ้วมือ เมื่อผู้ชายมองตามก็ให้ใช้ลิ้นเลียไปตามซอสหรือเศษอาหารที่อยู่ติดช้อนส้อม การทำท่าทางเช่นนี้จะทำให้คุณดูมีเสน่ห์เป็นธรรมชาติ ไม่เกรงจนเกินไป และการทำกิริยาเช่นนี้ยังเป็นการเชิญชวนให้หนุ่มๆ จินตนาการถึงการได้ร่วมรักกับคุณได้ดีทีเดียว และเขาเองก็คงห้ามใจตัวเองไม่ได้เช่นกัน

แลบลิ้น
ก่อนจากลาหรือก่อนที่หนุ่มของคุณออกไปทำงาน ผู้ชายจะโน้มตัวมากอดเราก่อนที่เขาจะจูบหรือหอมแก้มคุณ ช่วงเวลานั้นแหละที่คุณจะสามารถทำให้เขารู้สึกซาบซ่าน ด้วยการอ้อมไปด้านหลังแล้วค่อยใช้ลิ้นเล้าอารมณ์ ยั่วยวนเขาเบาๆ เชื่อเถอะว่าวันทั้งวันที่เขาออกไปทำงาน เขาจะคิดถึงและจินตนาการถึงคุณอยู่ทั้งวัน จนไม่มีอารมณ์ทำงาน เฝ้ารอให้ถึงเวลาที่จะกลับมาเขย่ารักกับคุณ หรือถ้าเป็นช่วงเช้าเขาต้านอารมณ์ยั่วของคุณไม่ไหว อาจจะทำให้เขาอยากมีเซ็กซ์ที่ซาบซ่านก่อนออกไปทำงานก็ได้

ทำตัวเป็นมิตร
อาการแบบนี้นอกจากจะทำให้หนุ่มๆ หึงแบบพองามแล้วยังดึงสัญชาติญาณการแข่งขันของเขาออกมาใช้ด้วยนะ เช่นการส่งสายตาให้หนุ่มๆ ในผับบาร์ เป็นการช่วยให้ปลุกปั่นให้ผู้ชายมีอารมณ์และอยากแข่งขันขึ้นมา ทำตัวเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเรา ไม่อยากให้ผู้ชายคนไหนมองคุณ และยิ่งไปกว่านั้นการทำเช่นนี้จะยิ่งทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นผู้ชายที่โชคดีที่มีคุณเป็นแฟนอีกด้วย

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ เพิ่มเติม ดาวน์โหลดนิตยสารในเครือจีเอ็มได้แล้วที่   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook