เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ เซ็กส์

เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ เซ็กส์

เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ เซ็กส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


เรื่องน่ารู้ เกี่ยวกับ เซ็กส์

เรื่องเซ็กส์ เรียนรู้กันไม่จบ เพราะแต่ละคนก็มีประสบการณ์กับคู่ของตนเองแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็นท่วงท่า ลีลา ตามแต่ความชื่นชอบของแต่ละบุคคล คำถามยอดฮิตคงอยู่ที่ จะทำให้อย่างไร ให้คู่ของตนมีความสุขกับลีลารักให้มากที่สุด และอีก 2-3 คำถามที่น่าสนใจ เกี่ยวกับ เสียงขณะร่วมรัก และเวลา ..นานขนาดไหน จึงจะพอดี

หลายคนมีคำถามอยู่ในใจ ขณะที่กำลังร่วมรักอยู่นั้น จะร้องครวญครางได้ไหม จะดีหรือเปล่า หรือว่าควรจะร่วมรักกันนานแค่ไหน ถึงจะไม่มากไป หรือน้อยไป

มาติดตามคำตอบชวนคิดไปพร้อมๆ กัน และลองนึกถึงคู่ของคุณว่า เขาหรือเธอแสดงอารมณ์ ณ ขณะร่วมรักอย่างไร

เปล่งเสียงแห่งความสุขได้ดังแค่ไหน

ช่วงที่กำลังร่วมรักกันอยู่นั้นจะบอกคนรักได้อย่างไร ว่าคุณกำลังมีความสุข ความพอใจกับรสสัมผัสลูบไล้ของเขา บางคนอาจมีคำถามอยู่ในใจว่าการร้องครวญครางนั้นถูกต้องหรือไม่ และคนอื่นๆ ที่นิ่งเงียบในขณะร่วมรักกันล่ะทำถูกหรือยัง

เส้นทางไปสู่จุดสุดยอดของการมีเซ็กส์แต่ละคนแตกต่างกันไป บางคนจะร้องครวญคราง บางคนแค่หายใจแรง แต่จะมี

ความสุขสนุกสนานแบบไหนนั้นก็ไม่อาจจะรู้ได้

แต่การส่งเสียงร้องครวญครางดังแค่ไหนจึงจะเป็นเซ็กส์ ที่น่าพอใจล่ะ มีกฎง่ายๆ คือ คุณสามารถร้องครวญครางได้ดังที่สุดเท่าที่ฝาผนังของคุณจะกั้นเสียงไว้ได้ มันไม่ได้หมายความว่าการส่งเสียงร้องแสดงความสุขจากการร่วมรักให้คนอื่นได้ยินจะเป็นสิ่งไม่ดี แต่ถ้าคุณปลดปล่อยเสียงดังให้ข้างบ้านได้ยินเป็นประจำสม่ำเสมอ ย่อมเป็นการรบกวนเพื่อนบ้านเป็นแน่ และอาจตกเป็นเป้าให้เพื่อนบ้านนินทาและซุบซิบกัน เพราะเรื่องเพศในสังคมไทยยังเป็นสิ่งที่ต้องสงวนไว้ เป็นเรื่องเฉพาะคนสองคนในห้องนอนเท่านั้น แต่ถ้าไม่มีเสียงร้องครวญครางเลยมันจะทำให้อารมณ์พิศวาสในขณะนั้นไม่เซ็กซี่ เพราะทั้งผู้ชายและผู้หญิงจะรู้สึกปลาบปลื้มมากที่คู่ของตัวเองส่งเสียงบ่งบอกถึงความสุขที่กำลังได้รับอยู่

ควรใช้เวลาร่วมรักนานเท่าไหร่

ประโยคที่มักได้ยินบ่อยๆ เมื่อมีคนพยายามที่จะอธิบายถึงหญิงชายที่กำลังอยู่ในห้วงแห่งความรักก็คือ “พวกเขามีรักกันตลอดคืน” แต่ก็ยังมีคำถามตามมาอีกว่า การร่วมรักนับจากเวลาไหน เมื่อไหร่จึงจะนับเวลา เริ่มจากจูบแรกจนกระทั่งถึงจุดสุดยอดหรือเปล่า หรือนับเวลาตั้งแต่ประสานเข้าเป็นเนื้อเดียวกันจนไปถึงจุดหมายปลายทางแห่งอารมณ์พิศวาส

จากการศึกษาวิจัยชี้ให้เห็นว่าผู้หญิงต้องการเวลาในการร่วมรักนานกว่าผู้ชายจึงจะไต่ถึงบันไดสวรรค์ เพราะผู้หญิงมีอารมณ์ละเอียดอ่อนกว่าผู้ชาย ซึ่งก็แน่นอนอยู่แล้วว่าแค่เวลาสองสามนาทีไม่อาจทำให้ผู้หญิงถึงจุดสุดยอดได้ ส่วนในกรณีที่ผู้ชายสามารถร่วมรักได้อย่างทนทาน จนคนรักสาวต้องขอร้องให้หยุดเพราะทนความเจ็บแสบไม่ได้ ผู้ชายแบบนี้ไม่ใช่ผู้ชายในฝัน เพราะมันเป็นการกระทำที่มากเกินกว่าที่จะสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิง

ส่วนผู้ชายที่สงวนท่าทีและพยายามที่จะทำเกมรักให้ถูกต้อง จนกลายเป็นความยืดเยื้อยาวนานจนน่าเบื่อ ถ้าภายใน15 นาที เขายังไม่จูงมือสาวปีนป่ายขึ้นบันไดสวรรค์แล้วล่ะก็ อาจจะเอ้งเม้งอยู่บนพื้นโลกเท่านั้นก็เป็นได้ ดังนั้นการจะใช้เวลาร่วมรักกันนานแค่ไหนนั้นก็ขึ้นอยู่กับความต้องการของหญิงชาย หากทั้งคู่มีความต้องการซึ่งกันและกันมาตลอดวันและอดกลั้นไว้จนถึงเวลาที่ได้อยู่ร่วมกัน ความเร่าร้อนที่สะสมไว้ก็ไม่ต้องใช้เวลานานในการร่วมรัก เพราะอาจจะแค่ 5 นาทีก็ถึงจุดระเบิดเพลิงรักอย่างง่ายดาย

ความรักต้องการเซ็กส์บ่อยแค่ไหน

ค่อนข้างหายากที่คู่สามีภรรยาจะมีเซ็กส์ด้วยกันตลอด เพราะเมื่ออยู่ด้วยกันนานๆ ก็ย่อมจืดชืดไปตามกาลเวลา แต่อย่าลืมว่ายังมีหลายสิ่งหลายอย่างในชีวิตที่นอกเหนือจากการมีเซ็กส์ การตะกายอยู่บนที่นอนด้วยกันไม่อาจพิสูจน์ความรักได้

ที่สำคัญก็คือ คู่สมรสควรมีความสุขในการร่วมรักได้บ่อยครั้งอย่างที่ต้องการ และเกิดขึ้นเองด้วยความเต็มใจโดยไม่มีการบังคับ แต่ถ้าทั้งคู่ไม่ได้หลับนอนด้วยกันเลย ก็เป็นข้อพิสูจน์อย่างหนึ่งว่า ความสัมพันธ์ของชีวิตคู่คลอนแคลนเสียแล้ว และยังมีปัญหาที่แก้ไม่ได้ หรือกำลังอยู่ในขั้นตริตรองว่ายังมีความรักเพียงพอที่จะประสานใจให้อยู่ด้วยกันต่อไปอย่างยาวนานหรือไม่ ถ้าตัวคุณและคู่รักมีความสุขดีกับชีวิตรัก ก็สามารถร่วมรักกันได้บ่อยอย่างที่ต้องการ และเปล่งเสียงแห่งความสุขออกมาเถอะอย่าไปสะกดกลั้นไว้

การแสดงออกของชายคนรัก บ่งบอกว่าเขาเป็นอย่างไร

การถอนหายใจ ทุกสัมผัสก่อให้เกิดการสั่นสะเทือน จนต้องหายใจหนักๆ เป็นเพราะว่าเขากำลังมีความสุขอย่าง เงียบๆ เขาเป็นคนรักที่อ่อนไหวและมีอารมณ์ร่วม

การร้องครวญคราง เขาแสดงความตื่นเต้นออกมาอย่างเต็มที่ เซ็กส์ไม่ได้เป็นแค่สิ่งสวยงามข้างกายเขาเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของการเสพสุขในชีวิตอีกด้วย กับผู้ชายแบบนี้คุณจะได้ประสบกับเซ็กส์ในรูปแบบใหม่ๆ

การพูด ข้อสังเกตเล็กน้อยสำหรับผู้ชายแบบนี้ก็คือเขาชอบเล่น ผาดโผนกับคู่รัก เขาเป็นนักรักที่เต็มไปด้วยจินตนาการที่สามารถทำให้คุณหัวเราะได้

เรื่องเซ็กส์ ไม่ใช่เรื่องน่าอาย หมั่นพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกับคู่รักของคุณบ่อยๆ จะทำให้ทั้งคุณและคนรักของคุณ สุขสมกันทั้งสองฝ่าย วิน-วินกันทั้งคู่ไงหละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook