เมื่อผู้หญิง “รุก” บ้าง

เมื่อผู้หญิง “รุก” บ้าง

เมื่อผู้หญิง “รุก” บ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



โดยทั่วไป เมื่อพูดถึงกิจกรรมบนเตียงของคู่รัก เรามักจะไปค่อยเปิดเผย ด้วยวัฒนธรรมของไทยเรา ที่มองว่าเรื่องนี้ ค่อนข้างส่วนตัว ไม่ควรนำมาพูดคุยในที่สาธารณะ หรือแม้แต่บางท่านอาจมองไปว่าหญิงใด ที่นำเรื่องนี้มาพูดนั้น ไม่เหมาะยิ่ง ทำให้เสียจริตและลดคุณค่าอันดีงามของหญิงไทย

จึงส่งผลให้บางครั้งการปฏิบัติกิจอย่างว่ากับคู่ของตนจึงกลายเป็นหน้าที่ของชาย ทั้งที่จริง ๆ แล้ว หญิงเราสามารถให้ความสุขกับชายคนรักของตนเองได้

เมื่อผู้หญิงมีอารมณ์อยาก (อย่าบอกนะว่าไม่เคย) โดยมากมักจะเขินอาย ไม่กล้าเอื้อนเอ่ย เพราะอาจถูกมองว่า เป็นผู้หญิงมักมาก แต่ยุคนี้สมัยนี้ โลกาภิวัตน์ สังคมก้าวหน้าไปมาก อะไร ๆ ก็เปลี่ยนไปไม่เหมือนแต่ก่อน ในสังคมของการทำงาน มีมากมายที่ผู้หญิงเป็นผู้นำ เป็นหัวหน้างาน และทำงานได้ดีไม่แพ้ผู้ชาย (หรือบางรายอาจจะดีกว่าด้วยซ้ำ) เรื่องอย่างว่าก็เช่นกัน ผู้หญิงเราสามารถเป็นผู้นำ หรือเป็นฝ่ายเริ่มก่อนได้

เรามีข้อแนะนำมาบอกกับลูกผู้หญิงทั้งหลาย เรา “รุก” ก่อนได้ ด้วยเทคนิคเหล่านี้

ใช้เทคโนโลยีการสื่อสารให้เป็นประโยชน์

เดี๋ยวนี้ การติดต่อหากันไม่ว่าจะไกลกันแค่ไหน เราก็สามารถติดต่อกันได้ ใช้โทรศัพท์หรือส่งเมสเสจ หรือแม้แต่ส่งเมลล์ไปหาเข้าสิ บอกเขาว่าคุณต้องการอะไร แจงแตกรายละเอียดยั่วอารมณ์หวิวกับเขา และเมื่อเขากลับถึงบ้าน คุณก็ชิงลงมือก่อนที่เขาจะทันตั้งตัว ทำแบบที่คุณบอกไว้ แค่นี้คุณก็คุมเกมรักเขาได้แล้ว

สร้างบรรยากาศสุดโรแมนติก

วิธีนี้จะสร้างความประหลาดใจให้กับเขามากกว่าวิธีแรก สำหรับคู่ที่ชอบอะไรที่โรแมนติก ลองจัดวางดอกกุหลาบหรือช็อกโกแลตไว้เป็นทาง จากประตูเข้าบ้านมาจนถึงห้องนอน พอเขาเปิดประตูห้องนอนเข้ามาก็จะเจอคุณ ซึ่งไม่มีอะไรติดกายเลยนอนทอดกายอยู่บนเตียง มีเพียงรอยยิ้มยั่วเย้าบนใบหน้าไว้ต้อนรับเขาเท่านั้น

เนื้อแนบเนื้อก็เร้าใจได้

เมื่อคุณมีเวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง ใช้เรือนร่างของคุณให้เป็นประโยชน์ คุณอาจจะกอดเขาจากด้านหลังโดยให้อวัยวะทุกส่วนของคุณแนบชิดติดแผ่นหลังของเรา ใช้มืออ่อนนุ่มของคุณลูบไล้สัมผัสตามตัวของเขาตั้งแต่หน้าอก หน้าท้อง จนเกือบถึงเจ้าหนูของเขา อย่าให้โดนจัง ๆ แล้วเลื่อนไปสัมผัสบริเวณขาอ่อนด้านใน รับรองว่าเขาจะตื่นเต้นจนเจ้าหนูเขาตื่นตัวขึ้นมาแน่นอน หรือถ้าคุณอยู่บนเตียงกับเขาอยู่แล้ว เอนหลังพิงเขา แล้วทำสะโพกยึกยักเสียดสีกับเจ้าหนูซึ่งกำลังตื่นตัวนิดๆ แต่ยังไม่แข็งตัวเต็มที่ จากนั้นเอื้อมมือไปข้างหลัง คว้าสะโพกของเขาไว้แล้วจับให้แน่น นวดคลึงพร้อมกับดันตัวเขาให้เบียดชิดสะโพก ทำไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเขาตื่นตัวเต็มที่ ทีนี้เขาก็จะรู้แล้วว่าต้องทำอะไรต่อไป

เล่นละครกัน

สวมบทบาทกันสักนิด เพื่อให้ตื่นเต้นสักหน่อย โดยคุณแสดงเป็นนายสาวจอมโหด ทำเสียงเซ็กซี่สุดๆ อาจจะกระซิบข้างหูแล้วบอกเขาว่า คืนนี้ เขาคือทาสเซ็กซ์ของคุณ ดังนั้นเขาต้องปฏิบัติตามคำบัญชาของนายหญิง ห้ามอิดออดเด็ดขาด สั่งให้เขาปรนเปรอเซ็กซ์อย่างถึงอกถึงใจ ถ้าทำผิดไม่ถูกใจ ก็ตีก้นเป็นการลงโทษ

ปากพาถึงสวรรค์

ถ้าคุณยังจำได้ว่า เวลาเขาพรมจูบไปทั่วตัวคุณ มันทำให้คุณรู้สึกดีแค่ไหน คุณก็ควรใช้วิธีเดียวกันกับเขาด้วย เริ่มตั้งแต่แก้ใบหน้า ปาก ใบหู คอ หน้าอก เรื่อยมาหน้าท้อง ไล้ต่ำลงมาเรื่อย ๆ จนถึงขาอ่อนด้านใน แล้วปิดด้วยการทำออรัลเซ็กส์ให้กับเขา ถ้ายังไม่เคยทำวิธีนี้ ลองดู รับรองเขาต้องขอต่อในครั้งต่อไปแน่นอน

บอกกันตรง ๆ ไปเลย

ไม่ต้องมีลีลา ไม่ต้องทำอะไร นอกจากพูดกันตรง ๆ ไปเลยว่า “คุณต้องการมีเซ็กส์” คว้าแขนเขาลากเข้าห้องนอน ปากร่ำร้องว่า “ฉันต้องการคุณ ฉันต้องการคุณเดี๋ยวนี้”

เรื่องเซ็กส์ไม่ใช่เรื่องต้องห้าม และไม่ใช่เรื่องน่าอาย เป็นกิจวัตรปกติที่คุณสามารถปฏิบัติกับคนรักของคุณได้ เป็นกิจกรรมที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ที่ดีของครอบครัว หากรู้จักให้อย่างถูกต้อง แค่นี้ความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างคุณและเขา ก็สามารถเกิดขึ้นได้ และมีความสุขด้วยกันทั้งสองฝ่ายแน่นอน



ภาพประกอบจาก www.photos.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook