รวมไอเดียแต่งตัวสไตล์ "พิมฐา" เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต

รวมไอเดียแต่งตัวสไตล์ "พิมฐา" เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต

รวมไอเดียแต่งตัวสไตล์ "พิมฐา" เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา ถ้าจะให้นึกถึงเน็ตไอดอลของเมืองไทยอันดับต้นๆ ต้องมีชื่อ พิมฐา-ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล สาวสวยน่ารัก มีผู้ติดตามอินสตาแกรม มากกว่า 4 ล้านคน อย่างแน่นอน

พิมฐา ฐานิดา สาวน้อยจากจังหวัดเชียงใหม่ เริ่มเป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์ ตั้งแต่ 9 ปี ที่แล้ว และโด่งดังมากขึ้นหลังจากที่เธอไปศึกษาที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ถ่ายทอดเรื่องราวการใช้ชีวิต ไลฟ์สไตล์น่ารัก ลงในอินสตาแกรม @Pimtha แต่ละรูปที่เธอโพสต์มีโทนสีสบายตา ดูสดใส ด้วยการใช้แอปพลิเคชันแต่งภาพช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กับภาพถ่าย จนกลายเป็นโทนสีเอกลักษณ์ ที่สาวๆ หลายคน อยากได้รูปโทนสีสว่าง เรียบละมุน สบายตาแบบเธอ

นอกจากจะนี้ เธอยังมีผลงานโฆษณา นางเอกเอ็มวี พรีเซ็นเตอร์สินค้า และยังได้รับรางวัล Influence Asia 2017 คนดังที่มีอิทธิพลมากที่สุดในเอเชีย สาขา Lifestyle ประเทศไทย ที่เมืองกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย จนตอนนี้เธอก้าวขึ้น Influencer ด้วยการรวมตัวกับเพื่อนซี้ เมอา พรพรรณ เรืองปัญญาธรรม บล็อกเกอร์แถวหน้า ทำคลิปไลฟ์สไตล์ ทั้งเที่ยว ทั้งกิน รวมไปถึงการแต่งหน้าที่สาวๆ ทั้งสองชื่นชอบ ผ่าน YouTube ให้แฟนๆ ได้เห็นความน่ารักและความฮา ดูแล้วต้องยิ้มตามเลยทีเดียว


สำหรับใครที่อยากเห็นความสดใสในสไตล์ พิมฐา Sanook Women ได้รวบรวมความน่ารัก พร้อมกับไอเดียการแมตช์เสื้อผ้า เรียบง่าย แต่งตามได้ ใส่ไปไหนก็รอด อยากคิวท์ ตามส่องเลยจ๊ะ

แมตช์เสื้อยืดกับอะไรก็ดูดีได้

คิวท์ๆ กับเดรสลายดอกเล็กๆ

สร้างลุคเท่ๆ ด้วย สเวตเตอร์กับกางเกงยีนส์

 

 

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ รวมไอเดียแต่งตัวสไตล์ "พิมฐา" เน็ตไอดอลสาวสุดฮอต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook