YSL เปิดตัวสกินแคร์ในตระกูล PURE SHOTS เซรั่มเข้มข้นตอบโจทย์ปัญหาผิวคนเมือง

YSL เปิดตัวสกินแคร์ในตระกูล PURE SHOTS เซรั่มเข้มข้นตอบโจทย์ปัญหาผิวคนเมือง

YSL เปิดตัวสกินแคร์ในตระกูล PURE SHOTS เซรั่มเข้มข้นตอบโจทย์ปัญหาผิวคนเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานสกินแคร์ YSL ปีนี้ ว้าวมาก กับสกินแคร์ตัวล่าสุดในตระกูล PURE SHOTS ที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ปัญหาคนเมือง ด้วยส่วนผสมหลักสุดพรีเมียมทั้งหมดจากสวนอูริกาของ อีฟส์ แซ็งต์ โลร็องต์ บิวตี้ ณ โมร็อกโก และบรรจุภัณฑ์ที่รักโลกที่ Refill ได้ทุกเซรั่ม 



PURE SHOTS NIGHT REBOOT SERUM (3,300.-/ REFILL 2,800.-)
เซรั่มตัวหลักในชุดผลิตภัณฑ์ Pure Shots เรียกว่าเป็นนางเอกของงาน อัดแน่นไปด้วยคุณสมบัของมูนไลต์แคคตัส (moonlight cactus) ซึ่งออกดอกเพียงปีละครั้ง และเบ่งบานอยู่เพียง 6 ชั่วโมง ในช่วงเวลาอันมีค่านี้มูนไลต์แคคตัสจะปล่อยน้ำตาลที่ทรงประสิทธิภาพออกมา เซรั่มนี้ช่วยลดเลือนสัญญาณความอ่อนล้าจากวิถีชีวิตคนเมืองตั้งแต่เช้าวันรุ่งขึ้นหลังใช้คืนแรก

PURE SHOTS LIGHT UP SERUM (3,300.-/ REFILL 2,800.-)
ปรับแก้ความหมองคล้ำ ด้วยดอกมาร์ชเมลลโลว์และวิตามินซีจี สีผิวจะค่อยๆ สม่ำเสมอเรื่อยๆ เนื่องด้วยวิถีชีวิตคนเมืองที่เร่งรีบทำให้ผิวหมองคล้ำได้มากขึ้นถึงร้อยละ 40 ส่วนผสมของมาร์ชแมลโลว์ จะช่วยปกป้องผิวจากปัจจัยคุกคามภายนอก ผิวพร้อมรับการฟื้นบำรุงจากวิตามินซีจี  ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และจุดด่างดำดูลดเลือนลง

PURE SHOTS Y SHAPE SERUM (3,300.-/ REFILL 2,800.-) 
ปรนนิบัติผิวที่ดูหย่อนคล้อย ด้วยผลของกระบองเพชรบาร์บารีฟิกซ์และเป็ปไทด์ จุดเด่นของเขาจะเป็นในเรื่องการสร้างเม็ดสี กลุ่มภายในเซลล์ผิว ที่จะช่วยสร้างคอลลาเจน เหมาะกับคนที่ต้องการยกกระชับผิวตึง 

PURE SHOTS LINES AWAY SERUM (3,300.-/ REFILL 2,800.-) 
เติมเต็มลดเลือนริ้วรอย เพิ่มยืดหยุ่นของผิว ด้วยรากไอริส จะมีจุดเด่นในเรื่องของการยืดเกาะชั้นผิว ลงไปช่วยสร้างอิลาสติน คอลลาเจนต่างๆ พร้อมกับส่วนผสมของไฮยาลูรอนิกแอซิด 2 ขนาดด้วยกัน ขนาดใหญ่ช่วยโอบอุ้มผิว ให้นุ่ม อิ่มฟู ขนาดเล็ก ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ทุกอย่างเป็นไปตามระบบระเบียบกลไก 



PURE SHOT HYDRA BOUNCE LOTION (2,000.-) 
เสริมความชุ่มชื้น ด้วยดอกส้ม วิตามืนอีและบี3 ช่วยให้ความชุ่มชื้น ความอวบอิ่มของผิว มีส่วนผสมของวิตามินซี ต่อต่านอนุมูลอิสรภาพ ใครที่เป็นผิวแพ้ง่าย รอยแดง ผดผื่น คุณคนนี้จะช่วยรักษาได้ค่ะ 



PURE SHOTS PERFECT PLUMER CREAM (3,600.-/ REFILL 3,100.-)
ครั้งแรกของ YSL กับเนื้อครีมแบบนี้ ดูด้วยตาเปล่าอาจจะดูหนัก แต่สัมผัสแล้วเบามาก เป็นครีมที่ช่วยทุกสัญญาณผิว ใช้ได้ทั้งเดย์และไนท์ เติมเต็มผิวที่ให้ดูอิ่มเอิบเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ด้วยดอกส้มและไรโบส

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สาวๆ ต้องลอง กับ เครื่องสแกนทดสอบอายุและปัญหาผิว โดยไม่ต้องล้างหน้า ใช้เวลา ภายใน 5 นาที เครื่องแรกในเมืองไทยที่ออกแบบมาวิเคราะห์ผิวหน้าเราอย่างแม่นยำ จากทางการแพทย์

- เริ่มจากการสอบถามถึงการใช้ชีวิต ตั้งแต่เวลานอนว่าเรานอนครบ 8 ชั่วโมงไหม มีชั่วโมงในการทำงานกี่ชั่วโมงต่อวัน มีความเครียดบ้างไหม
- จากนั้นก็เข้าสู่กระบวนการสแกนด้วยการถ่ายรูปหน้าตรง สแกนหน้า ผลออกมาว่าใบหน้าเท่ากับอายุจริง ความหย่อนคล้อยดี ในเรื่องการกระชับก็ดี แต่จะมีเรื่องสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ พร้อมบอกตัวช่วยที่เหมาะกับปัญหาผิวของเรา




แฟนๆ YSL คนไหน สนใจอยากไปร่วมทดสอบอายุและปัญหาผิว ตามไปได้ที่ Urban Skincheck Roadshow เคาน์เตอร์ YSL 
- 9-12 มค สาขา สยาม พารากอน
- 17-23 มค สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ และ เซนทรัล ชิดลม
- 24-31 มค สาขา เซนทรัล @เซนทรัลเวิลด์ และลาดพร้าว
เพียงลงทะเบียน http://bit.ly/2skUcta


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook